3 yếu tố siêu hút khách khi kinh doanh quán cafe núp hẻm

Với nhịp sống hối hả và bận rộn như hiện nay, nhu cầu tìm kiếm một không gian thư giãn mà vẫn có dấu ấn riêng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các quán cafe núp hẻm đang trở thành một địa điểm thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Vậy đâu là những yếu tố siêu hút khách của loại hình kinh doanh quán cafe này?

Kinh doanh quán cafe núp hẻm: Có "gu" và tệp khách hàng riêng biệt

Hầu hết sự thành công của các quán cafe núp hẻm đến từ sự có "gu" - tức phong cách thiết kế và tệp khách hàng riêng biệt. 

Những quán cafe núp hẻm thường có phong cách riêng biệt

Việc trang trí quán cà phê núp hẻm theo một phong cách riêng biệt như vintage, hiện đại hay cổ điển giúp tạo nên sự khác biệt và thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ từ 18 - 25 tuổi vì những đối tượng này có xu hướng thích khám phá, trải nghiệm sự độc lạ, ấn tượng, có chất riêng.

Chi phí thấp, phù hợp với khách hàng và cả chủ quán

Một trong những lợi thế của kinh doanh quán cafe núp hẻm chính là chi phí thuê mặt bằng thấp hơn so với các quán cafe ở vị trí trung tâm. Với mức giá cả phải chăng, quán cafe núp hẻm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thư giãn mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Điều này giúp thu hút được nhiều khách hàng, đặc biệt là những sinh viên hay những người trẻ tuổi có thu nhập không cao.

Chủ quán cafe núp hẻm thường sẽ giảm thiểu được vốn đầu tư mặt bằng

Ngoài ra, việc mở quán cafe trong hẻm cũng giúp chủ quán giảm thiểu chi phí đầu tư mặt bằng, từ đó tạo ra mức giá sản phẩm mang tính cạnh tranh trên thị trường. 

Không gian đậm chất riêng và gần gũi

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi kinh doanh quán cafe núp hẻm, bên cạnh chất lượng đồ uống và dịch vụ thì chính là tạo ra một không gian có chất riêng và gần gũi với khách hàng. 

Thiết kế quán cafe núp hẻm thường có không gian nhỏ và mang hơi hướng độc đáo, tạo ra một bầu không khí đặc biệt cho cả quán. Điều này giúp thu hút khách hàng bằng sự gần gũi cũng như những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Bên cạnh đó, cảm giác được chăm sóc và chào đón tạo nên sức hút riêng, khiến quán cafe núp hẻm trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt và thư giãn cùng bạn bè hay gia đình.

Nhiều quán cafe còn bố trí cả khu vực đọc sách hay khu vực làm việc riêng

Ngoài ra, khi kinh doanh cafe núp hẻm, chủ quán thường có xu hướng tận dụng tối đa không gian để làm thành nhiều khu vực ngồi khác nhau. Từ những chiếc bàn nhỏ xinh cho đến những bộ sofa rộng rãi, từ khu vực ngoài trời thoáng mát đến phòng lạnh ấm cúng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nơi ngồi phù hợp với sở thích và mục đích của mình.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố này, chắc chắn quán cafe núp hẻm của bạn sẽ trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người và mang lại thành công trong kinh doanh quán cafe. Nếu có mong muốn mở quán cafe núp hẻm, hãy liên hệ Napoli Coffee ngay để được tư vấn.

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/www.napoli.vn


Ngày đăng: 26/03/2024 | 173 (Lượt xem)

Các tin khác