CÂU CHUYỆN VỀ TÊN THƯƠNG HIỆU NAPOLI COFFEE

Với hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Napoli Coffee trở thành là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng nhắc đến nhiều nhất khi nói đến "đâu là thương hiệu có chất lượng dịch vụ và cà phê tốt và uy tín nhất ở Việt Nam". Napoli Coffee luôn mong muốn hoàn thành sứ mệnh của mình, mang đến mọi khách hàng được thưởng thức những ly cà phê “tròn chất”, ngon nhất và đảm bảo an toàn sức khỏe. Vì vậy, thương hiệu Napoli Coffee ra đời, chính là sự kết hợp giữa thiết kế không gian theo phong cách Ý độc đáo, lãng mạn, tinh tế và hương vị cà phê Việt thơm ngon, nguyên chất. 


1. Napoli Coffee - Nơi tình yêu bắt đầu từ những hạt cà phê Việt nguyên chất 
Từ những năm 1995, Napoli Coffee được hình thành trên vùng đất cao nguyên đại ngàn Pleiku, Gia Lai. Những ly cà phê thơm ngon mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thân yêu của mình, được bắt nguồn từ những hạt cà phê được vun trồng trên mảnh đất cao nguyên này. Từng hạt cà phê được người nông dân ươm trồng, bảo vệ đến khi ra kết trái, cà phê được lựa chọn kỹ càng có độ chín vừa đủ để tạo nên hương vị cà phê đúng chuẩn. Sau đó, với hệ thống công nghệ hiện đại, nhà máy tân tiến đạt chuẩn quốc tế ISO 22000:2018 BVQA, hạt cà phê sau khi được thu hoạch và đưa vào nhà máy xử lý khép kín, giúp hạt cà phê đảm bảo chất lượng an toàn sức khỏe. Đồng thời, bởi được áp dụng bí quyết rang xay mộc gia truyền, cà phê Napoli luôn giữ được nguyên hương vị đặc trưng, thơm nồng và nguyên chất. Từ đó, Napoli Coffee có những sản phẩm cà phê luôn đạt chuẩn “gu” của khách hàng và được khách hàng tin yêu chọn lựa.

2. Napoli Coffee - Hạnh phúc khi phát triển văn hóa cà phê Việt



Tại Việt Nam, thói quen uống cà phê đã dần trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Từ dưới những gốc cây ở ven đường, trong những ngõ hẻm ở thôn quê hay thành thị đến những quán sang trọng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh mọi người nhóm chụm lại với nhau, cùng chuyện trò bên ly cà phê ngon. Cà phê trở thành một thức uống tình thần, kéo mọi người lại cùng với nhau, tâm tình về những điều thú vị trong cuộc sống. Ở Napoli Coffee nhìn thấy được và đã đặt cho mình sứ mệnh duy trì, phát triển nét đẹp văn hóa ấy đến khắp mọi nơi. Napoli Coffee lựa chọn thiết kế những không gian quán riêng biệt của chính mình, theo phong cách độc đáo, hiện đại của Châu Âu. Với sự tinh tế trong từng mẫu thiết kế, chi tiết trang trí, Napoli Coffee luôn là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự thoải mái, tiện nghi và đẹp đẽ. Không những thế, hầu như, cái tên Napoli Coffee đã gắn liền với mọi người, dù đi đến đâu, ra ngoài phố chúng ta vẫn sẽ dễ dàng bắt gặp được những quán cà phê Napoli Coffee quen thuộc.

3. Napoli Coffee - Trên hành trình đặt dấu ấn khắp các quốc gia
Không những có niềm tự hào về chất lượng cà phê mang đến khách hàng, Napoli Coffee còn ấp ủ ước mơ mang những ly cà phê Việt cho bạn bè quốc tế ở khắp mọi nơi. Và trên cuộc hành trình đó, Napoli Coffee đã thành công khi đặt dấu ấn tên thương hiệu của mình ở các hội chợ triển lãm giao lưu các quốc gia. Năm 2018, Napoli Coffee đã tham gia giới thiệu và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm cà phê trên khắp các nước như Thái Lan, Mexico, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Lào, Áo, Bỉ,... Bên cạnh đó, Napoli Coffee còn được vinh dự trở thành là thức uống được dùng trong các hội nghị nguyên thủ quốc gia.

Khi nhắc đến tên thương hiệu một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, Napoli Coffee luôn là một trong những thương hiệu có dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Một Napoli Coffee với một niềm tự hào của chất lượng cà phê Việt, một Napoli Coffee mang đến không gian thưởng thức cà phê hiện đại và một Napoli Coffee được tự hào mang cà phê Việt ra khắp năm châu. Đến Napoli Coffee, khách hàng sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái, vui vẻ khi thưởng thức hương vị cà phê Việt thơm ngon, sạch và nguyên chất. Ngoài ra, đối với Napoli Coffee sẽ là thương hiệu uy tín mà các đối tác muốn sở hữu một mô hình nhượng quyền thương hiệu quán cà phê chọn lựa. Để tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền thương hiệu, truy cập link tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Hoặc gọi đến hotline để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/08/2019 | 2125 (Lượt xem)

Các tin khác