"CÀ PHÊ PHẢI LÀ CÀ PHÊ, KHÔNG ĐƯỢC LẪN MỘT HẠT GÌ KHÁC" - CEO NAPOLI COFFEE - ÔNG NGUYỄN ĐỨC HƯNG



Phóng viên: Hơn 20 năm hình thành và phát triển, cùng với rất nhiều biến động của thị trường mà Napoli Coffee vẫn giữ vững được vị thế trong lòng người tiêu dùng. Ông có thể chia sẻ bí quyết nào để Napoli Coffee tạo dựng được niềm tin bền vững như vậy với người tiêu dùng?
Ông Nguyễn Đức Hưng: Trong hơn 20 năm nay, khi sản xuất Napoli Coffee đều tuyển chọn những hạt cà phê từ vùng nguyên liệu đảm bảo và đồng bộ. Đến khâu rang cà phê, ướp, tẩm, pha chế đều đồng nhất. Công ty cũng chú trọng đầu tư máy móc, trang thiết bị ngày càng hiện đại để tạo ra những sản phẩm đồng nhất về chất lượng. Từ đó, Napoli Coffee được khách hàng tin tưởng và ủng hộ đến nay.

Phóng viên: Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm với nông sản nói chung, cà phê nói riêng vẫn còn nhiều hạn chế. Vậy Napoli Coffee đã có chiến lược gì để đưa thương hiệu đến tay người tiêu dùng với những sản phẩm cà phê sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe?
Napoli Coffee đã xây dựng quy trình sản xuất, lựa chọn nguồn nguyên liệu đảm bảo hạt cà phê sạch, không có hóa chất độc hại. Khâu lựa chọn, phân loại các hạt không đạt tiêu chuẩn cũng được chú trọng, đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng của hương liệu và sự đậm đà của cà phê. Quan trọng nhất là khâu đến tay người tiêu dùng, Napoli Coffee gọi là Đối chứng. Người tiêu dùng có thể mở hộp cà phê ra để xem sản phẩm trước khi sử dụng. Nhờ những nỗ lực trên mà người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ Napoli Coffee suốt thời gian dài.
  • Trong buổi phỏng vấn, ông Nguyễn Đức Hưng còn trực tiếp mở hộp cà phê Napoli Coffee để cho mọi người thấy sự đồng nhất trong kích thước và chất lượng của hạt cà phê Napoli Coffee. 
Ông Nguyễn Đức Hưng nhấn mạnh: “Điểm đặc biệt của Napoli Coffee là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Từ khâu sản xuất đến điểm bán đều thực hiện mở bịch cà phê cho khách hàng kiểm tra. Khi người tiêu dùng thử sản phẩm cà phê Napoli Coffee, họ sẽ thấy đúng như lời đảm bảo, lần sau họ sẽ tiếp tục sử dụng và dần dần trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu Napoli Coffee.
  • Cà phê phải là cà phê, không được lẫn một hạt gì khác thì khác. Có như vậy thì khách hàng sành về cà phê mới tìm đến thương hiệu của mình.
Phóng viên: Để phát huy được hết tiềm năng của thị trường chuỗi cà phê, doanh nghiệp cần phải đồng nhất từ sản phẩm đến dịch vụ tại tất cả các chuỗi cửa hàng trong hệ thống. Đây quả là một điều không dễ dàng. Vậy lý do gì Napoli Coffee quyết định đẩy mạnh việc nhượng quyền thương hiệu?
  • Thương hiệu không phải muốn nhượng là nhượng được. Thương hiệu không phải mình ghi ra thì nó là xong, nó có được là do doanh nghiệp bền bỉ tích lũy và được khách hàng yêu thích. 
Khi Napoli Coffee có được sản phẩm cà phê sạch, đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng và 1 quy trình minh bạch thì tôi muốn chia sẻ nó với cộng đồng, để lan tỏa mô hình cà phê sạch, an toàn từ thành thị đến nông thôn, để bất cứ ai, từ anh công nhân, bác nông dân, đến các bạn sinh viên,... cũng có thể thưởng thức ly cà phê đúng nghĩa trong không gian sang trọng, sạch sẽ. 

Phóng viên: Ông vui lòng chia sẻ những chiếc lược kinh doanh sắp tới của công ty giúp nâng tầm giá trị cà phê Việt?
Sắp tới Napoli Coffee và một số thương hiệu cà phê của Việt Nam sẽ cố gắng đưa sản phẩm cà phê Việt ra thế giới, để bạn bè quốc tế biết đến cái ngon, cái đậm đà của cà phê Việt Nam. Đến nay, Napoli Coffee cũng đã thành công đưa thương hiệu cà phê Việt Napoli Coffee đến một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia và đặc biệt là các thị trường khó tính như Anh, Đức cũng đã có sản phẩm của Napoli Coffee.

Xin cảm ơn ông và xin chúc thương hiệu cà phê của Việt Nam nói chung, Napoli Coffee nói riêng sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa ra thị trường thế giới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh cà phê lợi nhuận, có thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng, đừng ngần ngại liên hệ Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 hoặc đăng ký tư vấn qua website: http://napoli.vn/lien-he để được tư vấn các quyền lợi về nhượng quyền và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.


Ngày đăng: 29/02/2020 | 1711 (Lượt xem)

Các tin khác