7 KINH NGHIỆM QUAN TRỌNG CHỌN MẶT BẰNG KHI MỞ QUÁN CAFE CÓC

Tìm kiếm mặt bằng khi mở quán cafe cóc không phải là việc dễ dàng. Nhưng với những kinh nghiệm trong bài viết này, sẽ giúp bạn chọn mặt bằng phù hợp.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn mở quán cafe cóc thành công đó là mặt bằng. Tuy nhiên, việc chọn mặt bằng cho quán cà phê cóc không hề đơn giản, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu. Trong bài viết này, Napoli đã tổng hợp các kinh nghiệm giúp bạn chọn mặt bằng cho quán cà phê cóc.

7 kinh nghiệm quan trọng chọn mặt bằng khi mở quán cafe cóc

Đừng quên lưu lại 7 kinh nghiệm này để áp dụng khi tìm kiếm mặt bằng mở quán cafe cóc bạn nhé.

1. Tìm kiếm mặt bằng ở vị trí thuận lợi, đang phát triển

Một trong những yếu tố quan trọng để quán cafe cóc của bạn phát triển là vị trí địa lý của mặt bằng. Hãy chọn một mặt bằng ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố hoặc nếu là những con hẻm nhỏ thì cần lưu ý chọn những khu vực đông dân cư. Nếu bạn muốn giảm chi phí cho việc thuê mặt bằng, hãy tìm kiếm những khu vực đang có tiềm năng phát triển và vẫn có lượng khách hàng nhất định.

Bên cạnh đó, khi chọn mặt bằng bạn nên tránh chọn những nơi có rủi ro như: Ngập nước, không đảm bảo an ninh, mặt bằng khó cải tạo,...

2. Chọn mặt bằng phù hợp với khách hàng mục tiêu của quán

Bạn nên chọn một mặt bằng phù hợp với khách hàng mục tiêu của quán của mình. Ví dụ, nếu quán cafe cóc của bạn hướng đến các bạn trẻ, bạn nên chọn một mặt bằng ở khu vực có nhiều trường đại học, hoặc khu vực nơi có nhiều cửa hàng.

3. Có những tiện ích xung quanh để dễ định vị quán

Khi mở quán cafe cóc, cần có những tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại,... để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn. Những địa điểm này là nơi khách hàng thường xuyên qua lại, vậy nên dù là khách hàng mới hay quen cũng dễ dàng nhận biết quán cafe của bạn.

4. Chọn quán có diện tích phù hợp từ 40 - 50m2

Để mở quán cafe cóc, không cần mặt bằng quá lớn, bạn có thể chọn một mặt bằng từ 40 - 50m2, vừa đủ để tạo không gian thoải mái và đủ rộng cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí cho việc thuê mặt bằng và các chi phí khác.

Với gói nhượng quyền 100 triệu đồng của Napoli, bạn có đã có thể sở hữu ngay quán cafe với diện tích từ 40 - 50m2. Tìm hiểu chi tiết gói nhượng quyền tại đây nhé!

5. Chọn mặt bằng ở đường 2 chiều, không chọn đường cấm đỗ ô tô

Khi chọn mặt bằng mở quán cafe cóc, bạn cần chú ý đến vị trí đường đi. Chọn mặt bằng ở đường 2 chiều sẽ giúp khách hàng dễ dàng đến và đi. Bạn cũng nên tránh các đường cấm đỗ ô tô vì điều này sẽ gây khó khăn cho khách hàng khi tìm kiếm một chỗ đỗ xe gần quán của bạn.

6. Ưu tiên mặt bằng có chỗ để xe 

Một trong những tiện ích quan trọng khi khách hàng đến quán của bạn là chỗ đỗ xe. Nếu bạn không có chỗ để xe, khách hàng sẽ gặp khó khăn khi tìm chỗ đỗ xe và có thể không đến quán của bạn. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn một mặt bằng có chỗ để xe thuận tiện cho khách hàng.

7. Xem xét kỹ hợp đồng thuê mặt bằng

Trước khi ký kết hợp đồng thuê mặt bằng, bạn nên xem xét kỹ hợp đồng và đảm bảo rằng mọi điều khoản đã được thống nhất rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn tránh những rủi ro về chi phí hoặc vấn đề về quyền lợi khi thuê mặt bằng.

Vị trí mở quán cafe cóc của bạn sẽ ảnh hưởng đến lượng khách hàng và doanh thu sau này của quán. Vì vậy, khi tìm mặt bằng cho quán cafe của mình đừng nên bỏ qua 7 kinh nghiệm Napoli chia sẻ ở trên bạn nhé.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mặt bằng phù hợp, hãy liên hệ cho cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ mở quán cafe nhé.​​

Thông tin liên hệ:


 


Ngày đăng: 04/05/2023 | 394 (Lượt xem)

Các tin khác