6 NGUYÊN LIỆU ĐI KÈM GIÚP CÀ PHÊ NGON KHÔNG CƯỠNG

Trải qua suốt khoảng thời gian dài, cà phê xuất hiện hầu hết xung quanh chúng ta, tồn tại trong các hoạt động hằng ngày. Như thi thoảng, đám bạn vẫn hú hí “Ê, đi cà phê không?”. Hay đối tác hẹn gặp mặt ký hợp đồng “Mình hẹn ở tại quán cà phê để bàn chi tiết hợp đồng…”. Còn đối với Napoli Coffee, cà phê không chỉ là bạn đồng hành trong cuộc sống hằng ngày, mà còn là niềm đam mê của Napoli Coffee đang theo đuổi. Chúng tôi đã đi khám phá và thưởng thức nhiều hương vị cà phê khác nhau. Và Napoli Coffee tìm ra được 6 nguyên liệu mà khi đi kèm với cà phê, sẽ cho ra hương vị thức uống ngon đến tuyệt hảo. Hãy cùng Napoli Coffee điểm danh qua 6 nguyên liệu này là gì mà lại “quyền lực” như thế nhé!


1. Văn hóa uống cà phê của nhiều quốc gia trên thế giới
Cà phê trên khắp mỗi quốc gia trên thế giới, có những nét đặc trưng riêng, cách uống khác nhau. Ở Thổ Nhĩ Kỳ, người ta thường thưởng thức cà phê có hạt cà phê được nghiền và ngâm trong nồi đồng truyền thống. Vậy nên khi uống đến đáy, chúng ta sẽ thấy cặn cà phê được giữ ở dưới đáy. Người Ireland thì uống cà phê được trộn với cocktail, rượu whisky, đường và bên trên có thêm một lớp kem. Hay người Jamaica, Colombia, Kenya thì thích thưởng thức cà phê nóng. Dù ở đâu chăng nữa, cà phê vẫn là thức uống được nhiều người ưa chuộng. Mọi người uống cà phê vì tinh thần tỉnh táo làm việc, hoặc uống cà phê để kết nối những câu chuyện cùng bạn bè, hay “mượn” cà phê để tạo lý do cho cuộc trò chuyện cùng đối tác.

2. 6 nguyên liệu “quyền lực” giúp cà phê ngon không cưỡng
Quế: Vào mỗi sáng sớm, là lúc tinh thần chúng ta cần tỉnh táo và tràn trề năng lượng để làm việc. Thêm một chút quế hay thảo quả vào ly cà phê sáng, sẽ giúp cho cà phê có thêm chút vị ngọt và giúp tăng hỗ trợ hệ miễn dịch, thay vì bỏ thêm đường hoặc sữa.

Sữa, kem từ hạnh nhân, dừa, hay kem hữu cơ: Với nguyên liệu từ dừa, khi thêm vào cà phê sẽ giúp cho vị cà phê ngọt tự nhiên mà không cần thêm đường. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thêm chút vani, sữa từ dừa hay từ hạt hạnh nhân, sẽ làm ly cà phê tăng thêm hương vị, thơm ngon.

Bột cacao: Có thể nói, kết hợp giữa cacao và cà phê là sự hoàn hảo, sẽ giúp cho chúng ta cảm nhận được hương vị tinh tế của cà phê mà không có nhiều người biết. Bên cạnh đó, cacao còn giúp làm giảm đi những tác dụng phụ của caffeine có trong cà phê. Cacao là chất chống oxy hóa, uống ly cà phê cacao mỗi ngày để vừa thưởng thức hương vị mới lạ vừa luôn tươi trẻ, tránh lão hóa.

Vani hay hạnh nhân: Vừa thưởng thức ly cà phê ngon, mang hương vị độc đáo vừa cảm nhận được hương vị ngọt tự nhiên sẽ giúp bạn càng thêm yêu thích món uống cà phê hơn chỉ với vani hay hạnh nhân. Vốn dĩ hai loại nguyên liệu này đã có vị ngọt tự nhiên, nên chúng ta sẽ không cần dùng đến đường hay chất tạo ngọt khác. Cho một chút giọt vani hay hạnh nhân, sau đó khuấy đều là đã có một ly cà phê thơm ngon, đặc biệt.

Bơ thực vật hay dầu dừa: Cà phê mà lại bỏ thêm bơ, ắt hẳn khi nghe sẽ thấy thật kỳ lạ. Nhưng chắc hẳn bạn chưa biết, khi bỏ thêm chất béo từ bơ thực vật hay dầu dừa sẽ giúp chúng ta bổ sung thêm năng lượng, chống lại cảm giác thèm ăn. Ắt hẳn đây sẽ là phương pháp giảm cân hiệu quả mà nhiều cô nàng thích lắm đây.

Muối biển: Thêm muối vào cà phê là một trong những cách giúp làm giảm đi độ đắng của cà phê. Đây là cách uống hoàn hảo dành cho những ai không uống được ngọt, nhưng cũng không chịu được vị đắng của cà phê. Với một chút muối, sẽ khiến cho vị cà phê đen trở nên ngọt hơn mà không hề cần cho đường.

Cà phê kết hợp với mỗi nguyên liệu sẽ tạo nên một sắc màu riêng biệt. Cà phê nguyên chất đã ngon, nhưng nếu thêm chút hương vị yêu thích, hay chút vị ngọt tự nhiên sẽ mang đến cho chúng ta ly cà phê đúng điệu. Người ta thường hay nói, tâm trạng người uống như ly cà phê, pha một ly cà phê ngon, độc đáo tâm trạng sẽ thêm vui vẻ.

Tìm hiểu thêm thông tin các gói nhượng quyền tại: https://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Đối tác đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền tại: https://napoli.vn/lien-he

Hoặc liên hệ đến hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 30/09/2019 | 1797 (Lượt xem)

Các tin khác