5 CÁCH UỐNG CÀ PHÊ ĐỘC ĐÁO NHẤT THẾ GIỚI

Cà phê là thức uống phổ biến khắp mọi nơi trên thế giới, giúp con người trở nên minh mẫn, tỉnh táo khi học tập và làm việc, đến nay không còn ai phủ nhận công dụng và sự nổi tiếng của nó. Với sứ mệnh đưa cà phê Việt ra ngoài thế giới, Napoli Coffee đã nghiên cứu và tìm hiểu được nhiều cách thưởng thức những ly cà phê độc đáo nhất.

1. Cà phê Miel (Tây Ban Nha)
Điểm đầu tiên chúng ta sẽ đến với nơi được gọi là cha đẻ của chiếc đàn guitar - Tây Ban Nha, khi đến đây, là một người mê hương vị của cà phê không thể bỏ qua cà phê Miel. Thay vì dùng sữa đặc và đường cho vị ngọt của cà phê, người Tây Ban Nha sử dụng mật ong. Khi pha đúng tỉ lệ, vị ngọt thanh của mật ong hòa với vị ngậy của sữa và vị đắng của espresso tạo nên hương vị cà phê đặc biệt đến người khó tính cũng phải hài lòng.


2. Cà phê Cubano (Cuba)
Đến với vùng đất nổi tiếng xì gà Cuba, người ta khó để không nhắc đến cà phê Cubano. Bột cà phê Cuba được trộn chung với đường khi pha, vị ngọt lạ làm nổi bật nên vị đắng của cà phê. Thông thường người Cuba sẽ dùng cà phê cùng với một cốc nước hoặc bên cạnh một điếu xì gà.

3. Eiskaffee (Đức)
Eiskaffee của Đức được gọi là món đồ uống khá đặc biệt bởi sự kết hợp lạ kỳ giữa cà phê đậm đặc pha với kem vani, kem tươi và những vụn chocolate cho ra một món uống hấp dẫn cả những ai khó tính. Eiskaffee tại Đức dần dần trở thành thức uống truyền thống, người Đức sử dụng Eiskaffee thay cho những loại nước giải khát khác. Với vị đắng của cà phê lẫn vị béo kem tươi sẽ là điểm thú vị không thể chối từ khi du khách đến Đức thưởng thức tại các quán cà phê hoặc cửa hàng kem.


4. Cà phê Frappe (Hy Lạp)
Một hương vị cà phê độc đáo Napoli Coffee giới thiệu tiếp theo cho mọi người và đặc biệt những ai mê thần thoại Hy Lạp đó là cà phê Frappe. Món cà phê này được pha chế theo công thức độc đáo bằng cách pha trộn từ cà phê hòa tan, đường, nước và đôi khi thêm chút sữa đặc. Vào mùa hè, cà phê này được nhiều người lựa chọn thưởng thức ở các bãi biển hoặc các quán cà phê Cyprus. Điểm đặc biệt mà thu hút mọi người ở loại cà phê này đó là có nhiều mức ngọt khác nhau để chọn lựa: ngọt, ngọt vừa và không đường. Mỗi mức độ trong tiếng Hy Lạp có cách gọi và pha khác nhau lần lượt là glykós - cho khoảng 4 thìa đường, métrios - khoảng 2 thìa đường và skétos - không có đường.

5. Cà phê sữa đá (Việt Nam)
Vòng quanh thế giới nhưng trở về, chúng ta cũng không thể nào quên hương vị cà phê thơm ngon của nước ta, đặc biệt cà phê sữa đã trở thành thức uống gây ấn tượng mạnh với các du khách quốc tế, bởi hương vị ngon độc đáo và cách pha đặc biệt từ sữa. Ly cà phê được pha bằng cách cho chút sữa vào ly, sau đó đặt phin pha đã được bỏ bột cà phê vào và chế nước sôi. Đợi một khoảng thời gian khi từng giọt cà phê được nhỏ xuống hết, khuấy lên đều sữa và cà phê lên và cho đá vào, tạo nên một cực phẩm cà phê đậm chất, thơm ngon, có thêm vị ngọt béo của sữa hòa quyện, làm cho bất cứ ai khi thưởng thức đều phải say lòng.


Vòng quanh thế giới, Napoli Coffee đã khám phá và tìm hiểu được nhiều loại cà phê ngon nổi tiếng nhất thế giới, mà trong đó cà phê Việt Nam luôn là hương vị cà phê nổi tiếng thơm ngon được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận. Với niềm tự hào cà phê Việt, Napoli Coffee với sứ mệnh phát triển và mang cà phê Việt trải rộng khắp các quốc gia. sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, đã có hơn 2.000 quán cà phê Napoli được lan rộng khác các vùng miền trong nước và nhiều nơi ở các đất nước trên thế giới. Napoli Coffee mang đến cho mọi người cà phê Việt sạch, nguyên chất và tốt cho sức khỏe, để tất cả mọi người có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon tuyệt hảo trong không gian hiện đại và tinh tế.
Đến hệ thống quán cà phê Napoli Coffee gần nhất tại: http://napoli.vn/he-thong-cua-hang


Ngày đăng: 25/07/2019 | 1939 (Lượt xem)

Các tin khác