CHỌN KINH DOANH CAFE NHƯỢNG QUYỀN, CHỌN LÀM CHỦ TƯƠNG LAI

Tại sao mọi người lại chọn kinh doanh cafe nhượng quyền để khởi nghiệp? Mô hình này có thật sự dễ kinh doanh? Tất cả sẽ có trong bài viết này nhé.

Trong thời buổi hiện nay, dù ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ đều thấy quán cafe mọc lên khắp nơi. Tuy nhiên, theo đánh giá trong tương lai thì kinh doanh cafe nhượng quyền đang được xem là mô hình phát triển rất có tiềm năng. Cùng tìm hiểu những lợi ích khi kinh doanh cafe nhượng quyền nhé.

Bạn sẽ nhận được gì khi kinh doanh cafe nhượng quyền?

Không phải ngẫu nhiên kinh doanh cafe nhượng quyền lại được mọi người lựa chọn. Cùng tìm hiểu những lợi ích bạn sẽ nhận được nhé.

Hạn chế rủi ro trong kinh doanh

Nỗi lo lắng nhất của các chủ quán cafe là phải đóng cửa do không có doanh thu. Nhưng khi kinh doanh cafe nhượng quyền, nỗi lo lắng đó sẽ được gạt bỏ hoàn toàn. 

Thương hiệu nhượng quyền đã có nhiều năm kinh nghiệm. Họ biết cách quản lý, vượt qua những rủi ro. Do đó, khi bạn gặp khó khăn, bên nhượng quyền sẽ hỗ trợ và cùng bạn giải quyết nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ phần mềm bán hàng

Khi mở quán cafe, việc đầu tiên rất quan trọng đó là xây dựng thương hiệu. Nhưng để tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường bạn phải cần thời gian, nguồn lực và công sức. 

Chính vì thế, khi kinh doanh cafe nhượng quyền bạn không cần phải tìm hiểu, phân tích thị trường, lập kế hoạch,... Bởi vì khi hợp tác nhượng quyền, các chủ đầu tư sẽ cho bạn toàn quyền sử dụng thương hiệu và bạn chỉ cần bắt đầu kinh doanh.

Bên cạnh đó, bên nhượng quyền còn hỗ trợ bạn phần mềm bán hàng. Việc quản lý chuỗi cafe trên một phần mềm sẽ giúp thương hiệu nhượng quyền dễ theo dõi chính xác tình hình, hỗ trợ bạn kịp thời khi gặp khó khăn.

Có sẵn một lượng khách “khổng lồ” từ thương hiệu nhượng quyền

Khách hàng chính là người mang đến doanh thu cho bạn. Thương hiệu nhượng quyền đã có tiếng trên thị trường, họ không chỉ đã có lượng khách ổn định mà còn thu hút khách hàng mới dễ dàng hơn. Tâm lý của khách hàng là họ thường chọn thương hiệu đã quen thuộc với mình. Vì vậy, mở quán cafe nhượng quyền bạn sẽ không còn lo lắng không có khách. 

Được hỗ trợ về marketing, quảng cáo

Các chủ quán cafe mới kinh doanh sẽ phải mất nhiều chi phí để đầu tư vào quảng cáo thu hút khách hàng. Nhưng khi bạn trở thành đối tác của bên nhượng quyền, về phần marketing cho quán sẽ được thương hiệu hỗ trợ. Giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho hạng mục này.

Được đào tạo và hỗ trợ trong kinh doanh

Để phát triển được chuỗi nhượng quyền ngày càng lớn mạnh. Bên nhượng quyền sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên, cách pha chế để đồng nhất giữa các quán với nhau. 

Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm quản lý quán cafe. Bên nhượng quyền sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên, hỗ trợ giúp hoạt động của quán đi vào ổn định và có doanh thu. 

Cơ hội làm chủ quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee

Sau hơn 25 năm hoạt động, Napoli đã trở thành đơn vị nhượng quyền sở hữu hơn 3.000 quán cafe nhượng quyền. Napoli được xếp vào danh sách những thương hiệu nhượng quyền lớn hàng đầu Việt Nam. 

Tại Napoli có các gói nhượng quyền với mức đầu tư đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm gói nhượng quyền phù hợp với nguồn vốn đang có. Trong các gói nhượng quyền này, Napoli luôn có những hỗ trợ, quyền lợi hấp dẫn dành cho bạn.  

Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ quán cafe nhượng quyền mà không gặp bất cứ rào cản nào. Trong suốt quá trình hợp tác, Napoli sẽ là “người bạn đồng hành" giúp bạn đạt được thành công.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu được tại sao kinh doanh cafe nhượng quyền lại “hot” đến như vậy. Nếu bạn đang tìm hiểu về cafe nhượng quyền, hãy inbox Fanpage cho Napoli hoặc liên hệ: 1900 63 60 64 - 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.


Ngày đăng: 01/11/2022 | 532 (Lượt xem)

Các tin khác