4 ưu đãi dành cho chủ quán khi mở quán cafe 200 triệu cùng Napoli

Bạn đang ấp ủ giấc mơ mở quán cafe 200 triệu nhưng lo lắng thiếu hụt vốn đầu tư hoặc đang tìm kiếm một đối tác uy tín giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó? Hãy để Napoli Coffee - Thương hiệu cafe sạch với gần 30 năm nhượng quyền cafe trên khắp Việt Nam sẽ giúp bạn làm điều đó! Với Gói nhượng quyền cafe napoli 200 triệu, việc mở quán cafe 200 triệu đồng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cùng 4 ưu đãi cực hấp dẫn như sau.

Hỗ trợ vốn đầu tư khi mở quán cafe 200 triệu cùng Napoli Coffee

Khi bắt đầu kinh doanh quán cafe, việc đầu tiên bạn cần quan tâm là chi phí đầu tư ban đầu. Đây là một trong những trở ngại lớn nhất đối với những người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, một trong những ưu đãi đặc biệt khi nhượng quyền Napoli là hỗ trợ về vốn đầu tư lên đến 40 triệu đồng. 

 

Gói nhượng quyền cafe Napoli Coffee được hỗ trợ vốn đầu tư đến 40 triệu đồng

Ngoài ra, khi mở quán cafe 200 triệu từ gói nhượng quyền Chuyên nghiệp, Napoli Coffee còn cam kết đồng hành cùng chủ quán đến 5 năm.

Tư vấn thiết kế quán 

Khi hợp tác cùng cà phê nhượng quyền Napoli, chủ quán sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong việc thiết kế quán cafe theo nhận diện thương hiệu cũng như theo phong thủy. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, Napoli sẽ giúp bạn lựa chọn và bố trí nội thất phù hợp với không gian và phong cách của quán cafe. 

Tư vấn pháp lý

Khi mở quán cafe 200 triệu, các vấn đề pháp lý như giấy phép hoạt động, hợp đồng thuê mặt bằng, giấy tờ liên quan đến thực phẩm an toàn vệ sinh,...cũng cần được chú ý. Để tránh các rủi ro không đáng có trong quá trình hoạt động quán cafe, Napoli sẽ tư vấn và hỗ trợ trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý.

 

Napoli sẽ hỗ trợ tư vấn và chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cho chủ quán

Bên cạnh đó, nếu chưa tìm được mặt bằng, Napoli sẽ tư vấn và hỗ trợ chủ quán, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm, trong việc tìm kiếm và đàm phán thuê mặt bằng phù hợp. 

Tư vấn set up, vận hành

Với Gói nhượng quyền Napoli để mở quán cafe 200 triệu, chủ quán cũng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong việc set up và vận hành quán cafe. Cụ thể, Napoli sẽ cung cấp các tài liệu hoặc trực tiếp hỗ trợ đào tạo cho nhân viên quán, giúp họ nắm được các kỹ năng cần thiết trong việc phục vụ và quy trình pha chế. 

 

Napoli hỗ trợ từ A - Z cho chủ quán khi hợp tác nhượng quyền

Napoli còn tư vấn và hỗ trợ chủ quán trong việc quản lý tài chính và chiến lược kinh doanh, marketing cho quán cafe. Khi quán cafe đã đi vào hoạt động, Napoli cũng sẽ hỗ trợ chuẩn bị cho ngày khai trương và tiếp tục đồng hành trong suốt thời gian hợp đồng của quán cà phê nhượng quyền cùng Napoli còn hiệu lực.

Như vậy, khi muốn mở quán cafe 200 triệu đồng, bạn không cần phải lo lắng vì đã sự hỗ trợ A - Z từ Napoli Coffee. Đừng ngần ngại liên hệ với Napoli để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành chủ quán chỉ chưa đến 200 triệu ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ nhượng quyền:

  • Hotline: 090 848 1080
  • Tổng đài: 1900 63 60 64
  • Inbox trực tiếp page: m.me/www.napoli.vn


Ngày đăng: 12/06/2024 | 231 (Lượt xem)

Các tin khác