3 tips hiệu quả thu hút khách hàng khi mở quán cafe

Khi mở quán cafe, việc thu hút khách hàng đến với quán không hẳn là điều quá khó. Có rất nhiều cách để thu hút khách hàng, nhưng không phải ai cũng nắm rõ, đặc biệt là với những người chưa có kinh nghiệm mở quán cafe. Vì thế, hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem ngay 3 mẹo hiệu quả thu hút khách hàng. 

Chú ý chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mở quán cafe

Nguyên liệu chất lượng cao

Yếu tố quan trọng đầu tiên để thu hút khách hàng là đảm bảo rằng bạn đang phục vụ những sản phẩm chất lượng cao. Đối với cafe, điều này có nghĩa là mua hạt cafe tươi, rang xay và pha chế theo quy chuẩn nhất định để cho ra đời những tách cafe chất lượng.

Khi nhượng quyền cà phê Napoli, chủ quán sẽ được cung cấp nguyên liệu cafe chất lượng cao

Chú trọng dịch vụ khách hàng

Bạn cần tạo ra một không gian quán thân thiện, sạch sẽ và thoải mái để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng đồ uống. Bên cạnh đó, nhân viên cần được đào tạo để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và làm hài lòng khách hàng.

Một số điểm nhấn khác để cải thiện dịch vụ khách hàng bao gồm:

  • Cung cấp WiFi miễn phí
  • Tạo ra một không gian thoải mái với bàn ghế đa dạng
  • Cung cấp dịch vụ take away hoặc đặt hàng online cho khách hàng bận rộn
  • Tạo ra khu vực riêng cho những người hút thuốc, hoặc phòng họp nhóm

Chiến lược truyền thông và marketing

Một trong những kinh nghiệm mở quán cafe là cần phải có một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Để làm điều này, cần tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội, chẳng hạn như phát triển các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok và đăng nội dung thường xuyên để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. 

Nhượng quyền cafe Napoli luôn hỗ trợ tư vấn marketing, quảng cáo cho chủ quán

Bạn cũng có thể xem xét việc chạy các chiến dịch quảng cáo để mở rộng phạm vi tiếp cận của mình. Điều này có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe khách hàng và điều chỉnh phù hợp xu hướng

Một phần quan trọng của việc thu hút khách hàng khi kinh doanh quán cafe là lắng nghe họ và hiểu được mong muốn và nhu cầu của họ. Bạn cần thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, và trải nghiệm của họ tại quán. Sau đó, bạn cần áp dụng những thông tin này để điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ, và chiến lược kinh doanh của mình. 

Ngoài ra, bạn cần luôn theo dõi xu hướng thị trường và điều chỉnh chiến lược của mình. Cụ thể, nên theo dõi các phong cách pha chế mới, hoặc thói quen uống cafe của khách hàng có thể giúp bạn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với xu hướng, nhu cầu của thị trường.

Để thành công khi mở quán cafe, bạn cần không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn phải xây dựng một chiến lược truyền thông và marketing mạnh mẽ và lắng nghe phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường. Nếu có mong muốn làm chủ quán cà phê, hãy liên hệ Napoli để được tư vấn ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/www.napoli.vn


Ngày đăng: 12/06/2024 | 227 (Lượt xem)

Các tin khác