4 YẾU TỐ GIÚP KHÁCH HÀNG VÙN VỤT KÉO ĐẾN QUÁN CỦA BẠN

Bạn ấp ủ dự định mở quán cà phê và đang nghiên cứu về thị hiếu khách hàng? Bạn muốn biết đâu là yếu tố giúp quán cà phê là điểm đến lý tưởng của khách hàng? Thấu hiểu được điều đó, Napoli Coffee bật mí đến bạn 4 yếu tố “đinh" giúp bạn chinh phục khách hàng, ngay lần đầu tiên đặt chân đến quán: 

Diện tích quán 

Một quán cà phê có không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa sẽ giúp họ dễ dàng tìm được không gian phù hợp để bàn việc, tụ họp bạn bè hay học tập. Đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn quán của bạn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà họ nghĩ đến

Hướng quán

Là một trong những yếu tố giúp kinh doanh thuận lợi. Bạn nên chọn những hướng có ánh sáng thích hợp, giao thông thuận tiện để dễ dàng thu hút khách hàng hơn. 

Bóng mát

Không gian có nhiều cây xanh sẽ mang lại sự thoáng mát và giúp không khí trong lành, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cơ sở hạ tầng

Bao gồm các hệ thống cấp - thoát nước, nguồn điện, bàn ghế,... Một quán cà phê được đầu tư đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị cần thiết, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng sẽ là điểm đến lý tưởng mà họ muốn đặt chân đến mãi, chẳng muốn rời đi. 

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn cũng có thể rút cho mình một số kinh nghiệm quý báu phải không? Đừng quên áp dụng cho quán cà phê tương lai của mình nhé!

Napoli Coffee với hệ thống nhượng quyền phát triển khắp cả nước 

Hơn 25 năm qua, từ vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai; Napoli Coffee đã "trải dài" trên khắp Việt Nam cùng nhiều nước khác trên thế giới. Mang hàng triệu ly cà phê đến với khách hàng mọi nơi với triết lý "Cà phê vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn" , làm hài lòng từ những người mới uống cà phê cho đến những người sành cà phê nhất. 

Đặc biệt, với các gói nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee, đã giúp đối tác khắp nơi thành công với giấc mơ làm chủ quán cà phê của mình. Napoli Coffee tự hào một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành cà phê Việt Nam hiện nay.

Tham khảo các gói nhượng quyền của Napoli Coffee tại đây: https://napoli.vn/Đừng quên liên hệ với Napoli Coffee để được tư vấn nhanh chóng bạn nhé!

 


Ngày đăng: 16/12/2021 | 676 (Lượt xem)

Các tin khác