ĐỂ TRÁNH 'TỔN THƯƠNG' KHI MỚI KHỞI NGHIỆP, LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN NHƯ NAPOLI COFFEE

Ngày 22.05 vừa qua Napoli Coffee đã tổ chức diễn đàn Nhượng quyền thượng hiệu 2022. 

Diễn đàn có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, chia sẻ kiến thức và xu hướng nhượng quyền thương hiệu, do Napoli Coffee phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP (CSED) tổ chức.
Bàn về câu chuyện người trẻ lựa chọn khởi nghiệp nhưng vấp phải nhiều trải nghiệm “đau đớn”, TS. Huỳnh Thanh Điền – giảng viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cho rằng việc chọn thương hiệu uy tín để nhượng quyền sẽ hạn chế tối đa các "tổn thương" không đáng có khi mới bắt đầu.

Để tránh 'tổn thương' khi mới khởi nghiệp, lựa chọn thương hiệu uy tín như Napoli Coffee - ảnh 2
Napoli Coffee đã có 25 năm trong ngành, có sự trải nghiệm, mô hình đã chuẩn và kết nối được các nhà cung cấp hiệu quả, chi phí thấp nhất, có cà phê xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng. Đây là thương hiệu lâu năm, hiện nay đã phủ trên nhiều quốc gia, nên nhận nhượng quyền là hướng đi thuận lợi hơn nhiều so với việc tự làm ngay từ đầu”, TS. Huỳnh Thanh Điền chia sẻ.

Đánh giá dưới góc độ pháp lý, luật sư Hồ Hữu nhận định Napoli Coffee đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý, sở hữu trí tuệ, có chính sách phù hợp với đặc tính văn hóa kinh doanh cà phê, là cơ hội tốt cho các đối tác muốn tìm đến nhượng quyền
Để tránh 'tổn thương' khi mới khởi nghiệp, lựa chọn thương hiệu uy tín như Napoli Coffee - ảnh 1

Hiện nay, Napoli Coffee đã có hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền trên cả nước, hiện diện tại 20 quốc gia. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, từ tháng 4.2022, công ty đã tiến hành dự án trao 1.000 xe bán cà phê cho người lao động nghèo cả nước.
 


Ngày đăng: 24/05/2022 | 796 (Lượt xem)

Các tin khác