CÂU CHUYỆN VỀ LY CÀ PHÊ Ở NAPOLI COFFEE

"Bây giờ nó ra nhiều loại cà phê nguyên chất quá, tìm mãi không thấy chỗ nào gu mình" là chia sẻ từ vị khách của Napoli. Xem tiếp câu chuyện ở dưới bạn nhé.

Cà phê sáng là một cái gì đó không thể thiếu với phần lớn chúng ta. Nhiều người thường sẽ bắt một ngày mới với một ly cà phê nguyên chất hay một ly cà phê sữa. Hôm nay cũng như mọi ngày bình thường, vẫn câu nói quen thuộc đó “Con ơi, cho chú một ly đen đá…” và thế là câu chuyện về ly cà phê đen đá bắt đầu từ đây.

Câu chuyện về ly cà phê đen đá ở Napoli Coffee

Có một chú trung niên, ngày nào cũng thấy xuất hiện ở quán Napoli Coffee Hoàng Sa (1263 Hoàng Sa, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM). Đến mức nhân viên quán rất hiểu ý chú, cứ thấy dáng vấp từ xa là đã chuẩn bị một ly đen đá, loại Cafe số 3. Không chỉ ngồi uống ở quán, đôi khi chú còn mua một số sản phẩm cà phê rang xay mang về.

Chú có tâm sự là đã uống ở quán từ xưa đến nay quen rồi, chú có tìm nhiều quán nhưng không có chỗ nào hợp “gu" chú. 

Hạnh phúc không nhất thiết là phải thành công trong mọi việc mà chỉ đơn giản là tìm được vị cà phê mình thích và thưởng thức nó mỗi sáng.

Napoli Coffee - Thương hiệu uy tín cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê rang xay

Napoli Coffee là thương hiệu cà phê nhượng quyền lớn với hơn 3000 quán cà phê Napoli Coffee khắp cả nước. Từng hạt cà phê được Napoli tuyển chọn kỹ lưỡng cùng với bí quyết rang xay lâu đời, giữ nguyên hương vị cà phê đặc trưng tự nhiên thuần khiết.

Là thương hiệu nổi tiếng về cà phê nguyên chất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Xem chi tiết các sản phẩm của Napoli tại đây

Ngoài ra, Napoli Coffee còn có mô hình cà phê nhượng quyền với các gói nhượng quyền từ 70 triệu đồng đến 350 triệu đồng. Xem thêm chi tiết tại đây

Napoli luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn có ý định mở quán cà phê hay cần tìm nhà cung cấp cà phê nguyên chất, bạn có thể tham khảo ở Napoli Coffee nhé. Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 06/09/2022 | 810 (Lượt xem)

Các tin khác