NGHỆ THUẬT TRONG KINH DOANH CAFÉ - CAFÉ SÁCH

Kinh doanh Cafe là một trong những loại hình kinh doanh đang rất được chào đón. Cũng có rất người muốn kinh doanh Cafe. Nhưng chắc chắn với những người mới và chuẩn bị bước chân vào ngành thì đều sẽ có chung câu hỏi: “Kinh doanh Cafe như thế nào thì mới thành công ?”. Và điều đó cần là một nghệ thuật, một bí quyết nhằm hướng đến những xu hướng mới nhất để có thể thành công.
Xu hướng hiện nay đang được hướng đến đó là nhằm đáp ứng những mong muốn tối ưu nhất của khách hàng, đem lại sự thoải mái, tin cậy với thức uống cũng như sự hài lòng về cách phục vụ. Một trong những mô hình đó là là kinh doanh café sách – một mô hình không mới nhưng cũng không lỗi thời chút nào.

Bạn có niềm đam mê đọc sách? Bạn là một mọt sách chính hiệu với mong muốn tìm ra những người cùng chí hướng, đúng hơn là tìm ra những đồng liêu cùng “ghiền” như bạn? thì vấn đề này thì bạn đã thật sự tìm thấy ánh sáng cho những mọt sách rồi, bởi kinh doanh café sách là một loại hình giúp bạn, những người cùng niềm đam mê ấy được thỏa mãn mình, được thật sự vui thích trong vấn đề tìm ra mọi việc thông qua những trang sách nhưng đồng thời cũng có được những giây phút thư giãn thật sự bên kệ sách và tách café ngon, nghi ngút tỏa hương.
 

Trong vấn đề kinh doanh café sách thì đồng thời cũng có những vấn đề phát sinh như việc kinh doanh ấy không chỉ đem lại không gian thư giản, sự tận hưởng đam mê mà còn là động lực, một xu hướng cho giới trẻ trong vấn đề tìm sách để đọc, hình thành nên văn hóa đọc ngày nào. Vì theo những thống kê gần đây, bên cuộc sống hiện đại này thì người ta không còn mấy thời gian dành cho việc đọc sách. Số lượng những người mê sách, ham đọc sách cũng không còn nhiều. Theo thống kê, ở nước ta hiện nay, số người đọc sách thường xuyên chiếm tỷ lệ 30%, số lượng thỉnh thoảng đọc là 44%, số hoàn toàn không đọc là 6,2% – một con số khá cao so với thế giới.

Đến với thế giới của café sách bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng, bởi không chỉ bạn được thưởng thức những ly café ấm nóng, ngon lành mà còn được tận hưởng khoảng không gian đặc biệt yên tĩnh, không lẫn vào đâu được để thả hồn mình vào những trang sách. Trong vấn đề này thường người kinh doanh phải chú ý đến đối tượng chính, “gia vị” chính là những quyển sách thật sự giá trị. Nên việc trang trí, tu bổ tạo nên phong cách quán cũng nên hướng đến gia vị này.

Hãy sưu tầm nhiều, thật nhiều những quyển sách có giá trị trên những lĩnh vực về kinh doanh, ẩm thực, du lịch, tri thức,… hay những quyển sách mang tính chất thoại bản, liên quan đến những câu chuyện kì thú của những người trải nghiệm trước để lại hoặc là những quyển sách về cuộc sống mới nhất, cập nhật xu hướng mới. Và những quyển sách sẽ thật sự phát huy giá trị của nó khi đến đúng đối tượng và đúng thời điểm. Thế nên bạn đừng lo vấn đề khách không có mà hãy lo làm sao giữ chân khách bên những ly café ngọt ngào, những quyển sách thú vị. trong việc này người kinh doanh cũng nên để tâm đến nhất là cách trang hoàn quán, nội thất bên trong sao để tạo ra được mục đích mong muốn, có thể những người kinh doanh nên tìm đến những nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, đầy sáng tạo để tạo ra một không gian phù hợp nhất, tiện lợi nhất và mang lại giá trị thiết thực nhất.

Bất kể kinh doanh một ngành nghề nào cũng cần phải có sự đam mê và kiên trì theo đuổi. Đôi khi sự tính toán ban đầu cũng không hoàn toàn là đúng nhưng sự kiên trì, linh hoạt có những sáng tạo cần thiết lại giúp bạn thành công vang dội không chừng. Nên hãy an tâm mà thỏa mãn đam mê ấy va lan truyền nó đến với moi người.
Nguồn: napoli.vn


Ngày đăng: 15/01/2019 | 1733 (Lượt xem)

Các tin khác