6 bước nhượng quyền quán cafe đơn giản cùng Napoli Coffee

Nhượng quyền kinh doanh quán cafe đang trở thành xu hướng phổ biến, giúp nhiều người khởi nghiệp dễ dàng hơn mà không cần phải xây dựng thương hiệu từ đầu. Napoli Coffee, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đã tạo ra một hệ thống nhượng quyền chuyên nghiệp, hỗ trợ các nhà đầu tư đạt được thành công nhanh chóng. Cùng tìm hiểu 6 bước nhượng quyền quán cafe đơn giản cùng Napoli Coffee trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về quy trình và các lợi ích mà mô hình này mang lại nhé. 

Liên hệ tư vấn các Gói nhượng quyền

Bước đầu tiên, hãy liên hệ với Napoli Coffee để được tư vấn chi tiết về các Gói nhượng quyền phù hợp. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Napoli Coffee sẽ:

  • Giải đáp mọi thắc mắc về các Gói nhượng quyền, chi phí, lợi ích và quyền lợi của bạn khi trở thành đối tác

  • Hỗ trợ bạn lựa chọn Gói nhượng quyền phù hợp với diện tích mặt bằng, phong cách kinh doanh, và khả năng đầu tư

  • Chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về kinh doanh cafe, giúp bạn xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả

Mỗi gói nhượng quyền đều đi kèm với những lợi ích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi nhà đầu tư.

Napoli Coffee cung cấp đa dạng các gói nhượng quyền phù hợp với mọi nhu cầu và khả năng tài chính của nhà đầu tư

Tư vấn mặt bằng kinh doanh

Sau khi chọn được gói nhượng quyền phù hợp, đội ngũ tư vấn của Napoli Coffee sẽ tiến hành tư vấn mặt bằng kinh doanh. 

Đối tác có thể tự tìm kiếm địa điểm kinh doanh theo mong muốn, sau đó Napoli sẽ tiến hành xét duyệt địa điểm đó của bạn, dựa trên các tiêu chí phù hợp khi kinh doanh cafe, đảm bảo lựa chọn mặt bằng phù hợp, mang đến một vị trí kinh doanh lý tưởng.

Tiến hành đặt cọc và hợp tác

Sau khi lựa chọn mặt bằng, bạn cần đặt cọc và ký hợp đồng nhượng quyền với Napoli Coffee. Hãy đọc kỹ hợp đồng và thương lượng các điều khoản trước khi ký kết. Tiếp theo, bạn cần thanh toán phí nhượng quyền, bao gồm chi phí đầu tư và phí hàng năm. 

Sau đó, nhân viên khảo sát thiết kế sẽ có mặt tại địa điểm đã chọn để đo đạc, lấy số liệu mặt bằng và hoàn thiện thông tin mô hình, bản vẽ 3D với các số liệu, thông tin đã trao đổi với đối tác nhượng quyền.  

Hỗ trợ training nhân viên pha chế

Trong giai đoạn chuẩn bị khai trương, Napoli Coffee sẽ hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đào tạo nhân viên pha chế với các kỹ năng cần thiết để làm việc tại quán. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Napoli Coffee tự tin cung cấp chương trình đào tạo chi tiết, chuyên sâu, giúp nhân viên của bạn am hiểu đầy đủ kiến thức về cà phê, trà và bánh ngọt của thương hiệu.

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp của Napoli Coffee, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn nhân lực chất lượng cao cho quán cà phê của mình

Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn bàn ghế cafe, trang thiết bị,... phù hợp với không gian và phong cách kinh doanh của quán.

Thi công setup mặt bằng

Sau khi đã có đầy đủ các kỹ năng và kiến thức cần thiết, Napoli sẽ tiến hành thi công setup mặt bằng cho quán của bạn. 

Quý khách sẽ được thông báo cụ thể về thời điểm lắp ráp, chi phí phát sinh, nếu có trước khi thi công và thời gian bàn giao để quý khách nghiệm thu. Hoàn thiện thanh toán trọn gói, bàn giao quý khách sẽ không trả thêm bất cứ một khoản phí nào nữa trước khi tiến hành khai trương.

Nghiệm thu - Vận hành và khai trương quán

Sau khi ký hợp đồng, quý khách sẽ nhận bàn giao mặt bằng. Quý khách cần tiến hành kiểm tra nghiệm thu về chất lượng, số lượng và các máy móc thiết bị,... Sau khi hoàn tất, quý khách ký vào phụ lục hợp đồng, đây là bước cuối cùng trước khi chính thức khai trương và vận hành quán cafe. 

Đồng thời, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn quảng bá cho quán cafe thông qua các kênh truyền thông và chiến dịch marketing đa dạng, từ đó, giúp thu hút khách hàng nhanh chóng từ ngày đầu tiên khai trương.

Napoli Coffee cam kết trở thành đối tác toàn diện, hỗ trợ bạn trong mọi giai đoạn kinh doanh quán cà phê

Với 6 bước đơn giản cùng Napoli Coffee, bạn có thể dễ dàng sở hữu một quán cafe mang thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp. Được hỗ trợ từ A - Z trong mọi khâu chuẩn bị, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu hành trình kinh doanh quán cafe của bạn cùng thương hiệu uy tín Napoli Coffee!

 


Ngày đăng: 19/07/2024 | 230 (Lượt xem)

Các tin khác