4 LƯU Ý KHI QUYẾT ĐỊNH KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ

1. Quán cà phê có thiết kế đẹp và ấn tượng sẽ tăng sự thu hút khách hàng

Không khó để nhận thấy khách hàng thường yêu thích những quán cà phê có thiết kế bắt mắt, độc đáo. Bên cạnh hương vị cà phê thơm ngon, bạn nên lưu tâm đến việc thiết kế quán để đáp ứng nhu cầu không gian “ngon” mắt.



Để thiết kế quán cà phê đẹp, chuẩn ý người bán lẫn người mua, bạn có thể tìm đến những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín trên thị trường. Bằng chuyên môn và sự sáng tạo, không khó để các kiến trúc sư thực hiện được những mô phỏng, yêu cầu của bạn. Chuẩn bị thật chỉnh chu về mặt thiết kế quán, sẽ giúp bạn kinh doanh tự tin hơn và khả năng thành công cũng cao hơn.


2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu 



Để tăng số lượng khách hàng mục tiêu đến quán, bạn hãy cung cấp chất lượng dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của họ, đưa thương hiệu của bạn in sâu trong tâm trí khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu. Việc nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ góp phần khẳng định vị trí thương hiệu cà phê của bạn trên thị trường.


3. Marketing thông minh quyết định một phần kinh doanh thành công

Không phải ai mở quán cà phê cũng được nhiều người biết đến. Bí quyết thành công còn nằm ở chỗ người chủ quán biết làm marketing. Vậy thì nên marketing như thế nào cho hiệu quả? 



Bạn nên tiến hành một chiến dịch marketing liên tục và phải có định hướng chiến lược, chiến thuật rõ ràng. Những chương trình marketing phù hợp với quán cà phê là: Khuyến mãi, combo giảm giá, freeship…. Nhân dịp khai trương, đừng ngần ngại áp dụng những combo hoặc giảm giá % trên hóa đơn, mua 1 tặng 1… cũng là cách thu hút khách hàng tới quán nhiều hơn trong giai đoạn mới mở.


4. Vạch rõ kế hoạch kinh doanh 

Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần có kế hoạch kinh doanh rõ ràng, cụ thể về ý tưởng, mục tiêu kinh doanh, mô hình kinh doanh phù hợp kèm dự toán chi phí. Công việc tiếp theo là tìm kiếm, lựa chọn địa điểm để mở quán đáp ứng được các yếu tố cơ bản sau: nhiều người qua lại, mặt tiền thoáng rộng, có chỗ để xe rộng rãi,…



Sau đó, bạn cần tiến hành tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao. Bạn nên xây dựng chế độ đãi ngộ nhân viên tốt đủ để đảm bảo quyền lợi và tạo tin tưởng, an toàn cho nhân viên toàn tâm làm việc và gắn bó lâu dài với quán. 


Mở quán cà phê rất dễ, nhưng để kinh doanh thành công quán cà phê thì không phải là một bài toán đơn giản. Với một số điều nên lưu ý trên mong rằng sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt hơn trước khi “mở cửa” quán cà phê của mình. Nếu bạn mong muốn nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee để có những lợi thế ban đầu, đừng ngần ngại liên hệ  qua hotline: 1900 63 60 64 hoặc đăng ký tư vấn tại địa chỉ: http://napoli.vn/lien-he

 


Ngày đăng: 22/01/2020 | 1338 (Lượt xem)

Các tin khác