CHUYỂN ĐỔI QUÁN SANG MÔ HÌNH NAPOLI KHI ĐANG KINH DOANH CAFE ĐƯỢC KHÔNG?

Nhiều chủ quán đặt câu hỏi liệu có nhượng quyền cafe Napoli khi đang kinh doanh quán có sẵn được không? Napoli Coffee bao gồm những gói nhượng quyền nào và hỗ trợ đối tác ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Một trong nhiều câu hỏi mà Napoli Coffee thường nhận được từ Quý anh chị đối tác chính là: “Bên Anh/Chị có sẵn quán rồi bây giờ muốn đổi qua thương hiệu Napoli được không?”.  Napoli Coffee vui vẻ đáp lại ngay: “Dạ được chứ”. Luôn tạo mọi điều kiện để nhiều người có cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh quán cafe một cách thuận lợi nhất. Chúng tôi mang đến các gói nhượng quyền cafe Napoli đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Và một trong những gói được quan tâm bởi Quý anh chị đối tác là gói chuyển đổi.

Gói chuyển đổi nhượng quyền cafe Napoli là gì?

Dành cho những anh chị đã mở quán nhưng kinh doanh không hiệu quả, gói chuyển đổi nhượng quyền cafe Napoli chính là giải pháp để thúc đẩy lại công việc kinh doanh mà không phải đóng cửa quán hay sang cho chủ khác. Vì sao lại vậy?

Thứ nhất, Napoli đã có độ nhận diện, vì thế Quý đối tác không cần phải xây dựng thương hiệu ngay từ con số không. Tiết kiệm được thời gian và công sức, giúp đối tác tập trung phát triển kinh doanh hiệu quả hơn.

Thứ hai, việc chuyển đổi sang thương hiệu Napoli đồng nghĩa với việc các thức uống đặc trưng, Menu phong phú cũng sẽ được chuyển nhượng. Nhờ đó mà chủ đầu tư không cần dành quá nhiều thời gian để nghiên cứu các thức uống mới. Có thể bắt đầu kinh doanh ngay với các “bí quyết” món uống từ Napoli Coffee.

Chuyển đổi sang thương hiệu Napoli là giải pháp cho quán kinh doanh không hiệu quả

Thứ ba, Napoli Coffee hỗ trợ quán được đưa lên Google Maps và tư vấn chiến lược Marketing online, đưa địa chỉ lên các app giao hàng. Tăng thêm khả năng bán hàng cho quá, việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn so với ban đầu.

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia từ Napoli Coffee sẽ hỗ trợ Quý anh chị đối tác khảo sát và nghiên cứu thị trường, lên các chiến lược kinh doanh phù hợp với vị trí cửa hàng. Từ đó cải thiện hơn so với cách hoạt động của quán cũ.

Napoli Coffee hỗ trợ Quý đối tác những gì từ gói chuyển đổi?

Không chỉ mang đến sự cải thiện trong kinh doanh quán cà phê, Napoli Coffee còn hỗ trợ hết mức dành cho Quý đối tác. Mọi công đoạn từ A - Z đều được đội ngũ Napoli tư vấn và thực thi để giúp Quý đối tác tiết kiệm được thời gian cũng như không phải quán xuyến quá nhiều việc.

Hỗ trợ đối tác từ A - Z

Khi đồng ý với gói chuyển đổi thương hiệu, Napoli Coffee sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng hiện tại và thực hiện bản vẽ thiết kế không gian quán phù hợp nhất. Được thực hiện bởi kiến trúc sư có hơn 20 năm kinh nghiệm, phong cách không gian quán sẽ trở nên đồng nhất với toàn bộ hệ thống, tạo nên độ nhận diện cao đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, Napoli Coffee hỗ trợ thi công toàn bộ quán. Từ setup các biển hiệu, đèn LED, quầy pha chế, bàn ghế,... đến những sản phẩm trưng bày, hệ thống âm thanh, điện nước. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, quán có thể bắt đầu đi vào hoạt động.

Napoli Coffee hỗ trợ tối đa giúp đối tác nhượng quyền cải thiện hiệu quả kinh doanh

Và không kém phần quan trọng chính là Menu những thức uống đặc trưng làm nên thương hiệu Napoli sẽ được chuyển nhượng đến chủ đầu tư. Công ty còn hỗ trợ hướng dẫn, training pha chế cho nhân viên và tư vấn cách vận hành quán để đảm bảo hiệu quả nhất. Napoli tiếp tục theo dõi mức độ hoạt động để thực hiện nghiệm thu, từ đó cùng với chủ đầu tư liên tục cải thiện để tối ưu hoạt động kinh doanh.

Vì vậy, nếu kinh doanh cà phê không hiệu quả với quán cũ, các anh chị đừng vội từ bỏ ngay tâm huyết của mình. Chuyển đổi sang thương hiệu Napoli Coffee chính là giải pháp để anh chị tiếp tục đam mê mở quán cũng như cải thiện hoạt động đấy.

Những đặc quyền chỉ có ở nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee

Đặc biệt, chỉ có ở Napoli Coffee khi đối tác chọn các gói nhượng quyền thương hiệu. Napoli Coffee không thu phí chuyển nhượng thương hiệu cũng như phí lợi nhuận mỗi tháng. Tạo cơ hội tối đa dành cho những người đam mê kinh doanh cà phê tiếp tục ước mơ mở quán của mình.

Tự hào là một trong những thương hiệu cafe được nhiều khách hàng yêu quý cũng như được sự tin tưởng của nhiều đối tác. Napoli Coffee sở hữu hơn 3.000 cửa hàng trải dài đất nước, mang sứ mệnh đem đến những hạt cafe sạch ngon, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Napoli Coffee luôn tạo điều kiện để ước mơ mở quán cafe của những người trẻ trở thành sự thật. Với phí mở cửa hàng 0 đồng, Napoli Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Để tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được hướng dẫn và biết thêm thông tin chi tiết.

 


Ngày đăng: 11/05/2022 | 664 (Lượt xem)

Các tin khác