TINH TÚY VỊ TRÀ, ĐẬM ĐÀ CÙNG TRÀ XANH NAPOLI - PREMIUM TEA

 

Nhắc đến Napoli Coffee, bạn nghĩ rằng Napoli chỉ có những sản phẩm cà phê với bí quyết rang xay độc quyền? Napoli với hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam? Napoli Coffee có nhiều hơn thế, bên cạnh những sản phẩm như cà phê, ca cao,... nay Napoli còn ra mắt dòng sản phẩm trà xanh Napoli - Premium tea. Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu sản phẩm đặc biệt mới ra mắt này nhé! 

Trà xanh Napoli - Tinh túy vị trà xanh, phù hợp với mọi khách hàng 

Nếu chưa một lần thưởng thức hương vị trà xanh Napoli Premium tea, có lẽ thật sự là thiếu sót lớn. 

Trà xanh Napoli Coffee được tuyển chọn từ những búp trà tươi non, được canh tác trên vùng thổ nhưỡng thích hợp. 

Trà có hương thơm dễ chịu, thoải mái, vị trà không quá chát mà thơm dịu, hậu vị ngọt rất thanh chứ không đắng chát. 

Nghiên cứu cho thấy, uống một ly trà xanh mỗi ngày giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe, chống lão hóa,... Đặc biệt, với hương thơm dịu nhẹ, dễ uống, trà xanh Napoli Premium tea phù hợp với hầu hết mọi người. 

Thông tin về sản phẩm: 

Trà Xanh Napoli Coffee là được tuyển chọn từ những búp trà tươi non canh tác trên vùng thỗ nhưỡng thích hợp

Quy cách: Lon 100 gram

Giá: 55,000 vnd 

Trà Xanh Napoli - được tuyển chọn từ những búp trà tươi non canh tác trên vùng thỗ nhưỡng thích hợp. Trà có hương thơm dễ chịu, thoải mái, vị trà không quá chát mà chát dịu, hơn nữa hậu ngọt rất thanh.. Trà xanh là thức uống tốt cho sức khỏe và dễ dàng thích hợp với bất cứ người thưởng trà nào, cho dù là người mới thưởng trà, người cao tuổi hay người chưa uống trà bao giờ.

Tác dụng thần kỳ từ trà xanh Napoli Premium 

Bạn có biết, trong trà xanh có chứa polyphenol và flavonoid. Đây là 2 chất giúp tăng cường miễn dịch, để cơ thể bạn khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn nữa. Trà xanh có những công dụng thần kỳ như sau mà không phải ai cũng biết:

- Trà xanh giúp chống lão hóa 

Có một nghiên cứu ở Trung Quốc đã chỉ ra rằng, những người uống nhiều trà xanh hoặc ô long thì những tế bào trong cơ thể bị lão hóa chậm hơn nhiều so với những người ít uống trà hay không uống trà. Điều này có được nhờ những chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp cơ thể loại bỏ gốc tự do giúp chống lão hóa cực kỳ hữu hiệu. 

- Trà xanh giúp bảo vệ đầu gối

Hàm lượng catechin (flavonoid) có trong trà xanh giúp làm chậm quá trình phá hủy mô sụn, collagen có ở khớp. Đặc biệt hơn, trong trà xanh có chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) nổi tiếng giúp ngăn chặn cơ thể sản xuất những phân tử gây tổn thương khớp ở những người bị viêm khớp dạng thấp. 

- Trà xanh giúp chăm sóc da

Nếu bạn là phái đẹp, chăm sóc làn da có lẽ là điều mà bạn thường làm nhất mỗi ngày phải không? Vậy thì hãy thử dùng trà xanh để chăm sóc làn da của mình bằng cách đơn giản như sau: Lấy miếng bông sạch, nhúng vào cốc nước trà xanh, chấm đều lên trên da mặt và dùng tay vỗ nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp tinh chất quý từ trà xanh thẩm thấu vào làn da của bạn và giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng. 

Với những lợi ích vượt trội không chỉ cho cơ thể bên trong mà còn cho làn da, do đó, trà xanh Napoli Premium chắc chắn là siêu phẩm không thể thiếu trong tủ thức uống nhà bạn. 

Đặc biệt hơn, trà xanh Premium Napoli Coffee còn giúp tăng cường trao đổi chất, kiểm soát bệnh tiểu đường loại 2, điều trị bệnh tim mạch, ngăn ngừa ung thư và cải thiện sức khỏe của não. Với nhiều lợi ích dành cho sức khỏe, việc bổ sung trà xanh như thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày là ý tưởng tuyệt vời

Được tuyển chọn tỉ mỉ và cần mẫn từ những búp trà tươi non nhất, nên Trà xanh Napoli - Premium Tea có hương thơm nhẹ nhàng, vị trà chát nhưng dịu, sau đó là hậu vị ngọt thanh mang lại cảm giác thư thái cho người thưởng thức. Chính vì vậy, dù là người chưa thưởng trà bao giờ cũng dễ dàng quen và yêu thích hương vị Trà xanh Napoli - Premium Tea.

Bạn chỉ việc đặt hàng tại đây:https://napoli.vn/danh-muc-san-pham/-tra-xanh-napoli---premium-tea 

 


Ngày đăng: 27/05/2020 | 1238 (Lượt xem)

Các tin khác