3 CHỮ “ĐƯỢC” TỪ NAPOLI COFFEE GỬI ĐẾN CHỦ QUÁN CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN

Mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee, chủ quán sẽ nhận được nhận đặc quyền nào? Hãy cùng Napoli tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Bạn dự định mở quán cafe, nhưng lại chưa có kinh nghiệm sợ mình phải “gồng gánh” nhiều khăn khăn, rủi ro, lỗ vốn,... Nhưng giờ đây, những lo lắng của bạn thể được giảm bớt bởi 3 đặc quyền đặc biệt từ Napoli dành cho chủ quán. Với sự hỗ trợ trong tất cả các khâu, Napoli sẽ giúp bạn sở hữu một quán cà phê nhượng quyền chuẩn thương hiệu Napoli Coffee. 

3 chữ “được" của cà phê nhượng quyền Napoli Coffee dành cho chủ quán

Những hỗ trợ giúp bạn trở thành chủ quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee.

1. Được kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm thực hiện thiết kế và phối cảnh 3D không gian quán

Đặc quyền đầu tiên dành cho chủ quán là sự đồng hành của kiến trúc sư của Napoli Coffee với hơn 25 năm kinh nghiệm thiết kế và phối cảnh 3D không gian quán. Với sự hỗ trợ của kiến trúc sư, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong giai đoạn thiết kế và xây dựng quán.

Ngoài ra, kiến trúc sư còn giúp bạn tạo ra không gian quán đẹp mắt, chuyên nghiệp và đồng bộ với thương hiệu của Napoli Coffee. 

2. Được hỗ trợ kinh doanh bởi Giám đốc và bộ phận kinh doanh

Đặc quyền tiếp theo mà chủ quán sẽ nhận được là không còn phải một mình đối mặt với các thách thức của việc quản lý quán cà phê, từ việc tuyển dụng nhân viên, quản lý chất lượng đồ uống, các hoạt động marketing cho quán. 

Nhờ có sự hỗ trợ từ đội ngũ Giám đốc và bộ phận kinh doanh của Napoli Coffee, chủ quán có thể tiết kiệm thời gian và tập trung chất lượng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Để giúp quán cà phê “ghi điểm" với khách hàng, xem ngay bài viết của Napoli chia sẻ về 4 bí quyết giúp khách hàng hài lòng trong kinh doanh quán cafe. 

3. Được hỗ trợ từ A - Z trong khâu tư vấn, setup và thi công đến vận hành quán

Đặc quyền thứ ba khi chọn cà phê nhượng quyền Napoli Coffee là chủ quán được hỗ trợ từ A-Z trong khâu tư vấn, setup, thi công và vận hành quán. Điều này giúp cho quá trình xây dựng và vận hành quán trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thiết kế và xây dựng quán, cũng như không tốn nhiều thời gian và chi phí trong quá trình này. Hơn nữa, Napoli còn đồng cùng bạn trong suốt quá trình kinh doanh, giúp chủ quán ngày càng phát triển quán cà phê hơn. 

Trở thành chủ quán cafe tương lai với 5 gói nhượng quyền của Napoli Coffee

Bên cạnh thiếu kinh nghiệm kinh doanh, vốn đầu tư cũng là điều làm bạn lo lắng, không biết bao nhiêu là phù hợp. Hiểu được những khó khăn của chủ quán, Napoli có 5 gói nhượng với vốn đầu tư từ 10 triệu đồng - 500 triệu đồng.

  • Gói nhượng truyền thống quyền trị giá 100 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền cà phê pha máy trị giá 120 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu đồng

  • Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trị giá 500 triệu đồng

  • Combo xe cà phê & máy pha cà phê Napoli Coffee trị giá 27 triệu đồng

  • Xe cà phê pha máy Napoli Coffee trị giá 10 triệu đồng

Tham khảo chi tiết 5 gói nhượng quyền của Napoli tại link này để chọn cho mình gói nhượng quyền phù hợp nhé! 
https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

Với đa dạng các gói nhượng cùng nhiều hỗ trợ hấp dẫn, Napoli sẽ là “người bạn” đồng hành giúp bạn chinh phục giấc mơ trở thành chủ quán cà phê nhượng quyền. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn các gói nhượng quyền và hỗ trợ mở quán cà phê bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/04/2023 | 363 (Lượt xem)

Các tin khác