CHÀO MỪNG NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE MỚI TRONG THÁNG 2/2020

Từ khao khát mang lại loại cà phê sạch, nguyên chất 100% đến hành trình 25 năm đầy tự hào
Xuất thân từ Pleiku - Gia Lai, thủ phủ ươm trồng cà phê lớn nhất Việt Nam, những hạt cà phê Arabica và Robusta đã được Napoli Coffee thu hoạch, chọn lựa hết sức kỹ lưỡng ra những hạt cà phê đồng nhất về kích thước, chất lượng và độ chín. Trải qua quá trình rang xay mộc gia truyền, những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất 100% được trao đến tay khách hàng. 

Cà phê Napoli Coffee nguyên chất, đậm vị chiếm trọn cảm tình của cả những người sành về cà phê nhất. Trong các hội chợ thương mại trong nước và quốc tế, Napoli Coffee vinh dự được chọn làm thức uống cho các nguyên thủ quốc gia và khách mời.

Từ năm 2010, công ty Napoli bắt đầu phát triển thương hiệu theo hướng nhượng quyền và đến nay đã xây dựng thành công hơn 3.000 quán trên cả nước và một số quốc gia trên thế giới. 



Để đạt được thành công đó, Napoli Coffee đã không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp đồng nhất dịch vụ, sản phẩm tại tất cả các quán nhượng quyền. Nhờ vậy, tất cả các quán trong hệ thống có chất lượng sản phẩm, dịch vụ và không gian “trăm cái như một”. Đặc biệt, không gian quán cà phê Napoli Coffee còn được khách hàng đánh giá là sang trọng, tinh tế. 

Đặc biệt, Napoli Coffee xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến Quý khách hàng đã luôn yêu thích, ủng hộ cà phê Napoli Coffee trong suốt 25 năm hành trình vừa qua. Napoli Coffee rất mong tiếp tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của Quý khách hàng, để hành trình của Napoli Coffee sẽ tiến xa hơn nữa.

Những quán cà phê Napoli Coffee mới trong tháng 2/2020
Chỉ trong tháng 2/2020, Napoli Coffee đã chào đón thêm 5 “thành viên” mới không chỉ tại TPHCM, mà còn ở các tỉnh, thành khác như Bến Tre, Khánh Hòa,... Giờ đây, khách hàng yêu thích hương vị và chất lượng cà phê sạch, nguyên chất 100% của Napoli Coffee, có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. 

Hãy cùng Napoli Coffee điểm lại những hình ảnh khai trương tưng bừng của 12 quán cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee nhé: 







Nếu bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu một quán cà phê Napoli Coffee, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 63 60 64 hoặc website: http://napoli.vn/lien-he để được tư vấn gói nhượng quyền quán cà phê thương hiệu Napoli Coffee.


Ngày đăng: 29/02/2020 | 1224 (Lượt xem)

Các tin khác