BẬT MÍ TOP 5 LĨNH VỰC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN HẤP DẪN NHẤT TẠI VIỆT NAM

Hiện nay, lĩnh vực nhượng quyền đang ngày càng được nhiều người áp dụng và thành công vượt bậc trong kinh doanh. Bởi hình thức kinh doanh này giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro và hỗ trợ tối đa trong kinh nghiệm vận hành, thương hiệu,... Vậy đâu là top 5 lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền hấp dẫn nhất tại Việt Nam hiện nay?

Hãy cùng theo dõi bài viết này bạn nhé!

 

1. Lĩnh vực ăn uống 

Những cái tên hot trong nhượng quyền kinh doanh lĩnh vực đồ ăn và thức uống như KFC, Lotteria, Mc Donald's, Highland Coffee, Cộng, Golden Gate,... đã có thấy tiềm năng tăng trưởng và sự màu mỡ của thị trường hiện nay. Không chỉ trà sữa, thức uống, đồ ăn nhanh,... của những thương hiệu có tiếng trên thị trường lâu năm, mà những thương hiệu khá mới mẻ như Bánh Mì Má Hải hay 1 Phút 30 Giây,... cũng có hình thức nhượng quyền hấp dẫn và thành công. 

2. Lĩnh vực cà phê 

Nhắc đến nhượng quyền, không thể không nhắc đến hình thức kinh doanh nhượng quyền quán cà phê vô cùng “hot” hiện nay. Nhờ chứng minh sự thành công trong thực tiễn, kinh doanh nhượng quyền quán cà phê đã và đang thu hút sự chú ý, quan tâm và tham gia thị trường của hầu hết những nhà kinh doanh tài ba. Những thương hiệu uy tín như Napoli Coffee cũng đã được khách hàng khắp nơi yêu thích, quan tâm đến các gói nhượng quyền từ thương hiệu. 

 Chưa kể, hình thức nhượng quyền cà phê vô cùng đa dạng từ quán cà phê lề đường đến quán cà phê máy lạnh với vốn đầu tư đa dạng từ vài triệu đến vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ. Do đó đây là thị trường vô cùng tiềm năng mà bạn cần tìm hiểu và tham gia ngay nhé!

3. Lĩnh vực giáo dục 

Tuy là lĩnh vực khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng vẫn chưa bao giờ hết “hot" với nhu cầu học tập ngoại ngữ, kỹ năng mềm ngày càng nhiều như hiện nay. Do đó, những thương hiệu có tham gia vào lĩnh vực nhượng quyền đã chứng minh được sức hút cũng như sự thành công nhất định. 

 Một số thương hiệu có thể kể đến như: Ms Hoa Toeic, Anh ngữ Không gian, Anh ngữ Việt Úc,... 

 Là lĩnh vực có vốn đầu tư ban đầu khá cao, và lợi nhuận mang lại cũng không hề nhỏ, cũng như khá ổn định. Do đó, nếu bạn đang có ý định kinh doanh và chưa biết nên bắt đầu từ lĩnh vực nào, hãy tham khảo lĩnh vực giáo dục nhé!

4. Lĩnh vực làm đẹp 

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, cũng là cơ hội giúp nhượng quyền về lĩnh vực làm đẹp được ngày càng phát triển. 

Những thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng trong lĩnh vực này gồm spa, salon, nail như: Seoul spa, La Bella Spa, 30 Shine, Salon tóc Mạnh Hùng Hair Artist,...

5. Lĩnh vực giặt ủi, rửa xe 

Cùng với mua sắm hay ăn uống thì kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực rửa xe, giặt ủi cũng ngàng càng được nhiều người quan tâm. Bởi nhu cầu sống của con người ngày càng cao và đòi hỏi sự tiện lợi thì những vấn đề liên quan đến giặt ủi, rửa xe càng được quan tâm và đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao. Do đó, bạn kinh doanh từ hình thức nhượng quyền của một thương hiệu có tiếng sẽ giúp bạn dễ dàng phát triển và cạnh tranh hiệu quả hơn. 

Một số thương hiệu bạn có thể tìm hiểu trong lĩnh vực này như Green leaf, Giặt là 247, Rửa xe Vietwash, Chuỗi rửa xe 5s,... 

Trên đây là top 5 lĩnh vực nhượng quyền đang hot nhất hiện nay. Bạn có nhu cầu tìm hiểu nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee, đừng quên liên hệ đến ngay số hotline 1900 636064 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

 


Ngày đăng: 30/11/2020 | 1207 (Lượt xem)

Các tin khác