CÂU CHUYỆN ĐỒNG BỘ THIẾT KẾ VÀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CỦA NAPOLI COFFEE

Nói đến Napoli Coffee là không chỉ nói đến cà phê sạch, nguyên chất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi nhiều quốc gia Âu, Mỹ khắt khe. Không chỉ vậy, để thành công nhượng quyền hơn 3.000 quán cà phê khắp cả nước, Napoli Coffee tự hào xây dựng thương hiệu vững mạnh hàng đầu.

1. Đồng bộ thiết kế và nhận diện quán:

Nếu để ý, bạn sẽ thấy các quán nhượng quyền Napoli Coffee dù khác nhau về định dạng mặt bằng, nhưng đều toát lên phong cách thiết kế của Napoli Coffee. Để có được sự đồng bộ này, Napoli Coffee đã đưa ra những tiêu chuẩn thiết kế vô cùng nghiêm ngặt. Từ đó tạo ra những lợi ích vượt trội cho Quý đối tác khi trở thành 1 phần của chuỗi cà phê nhượng quyền Napoli Coffee. 

2. Định vị thương hiệu:

Từ ngày thành lập đến nay, Napoli Coffee vẫn giữ nguyên định vị: “Cà phê sạch, cà phê nguyên chất”. Lựa chọn định vị này, bởi người sáng lập Napoli Coffee tin rằng kinh doanh quán cà phê muốn lâu dài và bền vững không gì ngoài chất lượng cà phê. 

Khẩu vị tuy có khác nhau, nhưng điểm chung của khách hàng thưởng thức cà phê là ngày càng quan tâm đến sức khoẻ. Do đó, cà phê sạch và nguyên chất đáp ứng được nguyện vọng và mong muốn này. Đến nay, Napoli Coffee là thương hiệu duy nhất và thành công nhất trong tâm trí khách hàng với định vị: “Cà phê sạch, cà phê nguyên chất”.

Nếu đang tìm hiểu về kinh doanh chuỗi cà phê nhượng quyền, bạn sẽ biết không chỉ có số lượng quán, mà tài sản lớn nhất là thương hiệu trong tâm trí khách hàng cũng phải tăng theo. Napoli Coffee đã và đang tiếp tục hành trình 25 năm phát triển vững bền của mình. 

3. Quy trình thi công quán nhượng quyền Napoli Coffee 

Nhằm đáp ứng đa dạng mục tiêu kinh doanh, diện tích mặt bằng và ngân sách đầu tư của Quý đối tác, Napoli Coffee mang đến 5 mô hình nhượng quyền quán cà phê với nhiều lợi thế cạnh tranh hàng đầu:

- Mô hình quán cà phê Take-away phù hợp diện tích mặt bằng 25 - 30m2

- Mô hình quán cà phê Truyền thống phù hợp diện tích mặt bằng 40 - 50m2

- Mô hình quán cà phê Pha máy phù hợp diện tích mặt bằng 50 - 70m2

- Mô hình quán cà phê Chuyên nghiệp phù hợp diện tích mặt bằng 100 - 120m2

- Mô hình quán cà phê Phong cách Ý phù hợp diện tích mặt bằng 150 - 200m2

Cùng với đó là quy trình thiết kế và thi công quán A-Z toàn diện, nhanh chóng và đồng hành lâu dài cùng đối tác nhượng quyền. Chi tiết quy trình thi công quán như sau:

a. Thiết kế quán:

- Công ty Napoli tạo nhóm Zalo để Đối tác và các đơn vị liên quan trao đổi với nhau

- Phòng thiết kế của Napoli tiến hành đo đạc, thiết kế hình ảnh, bảng hiệu, Logo, quầy pha chế tuỳ theo mô hình nhượng quyền

b. Thi công quán:

- Napoli tiến hành thiết kế, in ấn hình ảnh tại xưởng công ty

- Napoli thi công đóng quầy, bàn ghế, thiết bị tại xưởng mộc 

- Napoli vận chuyển các trang thiết bị, vật dụng đến quán để lắp ráp và sắp xếp theo thiết kế đã thống 

- Đội thi công của Napoli sơn sửa, lắp ráp điện, nước, quầy, đèn trang trí,... tại quán

c. Chuyển giao bí quyết, kinh nghiệm kinh doanh:

- Phòng kinh doanh của Napoli tiến hành thiết kế các ấn phẩm như Menu, Name Card cho quán và tư vấn giá kinh doanh phù hợp nhất

- Phòng setup của Napoli hỗ trợ tư vấn hàng hóa, vật dụng, nguyên liệu để quán đạt lợi nhuận cao nhất

- Phòng IT của Napoli tiến hành cài đặt phần mềm quản lý bán hàng và hướng dẫn nhân viên quán sử dụng thành thạo 

- Đội Barista của Napoli hướng dẫn chủ quán pha chế các món theo Menu và tư vấn các thức uống phù hợp nhất với đối tượng khách hàng của 

d. Hỗ trợ khai trương:

- Phòng Marketing của Napoli hỗ trợ quán cài đặt Google Maps và tạo Fanpage cho quán

- Phòng Chăm sóc khách hàng của Napoli hỗ trợ chương trình khai trương theo kế hoạch khách hàng

Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh và chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh quán cà phê thì mô hình nhượng quyền kinh doanh rất phù hợp với bạn. Nếu đang quan tâm đến mô hình này, đừng quên liên hệ với Napoli Coffee qua hotline 1900 63 60 64 để được tư vấn nhanh chóng về nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee bạn nhé! 

Xem chi tiết các gói nhượng quyền tại: https://napoli.vn/nhuong-quyen


Ngày đăng: 31/12/2020 | 1366 (Lượt xem)

Các tin khác