CHỦ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE NAPOLI COFFEE CHIA SẺ BÍ QUYẾT NHƯỢNG QUYỀN THÀNH CÔNG

Từ chọn địa điểm, thiết kế quán, chiến lược kinh doanh, nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã giúp chủ quán nhượng quyền thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mở quán cà phê không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là khi bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhưng nếu bạn có một thương hiệu đáng tin cậy để hỗ trợ, công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đó chính là cách mà nhượng quyền cafe Napoli Coffee đã giúp các chủ quán nhượng quyền của họ thành công. 

Chủ quán nhượng quyền cafe Napoli yêu thích điều gì ở Napoli?

Cùng lắng nghe một số chia sẻ từ các chủ quán nhượng quyền cafe Napoli Coffee:

1. Phong cách quán gần gũi, dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng

Đây là chia sẻ từ chị H - Chủ quán Napoli Coffee tại Bình Dương. Chị chia sẻ rằng: Chọn mặt bằng ở khu dân cư, ban đầu chị lo quán sang quá thì khách họ ngại vào. Nhưng quán Napoli Coffee thì vừa gần gũi, bình dị mà cũng vừa tạo được sự thoải mái cho mấy anh chị nhân viên văn phòng ghé uống.

2. Cung cấp nguyên liệu cà phê nguyên chất

Tiếp theo là một chia sẻ từ anh L - Chủ quán Napoli Coffee tại Tiền Giang. Anh chia sẻ rằng: Mình mở quán quan trọng là cái nguồn nguyên liệu đầu vào. Sau mấy tháng mở quán Napoli được thương hiệu hỗ trợ nguồn nguyên liệu, mình cũng tự uống mỗi ngày thì đánh giá nguyên liệu sạch, chất lượng mà giá hợp lý. Giờ khách hàng ở đây ai cũng thích cafe và quen vị của quán mình hết, nên lượng khách quen ghé đến uống cafe mỗi ngày càng lúc càng nhiều.

Bên cạnh hỗ trợ cung cấp nguyên liệu, Napoli còn có nhiều hỗ trợ khác dành cho chủ quán. Tìm hiểu 7 hỗ trợ miễn phí chỉ có ở nhượng quyền cafe Napoli ở bài viết sau nhé: https://www.napoli.vn/tin-tuc/7-ho-tro-mien-phi-chi-co-o-cafe-nhuong-quyen-napoli-coffee

3. Có nhiều mô hình quán với vốn đầu tư đa dạng từ 100 - 500 triệu đồng

Bên cạnh không gian quán, nguyên liệu, Napoli còn nhận được chia sẻ về mức vốn đầu tư của các gói nhượng quyền. Đây là chia sẻ của chị N tại Bình Dương: Ban đầu mình cũng lăn tăn chưa biết mở kinh doanh sao cho phù hợp với vốn đang có. Napoli Coffee có tư vấn mình mở xe cafe mang đi, vốn thấp nhưng mà hiệu quả cao, thích hợp cho những người chưa có nhiều vốn đầu tư như mình.

Ngoài xe cà phê mang đi, Napoli còn có các gói nhượng quyền mở quán cà phê với mức vốn chỉ từ 100 triệu đồng, được Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu đồng. Tìm hiểu chi tiết các nhượng quyền của Napoli tại đây bạn nhé: https://www.napoli.vn/nhuong-quyen 

Lưu ý: Tuỳ vào thời điểm mà ưu đãi áp dụng cho các gói nhượng quyền có thể khác nhau Do đó, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất từ Napoli tại website hoặc Fanpage chính thức của thương hiệu: https://www.facebook.com/www.napoli.vn/ 

Khi làm việc với những chủ quán, nhượng quyền cafe Napoli Coffee không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm tốt nhất mà còn những giải pháp phù hợp đối với mỗi chủ quán. Từ đó, giúp chủ quán nhượng quyền kinh doanh thuận lợi hơn.

Nếu bạn đang đắn đo, gặp khó khăn chưa biết bắt đầu mở quán cà phê từ đâu. Hãy liên hệ ngay cho Napoli để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 04/05/2023 | 447 (Lượt xem)

Các tin khác