“BỎ TÚI” 3 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ QUÁN CAFE THU HÚT KHÁCH NHẤT HIỆN NAY

3 ý tưởng thiết kế quán cafe ấn tượng, thu hút nhất hiện nay giúp chủ quán giữ chân mọi khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế quán cafe đẹp, tạo được “chất" riêng là điều mà các chủ quán đều mong muốn. Đa số khách hàng khi đến quán cafe không chỉ là thưởng thức đồ uống mà ở đây họ cảm nhận được sự thoải mái, gần gũi. Do đó, 3 ý tưởng tưởng thiết kế dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng. 

3 ý tưởng thiết kế quán cafe thu hút khách, chủ quán nên biết

Bạn đang phân vân trong việc chọn phong cách thiết kế cho quán cafe, tham khảo 3 ý tưởng dưới đây nhé.

Thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại với cửa kính, sân vườn

Khách hàng khi ghé quán cafe không đơn giản là chỉ thưởng thức đồ uống mà họ còn “thưởng thức cả không gian”. Hiện nay, đa số các quán cafe đều thiết kế đơn giản xoay quanh 4 bức tường khiến khách bị nhàm chán. 

Chính vì vậy, thiết kế theo phong cách hiện đại cửa kính kết hợp với cây xanh đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích. Bạn vừa ngồi trong máy lạnh vừa có thể nhìn thấy thiên nhiên. Đặc biệt, thiết kế theo phong cách sử dụng cây xanh giúp chủ quán sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho quán cafe.  
 

Thiết kế quán cafe theo phong cách tối giản 

Đúng như tên gọi của nó - Phong cách tối giản quan trọng sự đơn giản hết mức không màu sắc, cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế theo phong cách đơn giản thường chỉ sử dụng những gam màu tối mang lại cảm giác ấm áp giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Tuy nhiên, phong cách này thường rất kén khách hàng, để kinh doanh đạt hiệu quả bạn nên tìm hiểu, xác định rõ khách hàng mục tiêu để chọn phong cách phù hợp. 

Thiết kế quán cafe theo phong cách công nghiệp 

Đây là phong cách thiết kế mang nét đẹp cá tính, mạnh mẽ, hướng đến sự đơn giản, mộc mạc. Khi thiết kế, các kiến trúc sư thường sẽ ưu tiên sử dụng vật liệu dễ tái chế như gỗ, sắt, thép,... Cách sắp xếp nội thất tạo ra nhiều không gian mở mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Về màu sắc, thường sử dụng màu trắng, đen và xám. 3 màu này được coi là màu điển hình của phong cách công nghiệp. Nó mang lại nét đặc trưng, thô mộc chỉ có ở phong cách này. Bên cạnh đó, khi thiết kế ánh sáng sử dụng các loại đèn thả cho khu vực quầy bar và trung tâm quán để tạo điểm nhấn. 

Thiết kế quán cafe theo phong cách Ý của Napoli Coffee, không phải ai cũng làm được

Khi bạn ghé đến quán cafe phong cách Ý của Napoli Coffee chắc chắn bạn sẽ thấy rất khác biệt với quán cafe thường. Một không gian hoàn toàn mới lạ, mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ. 

Thiết kế quán cafe gắn liền với chất liệu gỗ sang trọng từ sàn nhà, trần nhà, quầy pha chế,... tất cả được Napoli biến hoá, mang lại một phong cách đậm chất Châu Âu. Đây là phong cách thiết kế ấn tượng đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. 

Sẽ rất khó để bạn có thể tự thiết kế quán cafe theo phong cách này vì đây là mô hình chỉ có ở Napoli Coffee. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một quán cafe của riêng mình mang phong cách tinh tế, nhẹ nhàng chỉ với vốn đầu tư 350 triệu đồng, diện tích quán lên đến 200 m2. Bạn không cần phải tốn thời gian vào tìm mặt bằng hay đầu tư thiết kế quán tất cả đã có Napoli lo.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được phong cách phù hợp quán cafe của mình. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết kế quán cafe theo phong cách Ý, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Napoli vì đây sẽ là cơ hội giúp bạn kinh doanh thành công.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 01/11/2022 | 727 (Lượt xem)

Các tin khác