4 HÌNH THỨC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Muốn kinh doanh nhượng quyền nhưng chưa biết bắt đầu thế nào? Napoli Coffee cập nhật 4 hình thức nhượng quyền phổ biến hiện nay để bạn dễ hiểu hơn.

Nhượng quyền thương hiệu chắc hẳn chẳng còn là khái niệm xa lạ tại Việt Nam hiện nay. Không thể phủ nhận độ phủ rộng của hình thức này cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Vậy nếu bạn mong muốn sở hữu một quán cà phê mà thương hiệu đã có độ nhận diện cao thì cần hiểu vấn đề này ra sao? Napoli Coffee chia sẻ đến bạn 4 hình thức nhượng quyền phổ biến hiện nay.

4 hình thức nhượng quyền thương hiệu phổ biến hiện nay trong lĩnh vực quán cà phê, nhà hàng

Nhượng quyền mô hình kinh doanh toàn diện

Đây là hình thức chuyển nhượng toàn bộ giữa hai bên, trong đó có các yếu tố cơ bản gồm:

  • Hệ thống: Bao gồm quy trình vận hành, mô hình kinh doanh của thương hiệu. Toàn bộ sẽ được tư vấn và hỗ trợ cho bên còn lại để nắm vững toàn bộ hệ thống hoạt động của thương hiệu. 

  • Bí quyết kinh doanh: Ví dụ như cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee bạn sẽ được biết về các loại hạt cà phê của chúng tôi, cách chế biến, rang xay cũng như các công thức pha chế độc quyền.

  • Sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu: Ví dụ khi mua lại một thương hiệu cà phê bạn sẽ được chuyển nhượng các sản phẩm cà phê, món nước trên menu cũng như phong cách phục vụ của nhân viên.

4 mô hình chuyển nhượng thương hiệu nào đang phổ biến 

Nhượng quyền có tham gia quản lý

Hình thức này không chỉ cung cấp mô hình hay công thức kinh doanh cho bạn. Bên cạnh đó bên nhượng quyền sẽ đồng thời cung cấp người quản lý và điều hành doanh nghiệp cho bạn. Nói cách khác, bạn sẽ được hỗ trợ vận hành quán cùng với một quản lý đến từ thương hiệu cà phê nhượng quyền.

Nhượng quyền tham gia đầu tư vốn

Bạn sẽ góp một số vốn tỷ lệ nhỏ để cùng với bên chuyển nhượng tham gia kiểm soát hệ thống. Hình thức này mang tính chất liên doanh giúp bạn trở thành một phần Hội đồng quản trị.

Nhượng quyền mô hình kinh doanh không toàn diện

Tương tự với nhượng quyền toàn bộ, hình thức cà phê nhượng quyền không toàn diện chỉ nhượng quyền một số khâu trong hệ thống và không quá nghiêm ngặt như nhượng quyền toàn phần. Phần nhượng quyền thông thường là: thương hiệu; phân phối sản phẩm, dịch vụ; công thức sản phẩm.

Những hình thức nhượng quyền nào đang được chú ý tại Napoli Coffee?

Là một trong những thương hiệu có độ phủ sóng rộng trải dài khắp đất nước, Napoli Coffee đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dân Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi mong muốn được cùng bạn lan tỏa chất lượng sản phẩm cũng như hiện thực hóa ước mơ kinh doanh quán cà phê của bạn nhiều hơn nữa.

Khai trương quán cà phê nhượng quyền tại Napoli Coffee

Trong suốt thời gian qua, có 3 gói nhượng quyền thương hiệu tại Napoli Coffee thu hút được sự chú ý của mọi người:

Gói nhượng quyền truyền thống: Chỉ với kinh phí vốn < 100 triệu, bạn sẽ sở hữu ngay quán cà phê của riêng mình.

Gói nhượng quyền chuyên nghiệp: Với số vốn < 200 triệu, một cửa hàng cà phê nhượng quyền chuyên nghiệp như các “ông lớn” cùng diện tích quán 100-120m vuông là những gì bạn sẽ đạt được.

Gói nhượng quyền xe đẩy take-away: Được nhiều anh chị kinh doanh ưa chuộng bởi số vốn chỉ < 30 triệu đồng. Hình thức xe cà phê bán mang về đang trở thành xu hướng sáng giá bởi vốn thấp, dễ tiếp cận khách hàng cũng như không mất nhiều chi phí cho mặt bằng.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về 4 mô hình nhượng quyền phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó giúp bạn tìm thấy cơ hội khởi nghiệp mở quán cà phê qua các gói nhượng quyền tại Napoli Coffee. Mọi thông tin về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee, vui lòng liên hệ qua hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh chóng.


Ngày đăng: 08/04/2022 | 941 (Lượt xem)

Các tin khác