CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT ĐÂU LÀ LOẠI NGON NHẤT HIỆN NAY?

Bạn đang tìm mua cà phê nguyên chất cho quán cafe của mình? Vậy thì hãy cùng Napoli tìm hiểu các loại cà phê ngon nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Cà phê nguyên chất là những hạt cà phê không pha trộn với bất kỳ các thành phần phụ gia nào. Cà phê nguyên chất đang ngày càng được người dùng lựa chọn vì nó an toàn cho sức khỏe. Hôm nay Napoli sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Top 3 loại cà phê nguyên chất ngon nhất Việt Nam

Có rất nhiều loại cà phê nguyên chất thuộc top cà phê ngon nhất Việt Nam. Nhưng nổi bật nhất là 3 loại cà phê dưới đây.

1. Hạt cà phê Arabica cuốn hút bởi vị chua xen lẫn vị đắng 

Cà phê Arabica hay còn gọi là cà phê Chè, là một trong những hạt cà phê nguyên chất có hương vị ngon nhất hiện nay. Arabica được trồng và chăm sóc ở điều kiện đặc biệt nên giá hạt cà phê tương đối cao.

Cà phê Arabica xen lẫn giữa vị đắng chua và vị đắng đặc trưng, khi pha với sữa hoặc nước (tuỳ vào lượng nước), cà phê sẽ có màu nâu. Dù giá thành hơi cao nhưng vị cà phê Arabica rất dễ uống nên luôn được mọi khách hàng chọn thưởng thức. 

2. Hạt cà phê Robusta sự kết hợp tuyệt vời giữa vị chát và đắng 

Cà phê Robusta hay còn gọi là cà phê Vối. Loại cà phê này nổi tiếng là cà phê đậm đà và mang cá tính mạnh, ngược lại với vị thanh khiết, nhẹ nhàng của Arabica. Vị đặc trưng của cà phê nguyên chất Robusta là đắng và thêm chút vị chát. Do dễ trồng và phát triển nên hạt Robusta có giá thành thấp hơn Arabica. 

3. Hạt cà phê Culi đậm đà vị đắng nguyên chất

Cà phê Culi hay còn gọi là cà phê Peaberry, cà phê Bi vì hạt cà phê nhìn tròn và đầy đặn. Những hạt cà phê bình thường sẽ có 2 nhân, nhưng Culi là hạt cà phê đột biến trên cây bình thường nên chỉ có 1 nhân duy nhất. 

Cà phê Culi sẽ có 2 dòng sản phẩm phổ biến đó là Culi Arabica và Culi Robusta. Giá của cà phê Culi ở mức vừa phải không quá cao. Khác với các loại cà phê nguyên chất khác, vị đắng của cà phê Culi rất đậm đà, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ được ngay vị đắng đó. 

Mỗi loại hạt cà phê đều mang một vị đặc trưng riêng, bạn có thể phối trộn 3 loại hạt này với nhau để tạo ra một ly cà phê thơm ngon và mới lạ.

Mở quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee, đối tác sẽ được hỗ trợ nguyên liệu 100% cà phê nguyên chất

Nếu bạn yêu thích cà phê và đang tìm kiếm cơ hội mở quán cà phê thì Napoli luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Khi hợp tác nhượng quyền cùng Napoli, Napoli sẽ hỗ trợ bạn từ A-Z trong tất cả các khâu từ khởi tạo cho đến điều hành quản lý. Đặc biệt hơn là được cung cấp đầy đủ các sản phẩm cà phê nguyên chất. Bên cạnh đó, Napoli còn hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn pha chế cho bạn.

Tỉ mỉ, cẩn thận chọn lọc từng hạt cà phê cùng bí quyết rang xay lâu đời tạo nên vị cà phê của Napoli nguyên chất đậm đà, khác biệt khó bị nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Ngoài những hỗ trợ khi mở quán cafe, Napoli còn có các gói nhượng quyền với các mức đầu tư khác nhau cho bạn sự lựa chọn.

Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền của Napoli Coffee tại đây nhé.  

Cà phê là loại thức đồ phổ biến có mặt ở khắp mọi nơi. Do đó, tìm hiểu và nắm bắt được thông tin về các loại cà phê nguyên chất sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu hiệu quả. Nếu bạn đang tìm hiểu về cà phê nhượng, hãy liên hệ ngay cho Napoli nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 07/02/2023 | 1252 (Lượt xem)

Các tin khác