BÍ QUYẾT KINH DOANH CÀ PHÊ CÓC “ÍT VỐN, HIỆU QUẢ CAO"

Cà phê cóc là trào lưu kinh doanh cà phê đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Kinh doanh cà phê cóc không cần bỏ quá nhiều vốn đầu tư lại thu về nhiều lợi nhuận. Chính vì vậy đây là mô hình được nhiều người hướng đến trong năm 2021. Vậy cà phê cóc là gì? Làm thế nào để kinh doanh cà phê cóc hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, để tìm câu trả lời bạn nhé!

Cà phê cóc là gì?

Nguồn gốc tên gọi cà phê cóc xuất phát từ dáng ngồi của thực khách khi phải ngồi trên những chiếc ghế thấp, làm hai đầu gối co lại giống hệt hình ảnh của những chú cóc. Đó chính là đặc trưng riêng của mô hình cà phê này. Tuy nhiên, qua thời gian, hình thức kinh doanh này đã được đổi mới hơn rất nhiều để tạo nên sự thoải mái, thuận tiện cho khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các quán cà phê cóc ở những nơi công cộng, bình dân như góc phố, vỉa hè, công viên hay đầu hẻm. Hình ảnh những quán cà phê cóc đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu đối với người Việt Nam.

Cà phê cóc có đối tượng khách hàng đa dạng, từ những người bình dân, cho đến những người trí thức, lao động phổ thông. Không chỉ vậy, mô hình này còn được các bạn trẻ đón nhận và trở thành xu thế “hot" nhất năm 2021. 

Làm thế nào để kinh doanh cà phê cóc có hiệu quả?

Mặc dù là mô hình cà phê phù hợp với nhiều đối tượng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận hành quán cà phê ít vốn mang lại hiệu quả. Dưới đây là một vài bí quyết kinh doanh cà phê cóc từ các chuyên gia:

- Lựa chọn hình thức kinh doanh: Cà phê cóc có rất nhiều hình thức kinh doanh như cà phê xe đẩy, cà phê bệt, cà phê sân có bóng đá,...Do đó, trước khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần xác định rõ hình thức để có thể dự trù kinh phí và sắm các vật dụng cần thiết
- Chọn địa điểm kinh doanh: Việc lựa chọn địa điểm thích hợp chính là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công khi mở quán cà phê cóc. Bạn nên chọn những nơi đông đúc như công viên, gần các chợ hay các khu dân cư. Đây là những địa điểm lý tưởng giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng.
- Đồ uống ngon: Để quán của bạn chinh phục được khách hàng thì đồ uống ngon là điều không thể thiếu. Chính vì vậy bạn cần phải chuẩn bị nguyên liệu thật chất lượng và có công thức pha chế riêng để tạo nên hương vị đặc trưng. 

Napoli Coffee có những gói nhượng quyền cà phê nào? 

Để hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh mang lại lợi nhuận cao, ít rủi ro, Napoli Coffee đem đến 7 gói nhượng quyền để bạn lựa chọn: 

- Gói nhượng quyền xe cà phê Napoli trị giá 5 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 1 triệu 7, chỉ còn 3 triệu 3
- Gói nhượng quyền Napoli xe cà phê pha máy trị giá 10 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 2 triệu 7, chỉ còn 7 triệu 3
- Gói nhượng quyền Take Away trị giá 40 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 10 triệu, chỉ còn 30 triệu
- Gói nhượng quyền phổ thông trị giá 100 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 30 triệu, chỉ còn 70 triệu 
- Gói nhượng quyền cà phê pha mát trị giá 120 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 30 triệu, chỉ còn 90 triệu
- Gói nhượng quyền chuyên nghiệp trị giá 200 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 40 triệu, chỉ còn 160 triệu
- Gói nhượng quyền cà phê phong cách Ý trị giá 500 triệu, được Napoli Coffee hỗ trợ 150 triệu, chỉ còn 350 triệu  

Chọn đầu tư nhượng quyền tại Napoli Coffee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với:

- Thương hiệu Napoli Coffee uy tín hàng đầu có hơn 25 năm kinh nghiệm 
- Chính sách nhượng quyền 0 đồng, không thu phí lợi nhuận hàng tháng, vốn đầu tư chỉ từ 3 triệu 3, lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh chóng,...
- Được hỗ trợ các dụng cụ pha chế, bàn ghế thuận tiện kinh doanh
- Được tư vấn thiết kế bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tìm mặt bằng phù hợp thuận lợi kinh doanh

Đặc biệt, phí nhượng quyền của Napoli Coffee là 0đ, nghĩa là bạn được hưởng tối đa lợi nhuận thu được. Với phương châm “mang lại lợi nhuận tối đa cho khách hàng", Napoli Coffee rằng đã xây dựng thành công hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền trên toàn quốc. 

Kinh doanh cà phê chưa bao giờ khó, hãy cùng Napoli Coffee hiện thực hoá giấc mơ của bạn về một quán cà phê cóc đậm gu đúng chất  ngay nhé. Ngoài gói nhượng quyền cà phê phổ thông, bạn có thể tham khảo thêm các gói nhượng quyền khác tại: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

 


Ngày đăng: 24/06/2021 | 986 (Lượt xem)

Các tin khác