BÍ QUYẾT KHAI THÁC "GIỜ VÀNG" TĂNG TỐC DOANH THU CHO QUÁN CÀ PHÊ

Khi kinh doanh đừng bỏ qua bí quyết khai thác “giờ vàng” tăng tốc doanh thu cho quán cà phê. Napoli Coffee chia sẻ những tips không nên bỏ qua.

Một trong những kinh nghiệm khi mở quán cà phê chính là nắm chắc bí quyết khai thác “giờ vàng” tăng tốc doanh thu cho quán cà phê. Đây là thời điểm trong ngày có khả năng giúp bạn đạt được mức lợi nhuận cao. Theo dõi những chia sẻ từ Napoli Coffee để tích thêm kinh nghiệm cho mình trong quá trình vận hành quán nhé.

“Giờ vàng” quán cà phê là gì? Tại sao bạn nên khai thác khung giờ này?

Tùy vào mỗi địa điểm mở quán cà phê mà khung giờ vàng sẽ nằm trong thời điểm nào. Thông thường, tại những nơi tập trung nhiều nhân viên văn phòng, công nhân thì khung giờ trưa khoảng 11 giờ đến 13 giờ là khung giờ đông khách nhất. Còn đối với những nơi có dân cư đông thì buổi tối trong khoảng 18 giờ đến 20 giờ là khung giờ vàng.

Đâu là khung giờ đông khách tại quán của bạn?

Tại mỗi khung giờ này quán sẽ tập trung rất đông khách do giờ nghỉ trưa và giờ tan học, tan làm. Vì thế hai thời điểm trên chính là cơ hội để bạn khai thác tăng tốc doanh thu của mình. Nhưng làm thế nào mới thật sự hiệu quả? Sau đây là một số bí quyết của Napoli Coffee dành cho những bạn mới mở quán cà phê.

Chiến lược để bạn khai thác thành công khung giờ vàng của quán

Cross-sell và Upsell

Ngoài ra cơ hội để bạn tiếp cận đông đảo khách hàng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó hãy áp dụng kỹ thuật cross-sell để bán cà phê cùng với những món khác. Cùng với đó là kỹ thuật upsell để khách hàng lựa chọn nước ở size lớn hoặc các món mới đang cần giới thiệu. Phần lớn doanh thu quán tăng cao nhờ hai kỹ thuật này.

Bố trí nhân lực hợp lý

Vào những khung giờ đông khách, ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng phục vụ nên được chú trọng để gây ấn tượng tốt với khách hàng. Trong những khung giờ vàng nên được bố trí nhân viên nhiều hơn những giờ khác để đảm bảo việc phục vụ được đáp ứng tốt.

Số lượng nhân viên nên được bố trí hợp lý trong giờ vàng để nâng cao chất lượng phục vụ

Các chương trình khuyến mãi

Nếu là bạn mới mở quán cà phê thì các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi cho khách hàng thân mới sẽ là dấu ấn tốt. Điều này thu hút khách hàng mới và khiến họ muốn ở lại với bạn lâu hơn.

Đẩy mạnh giao hàng tận nơi, take away

Ngoài việc đến tận quán và ngồi lại thì nhu cầu mua nước mang về văn phòng cũng là một nhu cầu. Đẩy mạnh giao hàng tận nơi hoặc bán take away để không bỏ sót một lượng khách hàng lớn có nhu cầu này nhé.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ không còn ngày tháng “đau đầu” vì không biết nên làm gì với khung giờ khách đến quán đông nhất. Khi mở quán cà phê, hãy hiểu rằng khung giờ vàng luôn là cơ hội để chúng ta tăng mức doanh thu lên cao, vì thế cần chiến lược hợp lý. 

Napoli Coffee tự hào là một thương hiệu có độ nhận diện cao. Chính vì đó mà số lượng khách hàng trong những khung giờ vàng sẽ rất đông. Tuy vậy, những chủ cửa hàng mở quán cà phê nhượng quyền luôn biết cách khai thác khung giờ vàng để tăng tốc doanh thu cho quán của mình.

Khi lựa chọn các gói nhượng quyền của Napoli Coffee, bạn không chỉ được kinh doanh trên thương hiệu đã nổi tiếng, uy tín mà chính là để chúng tôi đồng hành trên con đường ước mơ của bạn. Do đó, mọi khách hàng nhượng quyền đều được hỗ trợ từ A - Z. Kể cả chiến lược kinh doanh làm sao để khai thác khung giờ vàng của quán cũng được Napoli Coffee tư vấn miễn phí. Vậy còn chờ gì mà không bắt đầu ngay ấp ủ sở hữu một quán cà phê cho mình ngay lúc này? Mọi thông tin về nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee vui lòng liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn nhanh chóng.

 


Ngày đăng: 08/04/2022 | 1424 (Lượt xem)

Các tin khác