CÀ PHÊ SẠCH LÀ GÌ? LIỆU BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG CHƯA?

Ngày nay chúng ta nói rất nhiều về cà phê nguyên chất, sạch và tốt cho sức khỏe. Thế nhưng cà phê sạch thực sự là gì vẫn còn “mơ hồ” đối với khách hàng. Cùng Napoli Coffee giải đáp qua bài viết sau.

Tự hào là một trong những thương hiệu mang đến hạt cà phê nguyên chất, sạch tinh khiết và có hương vị thơm ngon đặc trưng. Bởi cà phê hiện nay đã trở thành một phần trong nếp sống thường nhật người Việt, Napoli Coffee mang sứ mệnh đem đến hạt cà phê sạch, thơm ngon đến đông đảo người tiêu dùng ở mọi tầng lớp. Để qua mỗi tách cà phê không chỉ vì sức khỏe mà còn vì sự hạnh phúc của quý khách hàng.

Hành trình tạo ra hạt cà phê nguyên chất của Napoli Coffee

Với Napoli Coffee, cà phê nguyên chất và sạch phải đảm bảo mọi quy trình hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ từ những giai đoạn còn ở vườn trồng đến khi rang xay trước khi đến tay khách hàng. Do đó, với sứ mệnh đem đến sản phẩm cà phê nguyên chất, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, “hành trình” của hạt cà phê Napoli khi còn ở vườn trồng đến lúc trở thành thành phẩm đảm bảo sạch và được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Từ vườn trồng đến nhà máy quốc tế Napoli

Được trồng và nuôi dưỡng tại vùng cao nguyên Pleiku, Gia Lai, nơi được xem là thủ phủ vườn ươm trồng nhiều hạt cà phê nổi tiếng nhất nước ta. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt vốn dĩ đã mang lại trong mỗi hạt cà phê Napoli một hương vị “khó cưỡng”. Để giữ nguyên được hương vị đặc trưng ấy, các hạt cà phê đã được tuyển chọn thật kỹ để đảm bảo về kích cỡ đồng nhất và mang đến chất lượng tuyệt vời.

Với phương pháp trồng hữu cơ, không có sự can thiệp của các chất kích thích tăng trưởng hay bất kỳ chất hóa học nào, hạt cà phê Napoli trở nên sạch thuần khiết. Góp phần gìn giữ hương vị thơm ngon đặc trưng và mức độ sạch nguyên chất của hạt cà phê chính là “bí quyết” rang xay mộc tại nhà máy quốc tế Napoli đạt chuẩn ISO 22000:2018.

Nhà máy quốc tế Napoli đạt chuẩn ISO 22000:2018

Ở nhà máy quốc tế Napoli  quy trình đảm bảo nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại kết hợp với cách rang xay gia truyền đã làm nên từng sản phẩm cà phê nguyên chất, sạch nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng.

Sản phẩm xứng tầm quốc tế

Cũng chính bởi quy trình vận hành mang tính quốc tế đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, Napoli Coffee tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc xuất khẩu các sản phẩm ra thị trường quốc tế. Điều này đã tạo nên lợi thế lớn cho Napoli Coffee khi cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác bên ngoài thị trường.

Uy tín của sản phẩm Napoli đã được bảo chứng qua sự phát triển của hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền trải dài khắp đất nước. Các đối tác nhượng quyền hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng Napoli bởi sản phẩm sạch và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Tầm nhìn và định hướng phát triển của Napoli trong tương lai

Cà phê hiện nay đã trở thành một phần nếp sống của người dân Việt Nam, hiện diện trong các hoạt động thường nhật. Nhưng trên thị trường hiện nay không thiếu các sản phẩm cà phê tẩm hương liệu, cà phê giả giá rẻ. Nếu những sản phẩm này len lỏi vào thói quen của người dân sẽ gây ra tác hại lớn. Chính vì thế, Napoli Coffee ý thức được sứ mệnh của mình chính là lan tỏa cà phê sạch nguyên chất, tốt cho sức khỏe và vì sự hạnh phúc đến đông đảo người tiêu dùng hơn nữa.

Napoli Coffee sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường trong nước để ai cũng có thể thưởng thức một ly cà phê ngon chất lượng. Bên cạnh đó là tiếp tục mang sản phẩm  giới thiệu đến các quốc gia khác và xây dựng một hình ảnh cà phê nguyên chất thơm ngon, chất lượng cao đến từ Việt Nam.

Sứ mệnh của Napoli là mang đến cà phê sạch, tốt cho sức khỏe với người tiêu dùng

Napoli Coffee đã không thể lan tỏa sứ mệnh mang những hạt cà phê nguyên chất và sạch thơm ngon đến đông đảo người tiêu dùng nếu thiếu đi sự tin tưởng, hợp tác của hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu. Mang đến những gói nhượng quyền thương hiệu đa dạng, phù hợp với từng đối tượng đam mê kinh doanh cà phê có cơ hội khởi nghiệp. Bên cạnh đó, Napoli Coffee còn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Quý đối tác nhượng quyền phát triển kinh doanh. Tất cả cùng nhau để lan tỏa thêm sản phẩm cà phê sạch, vì sức khỏe và hạnh phúc cho người tiêu dùng.

Liên hệ hotline 090 848 1080 hoặc 1900 63 60 64 để được tư vấn thêm về những gói nhượng quyền Napoli Coffee bạn nhé!


Ngày đăng: 11/05/2022 | 634 (Lượt xem)

Các tin khác