CẢI THIỆN SỨC KHỎE NHỜ UỐNG CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT VÀ ĐÚNG CÁCH

Mỗi ngày một ly cà phê nguyên chất không những giúp bạn tỉnh táo mà còn cải thiện sức khỏe. Cùng tìm hiểu lợi ích khi uống cà phê đúng cách nhé.

Cà phê nguyên chất là loại thức uống quen thuộc và được mọi người lựa chọn như một thói quen để bắt đầu ngày mới. Không những vậy, mỗi ngày một ly cà phê còn giúp bạn ngăn ngừa được nhiều bệnh, cải thiện sức khỏe. Cùng tìm hiểu tiếp trong bài viết dưới đây nhé!

8 lý do nên uống cà phê nguyên chất mỗi ngày để tốt cho sức khỏe

  1. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Theo các nhà khoa nghiên cứu mỗi ngày thưởng thức 1, 2 tách cà phê sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tử vong sớm. Vì trong cà phê có các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại virus gây bệnh. 

Tuy nhiên, chỉ cà phê nguyên chất mới có thể làm được, cà phê hòa tan, cà phê trộn tạp chất sẽ ít dinh dưỡng và còn gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

  1. Cà phê nguyên chất tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ

Đột quỵ là một trong những bệnh dễ gặp phải, bệnh này thường sẽ xuất hiện bất ngờ. Do đó, bạn cần phải phòng bệnh ngay từ bây giờ. Mỗi ngày hãy uống 1, 2 ly cà phê sẽ giúp bạn giảm 15% nguy cơ bị bệnh tim và ngăn ngừa đột quỵ.

Tuy nhiên, trong cà phê có caffeine gây ảnh hưởng đến huyết áp. Do đó, người mắc bệnh huyết áp nên hạn chế uống cà phê nhé.

  1. Cà phê nguyên chất hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Vòng eo thon, cơ thể cân đối là mơ ước của bao chị em. Điều này sẽ không còn xa vời nếu bạn biết uống cà phê đúng cách. Đây là thức uống có lượng calo ít, nên vậy khi bạn thưởng thức 1, 2 ly cà phê vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể trao đổi chất, hạn chế tích trữ mỡ thừa. Một phương pháp giảm cân hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua. 

  1. Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, ngừa bệnh xơ gan

Bạn có tin mỗi ngày một tách cà phê sẽ ngăn ngừa được tới 80% nguy cơ mắc bệnh xơ gan không? Đây là sự thật nhé, vì các hoạt chất tự nhiên trong cà phê sẽ giúp cải thiện chức năng gan, tránh bị ảnh hưởng bởi chất kích thích như rượu, bia,...

  1. Cà phê nguyên chất chứa nhiều chất chống Oxy hoá

Da thâm sạm, xuất hiện nếp nhăn... là dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang dần lão hóa. Bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa những dấu hiệu này ngay từ bây với một tách cà phê nguyên chất mỗi ngày. Hạt cà phê có chứa các chất như K, Ca, Mg, đây là những hợp chất tự nhiên giúp ngăn chặn quá trình hư hại tế bào. 

  1. Uống cà phê nguyên chất giúp giảm căng thẳng, trầm cảm 

Uống cà phê được xem là một trong những cách giúp giảm căng thẳng và bệnh trầm cảm hiệu quả. Chỉ cần ngửi mùi cà phê thôi cũng đủ giúp bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn rất nhiều. Thay vì uống các loại trà vào buổi sáng, bạn hãy thử 1 ly cà phê nhé.

  1. Giảm nguy cơ mắc bệnh sỏi thận

Theo các nhà khoa học, cà phê nguyên chất còn có tác dụng làm giảm cholesterol trong mật dạ dày, ngăn ngừa mắc bệnh sỏi thận. Bệnh này thường xuất hiện âm thầm, khó nhận ra. Do đó, bạn cần kết hợp uống 1 tách cà phê buổi sáng và uống đủ 2 lít nước trong ngày nhé.  

  1. Uống cà phê nguyên chất ngăn ngừa bệnh ung thư

Ung thư một bệnh nghe rất nguy hiểm nhưng cũng rất dễ mắc phải. Theo các chuyên gia Đại học Harvard, cách đơn giản để phòng ngừa bệnh này đó là uống một ly cà phê đều đặn mỗi ngày .Cà phê có hàm lượng cafein thấp sẽ giúp bạn giảm được khoảng 50% mắc các bệnh như ung thư gan, ung thư vú,...

Cà phê nguyên chất của Napoli Coffee, bạn đã thử chưa?

Vị cà phê đậm đà, khác biệt, mùi hương rất thơm... là những cảm nhận mà khách hàng của Napoli đã trải nghiệm, còn bạn thì sao? Là một trong những chuỗi cafe nhượng quyền lớn hiện nay, Napoli Coffee với sứ mệnh mang đến sản phẩm cà phê sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Hạt cà phê được chọn lọc kỹ càng, chế biến tại nhà máy Napoli nên bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé. Tìm hiểu ngay những loại cà phê đặc biệt chỉ có ở Napoli tại đây.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tạo được thói quen uống cà phê nguyên chất và đúng cách để tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh nguy hiểm. Nếu bạn đang tìm hiểu mua cà phê, hãy thử ngay cà phê Napoli bạn nhé. Liên hệ đặt hàng qua website hoặc inbox Fanpage.

 


Ngày đăng: 01/11/2022 | 485 (Lượt xem)

Các tin khác