CHƯA ĐẾN NỬA TỶ, SỞ HỮU NGAY MÔ HÌNH CÀ PHÊ ĐẲNG CẤP

Đối với những người đam mê cà phê, đặc biệt là luôn ấp ủ dự định mở một quán theo phong cách hiện đại, có không gian rộng rãi và sang trọng sẽ hiểu rõ việc đầu tư và mô hình như thế cần rất nhiều vốn cũng như thời gian. Vốn đầu tư có thể lên đến vài tỷ đồng để hoàn thiện “phần nhìn” của quán, chưa kể đến chi phí vận hành. Vì thế mà nhiều chủ đầu tư chưa thể bắt đầu ngay việc xây dựng một mô hình cà phê đẳng cấp cho mình dù rất yêu thích. Nhưng với gói nhượng quyền Napoli Cafe Phong Cách Ý, Quý đối tác chưa cần đến nửa tỷ đồng đã có thể sở hữu trong thời gian nhanh nhất có thể.

Gói nhượng quyền Napoli Coffee trị giá 500 triệu có gì?

Khi trở thành đối tác của Napoli Coffee, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ A - Z của Công ty cũng như được hưởng nhiều đặc quyền. Các quyền lợi có thể kể đến như:

  • Không thu phí nhượng quyền

  • Không thu phí lợi nhuận hàng tháng

  • Được tư vấn thiết kế quán bởi kiến trúc sư hơn 25 năm kinh nghiệm

  • Miễn phí tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing online,...

Đặc biệt, đối với gói nhượng quyền Napoli Coffee trị giá 500 triệu, Quý đối tác sẽ được phác thảo 3D toàn cảnh không gian quán. Giúp đối tác hình dung rõ nét nhất quán cà phê của mình sau khi xây dựng sẽ có “diện mạo” ra sao. Và để đảm bảo thiết kế quán được chỉn chu giống với bản vẽ nhất, đội ngũ Napoli còn hỗ trợ thi công, setup quán đến lúc hoàn thiện.

Phác họa 3D quán giúp Quý đối tác hình dung quán rõ nét sau khi thi công

Tất cả nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để chủ đầu tư có thể tập trung phát triển kinh doanh hiệu quả. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn có đội ngũ Napoli hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh nhượng quyền.

Xem thêm hình ảnh về quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee trị giá 500 triệu tại đây.

Vì sao gói nhượng quyền Napoli Coffee Phong Cách Ý là lựa chọn dành cho bạn?

Được Napoli Coffee hỗ trợ đến 150 triệu đồng

Gói nhượng quyền trị giá 500 triệu phù hợp với những người yêu thích quán có mô hình chuyên nghiệp, không gian quán sang trọng, đậm nét Châu Âu cũng như diện tích rộng lớn. Bên cạnh đó, để xây dựng một mô hình quán có mức độ “khủng” như vậy đòi hỏi bạn phải có vốn đầu tư lên đến vài tỷ đồng. Ngoài ra phải dành nhiều thời gian và công sức để tự mình quản lý, thực hiện mọi công đoạn. Nhưng với sự hỗ trợ từ Napoli Coffee, bạn dường như sẽ không phải mang quá nhiều “gánh nặng”. 

Không chỉ là sự hỗ trợ về khâu thiết kế, thi công và vận hành quán mà còn được Napoli Coffee hỗ trợ đến 150 triệu, bạn chỉ cần đầu tư 350 triệu. Tức chưa đến nửa tỷ, Quý đối tác đã có thể sở hữu mô hình cà phê sang trọng, chuyên nghiệp cho riêng mình. 

Được Napoli Coffee hỗ trợ từ A - Z 

Ngoài gói nhượng quyền trị giá 500 triệu, Napoli Coffee còn đa dạng các gói nhượng quyền khác của mình dành cho nhiều mức vốn đầu tư khác nhau. Quan trọng hơn hết, Napoli Coffee luôn hỗ trợ hết mình từ A - Z cho Quý đối tác dù lựa chọn gói nhượng quyền nào. Điều này cũng tạo nên lợi thế lớn nếu bạn chưa bao giờ kinh doanh cà phê trước đây. Bởi đội ngũ Napoli sẽ luôn hỗ đào tạo, giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành cà phê hơn.

Với mục tiêu tạo cơ hội cho nhiều người có thể khởi nghiệp cũng như sở hữu được quán cafe như ước mơ của mình, Napoli Coffee có đa dạng những gói nhượng quyền thương hiệu phù hợp với vốn đầu tư cũng như mục tiêu kinh doanh của nhiều đối tượng. Gói nhượng quyền trị giá 500 triệu dành cho những chủ đầu tư đam mê kinh doanh mô hình quán có hình thức sang trọng, tạo được dấu ấn riêng của mình trên thị trường cũng như phát triển kinh doanh trở nên vượt trội hơn.

Napoli có đa dạng gói nhượng quyền tạo cơ hội khởi nghiệp cho nhiều người

Quý đối tác có thể tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền hiện có cũng như gói Cafe Phong Cách Ý của Napoli Coffee tại đây. Liên hệ hotline 1900 63 60 64 -  090 848 1080 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!


Ngày đăng: 06/06/2022 | 613 (Lượt xem)

Các tin khác