A - Z NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Nhượng quyền thương hiệu không còn là điều mới mẻ trong thời gian gần đây, khi mà rất nhiều thương hiệu đình đám tại Việt Nam đã mở ra các gói nhượng quyền hấp dẫn. Trong số đó, không thể không nhắc đến Napoli Coffee. Cùng tìm hiểu ngay những điều bạn cần biết về nhượng quyền thương hiệu ở bài viết này nhé! 

Nhượng quyền thương hiệu là gì? 

Hình thức kinh doanh nhượng quyền hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực F&B (Ăn uống). Tại sao nhiều người lại chọn hình thức kinh doanh này thay vì tự mở quán?

Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) là phương thức kinh doanh mà doanh nghiệp sở hữu thương hiệu cho phép đối tác được sử dụng thương hiệu đó để kinh doanh, tuỳ theo thoả thuận giữa hai bên. 

Hiện nay, có nhiều hình thức nhượng quyền. Trong đó, Napoli Coffee áp dụng nhượng quyền toàn diện, thiết kế và thi công quán trọn gói A-Z. Sau khi hoàn thành, đối tác chỉ cần thanh toán theo điều khoản hợp đồng là có thể tiến hành kinh doanh. 

Đặc biệt, Napoli Coffee áp dụng chính sách nhượng quyền 2 KHÔNG:

- Phí nhượng quyền 0 đồng

- Không thu phí lợi nhuận hàng tháng

 Ưu thế khi nhượng quyền thay vì tự mở quán

Bạn có biết, để xây dựng thương hiệu từ đầu, có rất nhiều rủi ro lẫn chi phí tiền bạc và thời gian mà không phải ai cũng có thể làm được. 

Lợi thế khi nhượng quyền một thương hiệu lớn và uy tín thay vì phải xây dựng thương hiệu với nhiều rủi ro, đó là:

- Sở hữu thương hiệu đã được nhiều người biết đến với mức đầu tư vô cùng nhỏ so với việc tự xây dựng một thương hiệu mới hoàn toàn

- Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh do thiếu kinh nghiệm

- Được đào tạo, chuyển giao kinh nghiệm, bí quyết quản lý, kinh doanh hiệu quả

- Không cần tốn chi phí quảng cáo, Marketing để khách hàng biết đến thương hiệu

- Được sự hỗ trợ của thương hiệu lớn

Những lợi thế khi nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee

Rất nhiều đối tác “không biết bắt đầu từ đâu” đã thành công và mở rộng kinh doanh sau khi hợp tác cùng Napoli Coffee. Chọn nhượng quyền thương hiệu quán cà phê Napoli Coffee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với:

- Thương hiệu Napoli Coffee uy tín hàng đầu với hơn 25 năm hoạt động và hơn 3.000 quán nhượng quyền trên cả nước

- Chính sách nhượng quyền 0 đồng, không thu phí lợi nhuận hàng tháng, vốn đầu tư chỉ từ 40 triệu đồng, tỷ suất lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh,...

- Mô hình nhượng quyền trọn gói, Napoli Coffee thiết kế và thi công A-Z, trao lại chìa khóa cho bạn vào kinh doanh sau khi hoàn thành

- Đối tác được đào tạo bài bản các kỹ năng: Pha chế, quản lý quán, kinh doanh 4.0, hỗ trợ Marketing miễn phí và sở hữu công thức đồ uống độc quyền của Napoli Coffee

- Đồng hành cùng đối tác đến 5 năm

Làm thế nào để nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee?

Để được tư vấn về các mô hình nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn vui lòng gọi ngay đến hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn gói nhượng quyền. 

Trên đây là những thông tin bổ ích về những điều quan trọng bạn cần biết về nhượng quyền cũng như nhượng quyền Napoli Coffee. Đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình những thông tin bổ ích này bạn nhé. 


Ngày đăng: 31/12/2020 | 999 (Lượt xem)

Các tin khác