CÁCH PHA CHẾ CACAO LẮC DÀNH CHO CHỦ QUÁN CÀ PHÊ

Nhằm giúp chủ quán “chinh phục” được khách hàng bởi thức uống cacao lắc, Napoli Coffee hướng dẫn bạn cách pha chế bên cạnh cách pha cà phê ngon cho quán.

Cacao là thức uống “quốc dân” được nhiều khách hàng yêu thích ở mọi độ tuổi. Bởi đó, thức uống cacao không thể thiếu trên menu quán cà phê của bạn. Cùng Napoli Coffee khám phá những công thức pha chế cacao lắc không thể bỏ qua dành cho chủ quán cà phê tại chuyên mục cách pha cà phê ngon.

Công thức pha chế các thức uống cacao lắc độc đáo

Qua nội dung sau, Napoli Coffee chia sẻ đến chủ quán những công thức cacao cũng như cách pha cà phê ngon kết hợp cùng cacao. Bắt đầu với công thức đơn giản, những lưu ý về hương vị cần được chú trọng để mang đến thức uống hoàn hảo nhất.

Cacao sữa đá ngon đúng điệu

Cacao sữa đá là thức uống thuộc kiểu truyền thống, thực hiện đơn giản. Thế nhưng tương tự với cà phê, khách hàng chọn cacao sữa đá chú trọng vào hương vị. Cách pha cacao ngon cũng tương tự như cách pha cà phê ngon, chủ quán cần chọn đúng nguyên liệu để mang lại vị cacao ngọt dịu, đắng nhẹ và nổi bật được hương thơm béo của sữa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: Sữa tươi, sữa đặc, bột cacao. Với các bước thực hiện đơn giản:

  • Khuấy đều hỗn hợp sữa và cacao cùng nước sôi

  • Sau khi tan hết thì cho vào ly, thêm đá cách miệng ly 1 ít. Mẹo dành cho chủ quán để cacao tan đều và không bị đậm đặc là hãy shake lên

  • Sau khi lắc đều, cho thêm đá đến miệng ly và rót sữa lên trên cùng

Chỉ như thế bạn đã hoàn thành thức uống cacao sữa đá ngon đúng điệu và có thể thưởng thức ngay.

Thức uống cacao sữa đá truyền thống yêu cầu hương vị phải “ấn tượng”

Cacao cà phê sữa bừng tỉnh năng lượng

Tương tự như cách làm cacao sữa truyền thông, thức uống cacao cà phê sữa bao gồm những nguyên liệu chính như: Bột cacao, cốt cà phê, sữa đặc. Điểm nhấn của thức uống này nằm ở hương vị cacao và cà phê có sự kết hợp hài hòa. Làm nổi bật được vị thơm của cà phê nhưng vẫn cảm nhận được vị cacao nồng nàn khi uống.

Cách pha cà phê ngon khi kết hợp với cacao chính là nên sử dụng cà phê phin để hương vị “mạnh” hơn, không bị mất đi bởi vị cacao. Các bước thực hiện đơn giản:

  • Khuấy hỗn hợp sữa đặc và bột cacao đến khi sánh mịn lại

  • Tiếp đến cho cà phê vào hỗn hợp và khuấy đều đến khi hòa tan

  • Cuối cùng là thêm đá và lắc lên để hỗn hợp hòa quyện vào nhau

Cacao cà phê sữa chính là thức uống mang nhiều năng lượng

Ở bước cuối cùng, bạn có thể sử dụng đá viên hoặc đá bào tùy sở thích của khách hàng. Một mẹo nhỏ của Napoli Coffee dành cho chủ quán chính là nếu sử dụng đá bào chỉ cần đưa đá vào sau cùng, không cần lắc lên và thêm một ít sữa tươi ở trên.

Cacao đá xay whipping cream thơm béo

Thức uống cacao đá xay whipping cream cần chuẩn bị 2 phần: Phần hỗn hợp cacao làm thức uống và phần kem cream ở phía trên. Món này tương tự với các thức uống cookie đá xay hay cà phê đá xay.

Ở phần hỗn hợp bạn cần chuẩn bị: Sữa tươi, bột kem béo Frappe, bột cacao và đá viên. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần cho tất cả hỗn hợp theo công thức:

  • 80ml sữa tươi

  • 10g bột cacao

  • 20g bột kem béo Frappe và một lượng đá vừa đủ

Sau đó xay nhuyễn hỗn hợp, cho vào ly và thêm một lớp whipping cream phía trên. Napoli Coffee chia sẻ đến bạn các mẹo khi thưởng thức món này. Nếu sử dụng kem cream, bạn có thể kết hợp thêm sốt socola hoặc vụn bánh oreo phía trên. Bên cạnh đó, bạn có thể thay whipping cream bằng lớp milk foam và thêm vụn bánh oreo để thức uống sáng tạo hơn.

Có nhiều cách sáng tạo thức uống cacao đá xay trở nên độc đáo hơn

Trong trường hợp kết hợp với milk foam, bạn nên cho ít đá khi xay để hỗn hợp không bị quá đặc, giữ được độ lỏng, mịn cần thiết. Như vậy, khách hàng có thể uống cả hai lớp milk foam và cacao xay ngon hơn.

Sản phẩm cacao nguyên chất từ Napoli Coffee

Yếu tố quan trọng nhất làm nên một ly cacao lắc ngon “chinh phục” được khách hàng nằm ở thành phần chính của món: Cacao. Hãy lựa chọn các sản phẩm từ Napoli Coffee nhằm đáp ứng được hương vị đặc trưng thơm ngon, nguyên chất, tốt cho sức khỏe.

Với 3 sản phẩm cacao phù hợp để sử dụng trong pha chế cacao lắc:

  • Napoli Cà phê Socola 4in1 lắc. Thức uống được hòa quyện giữa cà phê Napoli 4in1 cùng cacao. Kết hợp với lớp kem mềm mịn tạo nên hương vị thơm béo, đậm đà khó quên

  • Napoli Cacao 6in1 lắc. Thức uống đá xay từ sản phẩm Napoli Cacao hòa tan 6in1. Với bột cacao nguyên chất cùng mầm lúa mạch, hòa quyện cùng cà phê Mocha mang lại hương vị ngọt béo, thơm nồng. Đây chính là lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích gu mạnh.

  • Napoli Cacao sữa lắc từ sản phẩm Cacao sữa Napo. Với thành phần bột cacao nguyên chất với cùng sữa bột non dairy cream. “Chân ái” của những khách hàng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng bởi hương vị thơm nồng cung cấp dưỡng chất cho một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Các sản phẩm cacao Napoli phù hợp để sáng tạo nhiều thức uống cacao lắc

Với những chia sẻ từ chuyên mục cách pha cà phê ngon từ Napoli Coffee, mong rằng sẽ gợi ý cho chủ quán thêm nhiều công thức đặc biệt để đa dạng menu quá. Bên cạnh đó, để góp phần tăng thêm vị ngon đặc trưng cho các thức uống từ cacao, các sản phẩm cacao từ Napoli Coffee chính là lựa chọn tối ưu dành cho chủ quán.

Mua các sản phẩm cacao từ Napoli Coffee tại các sàn thương mại điện tử sau bạn nhé:


Ngày đăng: 08/01/2023 | 783 (Lượt xem)

Các tin khác