4 LỢI ÍCH HẤP DẪN KHI ĐĂNG KÝ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN GÓI 350 TRIỆU

Mô hình nhượng quyền thương hiệu của Napoli Coffee theo phong cách Ý (Premium Style Italia) được triển khai với nhiều ưu đãi, tiện ích vượt trội. Gói nhượng quyền này dành cho những người muốn kinh doanh theo mô hình cà phê phong cách Ý đẳng cấp và đậm chất Châu Âu như Highlands Coffee hay StarBucks, khiến cho bất kỳ ai đặt chân đến cũng đều thích và cảm thấy thoải mái, thư giãn.
Khi đối tác đăng ký mô hình Premium Style Italia giá 500 triệu sẽ được Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu. Chỉ với 350 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay mô hình kinh doanh quán cà phê theo phong cách Ý, vừa sang trọng vừa nhẹ nhàng mà lại tinh tế. Lựa chọn mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu này bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời:

1. Thương hiệu cà phê uy tín với hơn 20 năm xây dựng và phát triển:
Cách đây 20 năm về trước, từ suy nghĩ đau đáu về việc làm sao mang đến những ly cà phê nguyên chất, thơm ngon và đậm chất Ý nhất cho tất cả mọi người, Napoli đã ra đời với những khao khát mãnh liệt ấy. Đến nay Napoli Coffee đã xây dựng thành công với hệ thống hơn 2000 quán cà phê khắp Việt Nam ở các tỉnh thành như: Vũng Tàu, TPHCM, Quảng Ngãi, Tiền Giang,... và một số nơi tại các quốc gia khác. Napoli có mặt khắp nơi, mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng mọi người Việt với một văn hóa uống cà phê tuyệt đẹp.

2. Không gian thiết kế hiện đại theo phong cách Ý:
Napoli có một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm giúp thiết kế không gian quán theo chuẩn phong cách Ý độc đáo, vừa hiện đại vừa lãng mạn và nhẹ nhàng như nét tính cách của người Ý. Khi khách hàng lựa chọn bước vào quán sẽ cảm nhận được sự sang trọng đầy tinh tế với không gian quán hiện đại và được thưởng thức ly cà phê đạt chất lượng thơm ngon, sạch và nguyên chất. Quán được thiết kế đầy đủ, hiện đại nhất giúp đối tác dễ dàng vận hành và quản lý.

3. Mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện, hỗ trợ tối đa cho đối tác nhượng quyền:
Mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện hay còn gọi với tên tiếng Anh là Full business format franchise, đây là mô hình được lựa chọn hàng đầu hiện nay nhờ những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Tại Napoli Coffee, khi sử dụng mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện đối tác sẽ được tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, trang trí, setup hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ thiết kế có gần 20 năm kinh nghiệm với những lợi ích vượt trội như sau: 

  • Chỉ cần đầu tư chi phí 1 lần duy nhất, không phải trả thêm % lợi nhuận hàng tháng.
  • Được đầu tư hoàn toàn các trang thiết bị như: bàn ghế, quầy, hình ảnh, hệ thống âm thanh, hệ thống điện, nước, sơn sửa….
  • Được hướng dẫn pha chế, tư vấn dây chuyền sử dụng, cách vận hành quán với đối tác.
  • Hỗ trợ và xây dựng hoạt động marketing, tư vấn về pháp lý hoạt động của quán (giấy phép kinh doanh, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm,...), hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bảo trì bảo hành hệ thống điện nước khi gặp sự cố.
  • Hỗ trợ quảng cáo fanpage ngày khai trương, được sử dụng thương hiệu uy tín đã đăng ký chứng nhận của NAPOLI COFFEE.
  • Và nhiều hỗ trợ khác từ Napoli.


4. Chi phí nhượng quyền cạnh tranh cao trên thị trường:
Đặc biệt, gói mô hình nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee thiết kế quán cà phê theo phong cách Ý, với giá cạnh tranh trên thị trường so với những thương hiệu cà phê nhượng quyền có giá đến hàng tỷ đồng. Tại Napoli, khi khách hàng đăng ký nhượng quyền kinh doanh gói 500 triệu, được Napoli hỗ trợ đến 150 triệu, chỉ còn 350 triệu.
Đăng ký mô hình nhượng quyền với quy trình chỉ 10 bước đơn giản:
1. Khách hàng liên hệ tổng đài Napoli: 1900 63 60 64 để được tư vấn gói nhượng quyền
2. Khách hàng chuẩn bị vốn cần thiết để đầu tư gói phù hợp.
3. Khách hàng tìm mặt bằng thuận lợi kinh doanh quán cafe.
4. Napoli ký hợp đồng với khách hàng, khảo sát mặt bằng, tư vấn thiết kế, bố trí phân vùng chức năng quán.
5. Napoli tìm tiến hành thi công, trang trí quán theo mô hình thiết kế quán nhượng quyền với đội ngũ có kinh nghiệm.
6. Napoli cung cấp các hạng mục trang thiết bị theo hợp đồng cung cấp.
7. Napoli hỗ trợ pha chế, tư vấn quản lý và quảng cáo marketing.
8. Napoli hỗ trợ phần mềm bán hàng và ứng dụng đặt hàng online.
9. Khách hàng tuyển dụng đào tạo nhân viên.
10. Napoli setup banner hỗ trợ ngày khai trương.
Gói nhượng quyền giúp mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn, được hỗ trợ nhiều khâu từ khi bắt đầu chuẩn bị kinh doanh quán cà phê và giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh dành cho những đối tác muốn kinh doanh theo mô hình này.

Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.


Ngày đăng: 15/05/2019 | 1527 (Lượt xem)

Các tin khác