10 VẠN LÝ DO TẠI SAO KHÔNG GIAN QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE THU HÚT “VẠN” KHÁCH HÀNG

Chuyến hành trình trải qua của Napoli Coffee đến nay đã được hơn 20 năm thành lập và phát triển. Cà phê Napoli Coffee luôn trở thành là địa điểm lý tưởng yêu thích của nhiều khách hàng, mang đến không chỉ ở chất lượng cà phê thơm ngon, mà còn là không gian phục vụ thu hút “vạn” khách hàng.

1. Không gian quán cà phê Napoli thu hút “vạn” khách hàng
Hiện đại và sang trọng
Là những thế hệ mới, theo xu hướng thời đại, một quán cà phê hiện đại và sang trọng sẽ là nơi lý tưởng phù hợp cho những khách hàng thường xuyên gặp gỡ đối tác, bạn bè. Với không gian mở, yên tĩnh, bàn ghế được bố trí rộng rãi, kết hợp những trang thiết bị đời mới, mỗi không gian quán cà phê Napoli Coffee sẽ là điểm hẹn mà bạn khó lòng bỏ qua.

Sự gần gũi và tinh tế
Sự sang trọng và hiện đại, nhưng không kém sự gần gũi và tinh tế sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi bước vào quán, đó là một trong những tiêu chí hàng đầu được đặt ra của Napoli Coffee. Từ cách bày biện các ánh đèn vàng, đến những vật dụng nhỏ trang trí tạo cho khách hàng cảm nhận sự ấm áp, vật dụng nhỏ làm ánh nhìn không gian rộng rãi hơn.

Sự sáng tạo
Sự sáng tạo trong những đường nét vẽ trang trí trên tường là điểm độc đáo được nhiều khách hàng thật yêu thích khi đến quán. Mỗi một hình vẽ được do chính tay những người thợ vẽ nên, tạo nên cho khách hàng sự thu hút không rời mắt.

Không gian xanh và thoải mái
Thân thiện môi trường, không gian xanh là một trong những xu hướng mà hiện nay nhiều khách hàng quan tâm và hướng đến. Mỗi không gian quán cà phê có những chậu cây được thiết kế và đặt tinh tế ở mỗi góc, tạo cho khách hàng cảm giác mát mẻ, thoải mái khi hòa hợp với thiên nhiên. 

2. Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên không gian quán cà phê Napoli Coffee thu hút “vạn” khách hàng
Sự thành công của những quán cà phê Napoli Coffee được “vạn” khách hàng mê ấy không chỉ đến từ mô hình nhượng quyền hiệu quả mà còn đến từ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Napoli Coffee. Với những đôi tay khéo léo, bộ óc sáng tạo, hiểu được tâm lý khách hàng, mỗi bản vẽ thiết kế không gian của Napoli Coffee mang những nét độc đáo và thu hút nhiều khách hàng. Vì vậy, đối tác có thể yên tâm với sự lựa chọn mỗi mô hình nhượng quyền của Napoli Coffee vừa phù hợp với không gian mặt bằng của chủ sở hữu, vừa là điểm yêu thích và thu hút nhiều khách hàng đến quán.

Napoli Coffee là một trong những thương hiệu có mô hình kinh doanh nhượng quyền quán cà phê nổi tiếng, uy tín nhất tại Việt Nam. Bởi không chỉ ở chất lượng sản phẩm cà phê ngon, sạch mà còn bởi những tay nghề tạo nên không gian quán cà phê thu hút “vạn” khách hàng mê. Nếu đối tác muốn lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh quán cà phê nhượng quyền hiện đại, tinh tế và sáng tạo, thì không nên bỏ qua Napoli Coffee.
Tìm hiểu thêm thông tin mô hình kinh doanh nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/10/2019 | 1636 (Lượt xem)

Các tin khác