“BÍ KÍP” PHA CÀ PHÊ COLD BREW CHUẨN VỊ TỪ HẠT CAFE NGUYÊN CHẤT

Làm mới menu với món cafe Cold Brew mát lạnh, chủ quán đã thử chưa? Hãy cùng tìm hiểu cách pha cafe Cold Brew ngon từ hạt cafe nguyên chất nhé! 

Cold Brew một thức uống có hương vị khác biệt và lôi cuốn hơn so với các loại cà phê khác. Cafe Cold Brew có vị nhẹ nhàng, ít đắng, khi pha chế chủ quán có thể kết hợp với các loại trái cây để tăng thêm phần hấp dẫn cho món nước. Hãy cùng Napoli tìm hiểu cách pha cafe Cold Brew từ cafe nguyên chất trong bài viết dưới đây nhé.

Cách pha cà phê Cold Brew đơn giản mà chủ quán cafe nào cũng có thể làm được

Cách pha cafe Cold Brew vô cùng đơn giản, chủ quán có thể pha chế theo các bước Napoli chia sẻ dưới đây. 

1. Những nguyên liệu chủ quán cần chuẩn bị

  • Bột cafe nguyên chất: 200 - 300gr 

  • Bình thuỷ tinh có nắp đậy

  • 2 lít nước 

2. 4 bước pha cafe Cold Brew ngon, chuẩn vị

  • Bước 1: Cho bột cafe vào bình thuỷ tinh, sau đó chế nước vào và dùng muỗng khuấy đều. Ngoài sử dụng bột cafe có sẵn, bạn có thể dùng hạt cafe nguyên chất xay ra 

  • Bước 2: Đậy kín nắp bình thuỷ tinh và bắt đầu đem đi ủ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 12 - 24 giờ. Nếu nắp bình không thể đậy kín bạn có thể dùng khăn giấy hoặc tấm vải mỏng để đậy kín hơn

  • Bước 3: Dùng tấm vải hay giấy lọc cà phê để lọc bỏ phần bã cafe 

  • Bước 4: Pha chế một ly cafe Cold Brew thơm ngon. Bạn có thể thưởng một ly Cold Brew nguyên chất với đá hay kết hợp với các loại trái cây như táo, lê, cam. 

Cafe Cold Brew có thể bảo quản được trong tủ lạnh từ 1 - 2 tuần. Do đó, khi chuẩn bị ủ cafe bạn có thể pha nhiều cafe và nước hơn, để khi có khách order bạn sẽ có sẵn cafe Cold Brew.

Cafe nguyên chất tại Napoli Coffee đảm bảo chất lượng cho một ly cafe Cold Brew 

Một ly cafe Cold Brew chuẩn vị, bên cạnh cách pha chế và thời gian ủ thì việc sử dụng loại cafe nào cũng rất quan trọng. Chủ quán nên sử dụng bột cafe nguyên chất từ hạt Arabica hay Robusta để đảm bảo chất lượng cho ly cafe Cold Brew hơn.  

Các sản phẩm cafe rang xay của Napoli Coffee được tuyển chọn hoàn toàn 100% từ hạt Robusta và Arabica, không pha trộn bất cứ hương liệu nào. Cafe rang xay của Napoli có thể dùng cho cả pha máy và pha phin. Vị cafe của Napoli rất đặc biệt, khi thưởng thức sẽ để lại cho bạn một hương vị khó quên.  

Cafe Cold Brew đang là một trong những loại cafe được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ cần chọn đúng loại hạt cafe nguyên chất là bạn sẽ pha chế thành công một ly cafe Cold Brew tuyệt vời. Chủ quán có thể tham khảo và đặt mua cafe rang xay nguyên chất của Napoli tại đây nhé: https://www.napoli.vn/danh-muc-san-pham  

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 668 (Lượt xem)

Các tin khác