7 HỖ TRỢ MIỄN PHÍ CHỈ CÓ Ở CAFE NHƯỢNG QUYỀN NAPOLI COFFEE

Tại sao bạn không thử tìm hiểu về cafe nhượng quyền thay vì sở hữu một quán cafe của riêng mình. Cùng tìm hiểu tiếp bài viết dưới đây nhé!

Kinh doanh quán cafe không còn xa lạ, tuy nhiên để thành công bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì lý do này, nhiều người đã chọn mở quán cafe nhượng quyền để nhận được sự hỗ trợ từ chủ nhượng quyền. Cùng theo dõi tiếp bài viết để biết những hỗ trợ đó là gì nhé.

Tại sao nên nên kinh doanh cafe nhượng quyền?

Cùng tìm hiểu cafe nhượng quyền mang lại những lợi ích gì cho bạn nhé.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Khi đăng ký nhượng quyền cafe, bạn sẽ đầu tư một số tiền để mua gói nhượng quyền phù hợp với số vốn mình có. Nhiều người nghĩ rằng điều này lãng phí nhưng thật sự để xây dựng được thương hiệu không hề dễ dàng, cần nhiều chi phí và thời gian. 

Khi bạn tham gia mô hình nhượng quyền, sẽ được hỗ trợ về thiết kế quán, đào tạo, hướng dẫn pha chế,... Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để sử dụng vào việc cần thiết hơn.

Tránh các rủi ro thường gặp phải

Trong kinh doanh chắc chắn không thể nào tránh khỏi rủi ro. Tuy nhiên, với mô hình nhượng quyền, bạn sẽ tránh được các rủi ro như vị trí không đông khách, xác định sai khách hàng mục tiêu,... Thông qua cafe nhượng quyền bạn sẽ có được lượng khách ổn định từ thương hiệu, biết cách quản lý quán để đạt hiệu quả.

Hỗ trợ các hoạt động Marketing

Với sự phát triển mạnh của internet, quán bạn mới mở nếu không có đầu tư về Marketing sẽ không tăng được độ nhận diện thương hiệu. Nhưng khi bạn mở quán cafe nhượng quyền sẽ được hỗ trợ về truyền thông, các hoạt động quảng cáo tăng sức hút giúp khách hàng biết đến thương hiệu hơn.

7 hỗ trợ miễn phí khi mở quán cafe nhượng Napoli Coffee

Khi đăng ký gói nhượng quyền Napoli bên cạnh được sở hữu một thương hiệu về cafe sạch, bạn sẽ nhận được hỗ trợ miễn phí trong quá trình mở quán. Cùng xem chi tiết những hỗ trợ miễn phí của Napoli nhé.

Tư vấn chiến lược kinh doanh

Napoli sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing như tạo Fanpage, kinh doanh online trên các trang mạng xã hội,.. để tăng độ nhận diện và tăng doanh số bán hàng.

Hỗ trợ pháp lý và tuyển dụng nhân sự

Bạn sẽ được hỗ trợ giấy tờ, chứng nhận an toàn thực phẩm, đăng ký quyền tác giả,... Ngoài ra, Napoli còn hỗ trợ tuyển dụng theo từng bộ phận.

Thiết kế quán và hình ảnh thương hiệu Napoli

Về thiết kế quán Napoli sẽ hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện nước, âm thanh, ánh sáng, quầy bar, bàn pha chế. Napoli sẽ tư vấn cho bạn cách sắp xếp không gian quán thoáng mát để vừa thuận tiện cho nhân viên và khách hàng. 

Về hình ảnh thương hiệu, bạn sẽ hỗ trợ thiết kế tên thương hiệu, bảng giá menu đặt ở quầy bar, hộp đèn ngang mặt tiền quán, bảng cafe mang về,... Tất cả sẽ được Napoli thiết kế để quán bạn trở nên độc đáo và ấn tượng nhất.

Trang thiết bị, nội thất và phần mềm quản lý bán hàng

Quán cafe thì không thể nào thiếu bàn ghế. Về nội thất từ bàn, ghế, kệ trưng bày đến các trang thiết bị như máy xay, máy pha cafe,... Napoli sẽ hỗ trợ theo thoả thuận đã được thống nhất giữa 2 bên trước khi thực hiện xây dựng quán, bạn sẽ không phải mất chi phí phát sinh nào khác trong các khoản chi này.

Đồng phục, công cụ và dụng cụ bán hàng 

Về đồng phục bạn hoàn toàn yên tâm Napoli sẽ hỗ trợ bao gồm áo, tạp dề và nón. Các công cụ dụng cụ bán hàng Napoli cung cấp từ ly, tách cho đến ly nhựa mang về theo số lượng nhất định tùy vào từng gói nhượng quyền.

Đào tạo và hướng dẫn pha chế

Về nhân viên Napoli hỗ bạn từ tuyển dụng cho đến đào tạo nên bạn đừng lo lắng nhé. Vì pha chế rất quan trọng nó là một phần quyết định đến khách hàng có quay lại ủng hộ bạn nữa không. Do đó, Napoli rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm của quán mang đến cho khách hàng.

Hỗ trợ sản phẩm trưng bày

Kệ sản phẩm trưng bày là nơi để khách hàng nhìn thấy sản phẩm của bạn. Napoli hỗ trợ lắp kệ trưng bày thì không thể nào thiếu được sản phẩm. Do đó, bạn sẽ đỡ được thêm một khoản phí nữa để có thể đầu tư vào những việc cần thiết.

Những hạng mục hỗ trợ này Napoli đều có trong tất cả các gói nhượng quyền từ 100 triệu đồng đến 500 triệu đồng. Bạn sẽ không còn lo lắng vốn thấp sẽ không được Napoli hỗ trợ.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định có nên kinh doanh cafe nhượng quyền hay không? Napoli mong muốn sẽ được hợp tác và đồng hành cùng bạn để phát triển bền vững trong tương lai. 

Thông tin liên hệ: 


Ngày đăng: 29/09/2022 | 635 (Lượt xem)

Các tin khác