6 HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI NÂNG TẦM NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI

Nhượng quyền cafe Napoli đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo và khẳng định vị thế thông qua 6 hoạt động thương mại, cùng xem nhé! 

Sau hơn 25 năm hoạt động, về quy mô cũng như sự uy tín của Napoli đã phát triển rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, Napoli đang phát triển mạnh 6 hoạt động thương mại. Đây là những lợi thế mà thương hiệu đã tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. Xem tiếp bài viết để biết 6 hoạt động đó là gì nhé! 

6 hoạt động thương mại giúp nhượng quyền cafe Napoli nâng tầm thương hiệu

6 hoạt động thương mại góp phần làm nên thương hiệu nhượng cafe Napoli. 

1. Kênh quán cafe nhượng quyền

Trong suốt chặng đường phát triển, tính đến nay Napoli đã mở hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền trên khắp các tỉnh Việt Nam. Với mong muốn giúp cho những ai theo đuổi đam mê kinh doanh trong lĩnh vực cafe và góp phần mở rộng thương hiệu. 

Napoli có đa dạng gói nhượng quyền với mức đầu tư từ 100 - 500 triệu đồng. Ngoài ra, trong các gói nhượng quyền Napoli có các hỗ trợ miễn phí, dù bạn chưa có kinh nghiệm vẫn có thể trở thành chủ quán cafe. 

Xem chi tiết các hỗ trợ của Napoli tại link sau:  https://napoli.vn/tin-tuc/nhuong-quyen-cafe-napoli-ho-tro-tu-doi-ngu-chuyen-gia-cap-cao

2. Kênh hiện đại tại các siêu thị, trung tâm thương mại

Napoli có đủ các loại cafe như cafe rang xay, cafe hoà tan, những loại cafe này luôn được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm của thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli hoàn toàn từ hạt cafe Robusta và Arabica rang nguyên chất. 

Địa điểm mà Napoli tin cậy để mở rộng thị trường đó là các siêu thị có lượng người tiêu dùng lớn như Emart, Big C, Aeon,... Tại đây, bạn sẽ chọn mua được cho mình những gói cafe sạch, nguyên chất và đúng gu. 

3. Kênh xuất khẩu qua các nước

Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng nhượng quyền cafe Napoli đã đưa những ly cafe nguyên chất của thương hiệu qua các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Napoli đang là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cafe, được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. 

4. Kênh online gồm E-Commerce và Social

Hoạt động online trong những năm gần đang phát triển rất mạnh, bắt kịp xu hướng Napoli đã có mặt trên kênh online gồm E-Commerce (Shopee, Tiki, Amazon,...) và Social (Facebook, Zalo, TikTok,...). Bên cạnh đó, Napoli còn phát triển gian hàng online trên các ứng giao hàng trực tuyến như Shopee Food, GrabFood, Beamin,...

Những chiến lược marketing trên các kênh cùng với chất lượng sản phẩm, Napoli đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng và dần khẳng định vị thế. 

5. Kênh truyền thống tại các đại lý, chợ

Napoli Coffee còn được gọi là thương hiệu cafe bình dân vì giá thành sản phẩm tương đối thấp. Để đưa sản phẩm đến tay khách hàng, bên cạnh việc phân phối ở các siêu thị Napoli còn mở rộng bán tại các cửa hàng bán lẻ, tạp hoá. Đây là mạng lưới phân phối có lượng khách hàng “khổng lồ” mà Napoli đã mở rộng thành công. 

6. Kênh Horeca bán tại các nhà hàng, khách sạn

Horeca là một kênh phân phối trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nhóm khách hàng chính là B2B. 

Không chỉ dừng lại ở các siêu thị hay bán hàng online, Napoli còn đưa sản phẩm của thương hiệu vào các nhà hàng, khách sạn sang trọng như Rex, Panorama, Sheraton,... Từ đó, bạn có thể thấy được cafe Napoli có mặt trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 

Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng sẽ đều bắt gặp sản phẩm, quán cafe của thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli. Với sự khác biệt về chất lượng, hương vị cafe, không gian thiết kế,... Napoli đang là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đam mê kinh doanh với cafe. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/12/2022 | 665 (Lượt xem)

Các tin khác