Các chi phí bạn cần biết để mở quán cà phê sạch

Để vận hành quán cà phê sạch một cách cẩn trọng, tránh xa các yếu tố rủi ro, nhắm đến mục tiêu ổn định lâu dài thì các chủ quán sẽ phải giải một bài toán khó là làm sao cho để hoạch định các khoản chi phí một cách hợp lý và an toàn nhất

Chi phí mặt bằng
Phần lớn các quán cà phê sạch có mặt ở các thành phố lớn đều sẽ thuê mặt bằng kinh doanh để tiếp cận nhiều hơn với các khách hàng. Nhiều quán lựa chọn đặt mặt bằng ở các khu vực trung tâm, tập trung nhiều người qua lại do đó chi phí bỏ ra cũng sẽ cao hơn các quán thông thường khác. Tùy vào diện tích lớn/ nhỏ, ngắn hay dài hạn cũng như tình hình kinh tế mà khoản chi phí cho mặt bằng sẽ ít hay nhiều.
 
 
Cơ sở vật chất
 
Các vật dụng từ bàn ghế, đèn, tủ, máy móc phục vụ trong quán,….Cũng sẽ chiếm không ít khoản chi phí trong việc chuẩn bị mở quán cà phê sạch.
 
Để có thể phục vụ những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, các quán cà phê sạch cần đầu tư các trang thiết bị kỹ lưỡng, đảm bảo cơ sở vật chất đáp ứng những nhu cầu cơ bản của khách hàng cũng như dễ dàng hơn trong việc vận hành kinh doanh quán

 
Thiết kế phong cách quán
 
Xây dựng những quán cà phê sạch thành công, điều đầu tiên cần có chính là tạo được dấu ấn riêng, đặc biệt trong mắt khách hàng bằng cách hình thành được phong cách riêng cho quán. Tùy thuộc vào việc muốn truyền tải những gì, muốn thu hút nhóm đối tượng nào mà các quán sẽ chọn ra những phong cách tương ứng. Đó có thể là phong cách Vintage, hiện đại, tối giản,…
 

Các nguyên liệu/ vật liệu pha chế
 
Kinh doanh cà phê sạch, ngoài điều kiện bắt buộc là nguyên liệu cà phê phải đảm bảo 100% sạch, nguyên chất thì cũng rất cần sự đa dạng và phong phú hơn thêm cho các loại nước uống có trong quán.
 
Và dù các nguyên liệu được lựa chọn sử dụng là gì cũng cần phải đảm bảo sạch, chất lượng và đáp ứng yêu cầu về các nguyên tắc vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
 
Nhân lực
 
Khi tất cả đã được chuẩn bị chu đáo, một đội ngũ nhân lực tốt sẽ giúp sức rất nhiều trong các hoạt động của quán. Do đó cần có chi phí thích hợp cho các nhân lực phục vụ khách hàng như: nhân viên, pha chế, thu ngân, bảo vệ.
 

 
Quảng cáo, Marketing cho quán
 
Có được kế hoạch kinh doanh cụ thể sẽ góp phần định hình tốt hướng phát triển cho các quán cà phê sạch. Và việc sử dụng quảng cáo, marketing đã được rất nhiều các quán quyết định bỏ ra chi phí để quảng bá rộng rãi đến với khách hàng và tạo được lượng khách ổn định thông qua các hình thức Fanpage, poster quảng cáo, chương trình khuyến mãi,…
 
Để hiện thực hóa mong muốn kinh doanh quán cà phê sạch cần phải có quá trình tìm hiểu và đầu tư kỹ lưỡng, xây dựng kế hoạch bài bản để nắm vững các khoản chi phí cụ thể, tránh làm phát sinh thêm các chi phí không cần thiết. Và tất cả điều đó Napoli đều có thể giúp bạn.
 
Napoli Coffee không chỉ là đơn vị cung cấp cà phê sạch, an toàn đến thị trường mà còn gây được tiếng vang khi thành lập và phát triển thành công chuỗi mô hình nhượng quyền thương hiệu cà phê sạch. Với chuỗi không gian đẹp nhất, đầy đủ nhất, dễ dàng vận hành, sẽ giúp các bạn khởi nghiệp tránh rủi ro, chi phí thấp nhất trong việc đầu tư kinh doanh cà phê sạch.


Ngày đăng: 21/01/2022 | 838 (Lượt xem)

Các tin khác