“BẬT MÍ” 6 KINH NGHIỆM THU HÚT KHÁCH HÀNG DÙNG THỬ MÓN MỚI KHI MỞ QUÁN CAFE

Tìm hiểu 6 kinh nghiệm để mời khách hàng dùng thử món mới tại quán cà phê của bạn. Áp dụng ngay để thu hút khách hàng khi mở quán cafe bạn nhé.

Bạn đang muốn đưa những món đồ uống mới vào menu quán cà phê của mình nhưng chưa biết cách thu hút khách hàng thử nó? Đừng lo lắng, Napoli Coffee sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm thu hút khách hàng dùng thử món mới khi mở quán cafe. 

6 kinh nghiệm thu hút khách hàng dùng thử món mới khi mở quán cafe

Khi mở quán cafe, có thể quán của bạn đã có một lượng khách hàng chỉ quen thưởng thức những món nước quen thuộc. Vậy làm thế nào để khách hàng thưởng thức món mới? Cùng tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

1. Chọn thời điểm phù hợp, hiệu quả giới thiệu món mới

Để giới thiệu món mới một cách hiệu quả, bạn nên chọn thời điểm phù hợp. Thường là vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, khi lượng khách hàng đến quán cà phê nhiều hơn bình thường, là thời điểm thích hợp để giới thiệu món mới của quán. Bạn cũng nên tính toán thời gian để đảm bảo rằng đồ uống mới của bạn sẽ được giới thiệu vào lúc thích hợp nhất.

2. Giới thiệu món mới thông qua poster, standee,... ở trong, ngoài quán cafe

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn có thể sử dụng các loại poster, standee,... để giới thiệu món mới của quán. Đặt chúng ở những vị trí quan trọng trong quán hoặc đặt ở bên ngoài để thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

3. Tạo ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng dùng thử

Tạo ra các chương trình khuyến mãi cho món mới của quán sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Ví dụ như giảm giá cho món mới trong một khoảng thời gian nhất định hoặc tặng quà cho khách hàng khi họ thử món mới. 

Các chương trình khuyến mãi này sẽ giúp khách hàng có động lực để thử món mới và cũng là cách để tạo sự khác biệt cho quán của bạn so với các quán cà phê khác. Bên cạnh tạo ra chương trình khuyến mãi, bạn có thể tham khảo thêm 16 “mẹo" tăng doanh thu cho quán cafe trong bài viết dưới đây nhé! https://www.napoli.vn/tin-tuc/16-meo-tang-doanh-thu-cho-quan-ca-phe-nhuong-quyen-phan-1 

4. Mời khách hàng dùng thử miễn phí

Mời khách hàng dùng thử miễn phí là một trong những cách hiệu quả để giới thiệu món mới. Bạn có thể giới thiệu bằng cách tặng miễn phí cho khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này sẽ giúp khách hàng có cơ hội thử và cảm nhận món mới của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các món nước đang được yêu thích hiện nay như cà phê Cold brewcacao lắc để thêm vào menu cho quán cà phê của mình nhé. 

5. Ưu tiên trải nghiệm của nhân viên

Việc giới thiệu món mới không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu với khách hàng, mà còn là việc giới thiệu với nhân viên của bạn. Hãy đảm bảo rằng nhân viên của bạn đã trải nghiệm món mới và hiểu rõ về nó. Điều này sẽ giúp nhân viên có thể giới thiệu món mới một cách chuyên nghiệp và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

6. Thực hiện quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Khi mở quán cafe, bên cạnh giới thiệu món mới qua các hình thức offline, online cũng là cách mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể quảng cáo món mới trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok,... sàn thương mại điện tử, các kênh giao hàng online như ShopeeFood, GrabFood, Beamin,...

Bạn có thể đăng ảnh hoặc video quảng cáo, thông tin về sản phẩm mới của bạn trên các trang mạng xã hội để thu hút sự chú ý từ khách hàng. 

Xu hướng thị trường ngày càng phát triển, vậy nên khi mở quán cafe, bạn phải luôn cập nhật những thông tin mới nhất để mang đến những sản phẩm phù hợp với khách hàng. Hy vọng với 6 kinh nghiệm Napoli chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn thu hút khách hàng một cách dễ dàng và đem lại hiệu quả trong kinh doanh.

Nếu bạn đang có thắc mắc nào hãy liên hệ cho Napoli qua hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc nhắn tin Fanpage của Napoli Coffee để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.


Ngày đăng: 04/05/2023 | 691 (Lượt xem)

Các tin khác