CÁC SỰ KIỆN MÀ NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE ĐÃ THAM GIA TRONG THÁNG 3/2023

Trong tháng 3/2023, thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã tham gia vào các sự kiện lớn tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu về những sự kiện này nhé!

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cà phê chất lượng, tháng 3/2023 thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã đánh dấu sự xuất hiện mạnh mẽ trên thị trường cà phê Việt Nam khi tham gia vào Lễ hội bánh mì, Lễ hội cafe Buôn Mê Thuột và Hội thảo tôn vinh cà phê Việt. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những trải nghiệm đặc biệt mà Napoli Coffee đã mang đến cho khách hàng trong những lễ hội này nhé.

Các hoạt động nổi bật mà thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee muốn truyền tải đến khách hàng

Napoli Coffee đã có cơ hội tham gia vào ba sự kiện lớn, kết nối với khách hàng và các đối tác trong ngành cà phê.

1. Lễ hội Bánh Mì

Napoli Coffee đã tham gia vào lễ hội Bánh Mì Việt Nam 2023 khoảng 3 ngày tại TP.HCM, giới thiệu những ly cafe chất lượng kết hợp với hương vị bánh mì thơm ngon. Đây là một trong những sự kiện mà Napoli tham gia nhằm mở rộng thị trường và giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm như cà phê rang xay, cà phê hoà tan, các loại trà, ca cao,... của thương hiệu. 

2. Lễ hội cafe Buôn Mê Thuột lần thứ 8

Bên cạnh Lễ hội Bánh Mì, Napoli Coffee cũng đã tham gia vào sự kiện Buôn Ma Thuột Coffee Festival 2023 khoảng 3 ngày. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Văn Hóa Tỉnh Đắk Lắk, Buôn Ma Thuột với nhiều hoạt động lan tỏa văn hóa cà phê đến nhiều du khách.

Napoli Coffee vô cùng tự hào khi được tham gia sự kiện này và đóng góp vào việc lan tỏa giá trị của cà phê Việt Nam đến nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, tham gia sự kiện cũng là cơ hội để thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee kết nối giao thương với các doanh nghiệp khác trong ngành cà phê.

3. Hội thảo tôn vinh cà phê Việt

Cuối cùng, Napoli Coffee đã tham gia vào sự kiện "Tôn vinh cà phê Việt" được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Gigamall, TP. Thủ Đức khoảng 2 ngày. Tại sự kiện, Napoli đã giới thiệu sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất đến mọi khách hàng, cùng với đó là hiến kế giải pháp nhằm tăng thêm giá trị cho cà phê, được xem như tài sản “vàng đen” của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Napoli Coffee cũng được giao lưu và lắng nghe diễn thuyết về giá trị văn hóa cà phê từ các diễn giả. Đây là một bước tiến mới của thương hiệu nhượng quyền cafe Napoli Coffee trong việc phát triển thương hiệu của mình.

Bên cạnh việc phát triển thương hiệu, sản phẩm, nhượng quyền cafe Napoli còn mang đến cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh cho những ai đam mê lĩnh vực cafe. Napoli có đa dạng các gói nhượng quyền mở quán cafe, xe cà phê với mức vốn chỉ từ 30 triệu đồng. 

Tìm hiểu chi tiết các gói nhượng quyền của Napoli Coffee tại link sau nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen

Nếu bạn quan tâm đến các gói nhượng quyền của Napoli Coffee, hãy liên ngay cho Napoli qua hotline: 1900 63 60 64 - 090 848 1080 hoặc nhắn tin Fanpage để hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!


Ngày đăng: 04/05/2023 | 366 (Lượt xem)

Các tin khác