CHÀO MỪNG NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE MỚI TRONG THÁNG 12/2019 VÀ THÁNG 1/2020

1. Hành trình 3.000 quán từ khao khát mang cà phê sạch đến hàng triệu người tiêu dùng

Từ vườn ươm trồng cà phê lớn nhất Việt Nam - Pleiku, Gia Lai, những hạt cà phê sạch Arabica và Robusta đã được Napoli Coffee thu hoạch, lựa chọn kỹ lưỡng và sử dụng bí quyết rang xay mộc gia truyền cho ra những ly cà phê nguyên chất, sạch 100%. Đó là bí quyết thành công sau mỗi ly cà phê thơm ngon được khách hàng khắp các tỉnh, thành và cả những người sành về cà phê yêu thích. 



Hiện nay, Napoli Coffee đã có hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền thương hiệu. Tất cả các quán trong hệ thống đều đồng nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và không gian. Đặc biệt, không gian quán cà phê Napoli Coffee luôn được khách hàng đánh giá là sang trọng, tinh tế bậc nhất. Không gian sang trọng, thức uống thơm ngon, giá thành hợp lý là những điều giúp Napoli Coffee chiếm được cảm tình của khách hàng và đối tác. 

2. Những quán cà phê Napoli Coffee mới trong tháng 12/2019 và tháng 1/2020

Chỉ trong 2 tháng nhưng đã có đến 12 quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee mới, giúp nâng tổng số quán lên hơn 3.000 quán. Giờ đây, khi đi bất kỳ đâu khách hàng cũng có thể thưởng thức cà phê sạch Napoli Coffee. 

Cùng Napoli Coffee điểm lại những hình ảnh khai trương tưng bừng của 12 quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee nhé: 





















Ngày đăng: 31/01/2020 | 1541 (Lượt xem)

Các tin khác