CHÚC MỪNG CÁC QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE ĐƯỢC KHAI TRƯƠNG VÀO THÁNG 12/2020

Không chỉ có những ly cà phê Napoli thơm ngon, nguyên chất, đậm đà hương vị mà Napoli Coffee còn có những công trình thiết kế quán cà phê ấn tượng cho khách hàng - đối tác nhượng quyền. Cùng xem qua những quán cà phê nổi bật được khai trương vào tháng 12/2020 bên dưới bạn nhé!

Napoli Coffee Minh Khai, Hà Nội

Toạ lạc tại 505 Minh Khai, Hòa Bình Green City, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Napoli Coffee mới khai trương vào 2/12 - 5/12 giúp thực khách thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian tinh tế, sang trọng của quán:

- Hệ thống chiếu sáng bố trí kỹ lưỡng, mang lại cảm giác vô cùng ấm áp

- Không gian rộng rãi, bàn ghế gỗ cao cấp bày trí với khoảng cách hợp lý, thoải mái cho hội bạn thỏa sức chuyện trò

- Cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất, điểm tâm mì Spaghetti thơm ngon và bộ 3 món uống mới sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng

Napoli Coffee Huế 

Tặng em một vần thơ

Rồi đưa em đến Napoli Coffee Huế mộng mơ

Napoli Coffee Huế chính thức khai trương tại 174 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế vào 15/12/2020. 

Napoli Coffee Huế có không gian vô cùng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, quán có vị trí đắt địa, góc nhìn bao quát cả thành phố mộng mơ cực đẹp, cực chill.

Với lợi thế đó, các kiến trúc sư của Napoli Coffee đã thiết kế quán với phong cách mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và góc view thơ mộng này. Còn gì tuyệt vời hơn ngồi nhâm nhi thưởng thức cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất trong khi thả hồn theo khung cảnh thành phố êm đềm.

Napoli Coffee Rạch Giá - Kiên Giang 

Rạch Giá xứ biển mộng mơ, Hà Tiên thập cảnh, Napoli đón chờ

Napoli Coffee Rạch Giá, Kiên Giang được khai trương vào 19/12/2020 tại 6-01 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Không chỉ thưởng thức những thức uống ngon tuyệt trong menu, đặc biệt là cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất trứ danh. Mà còn tìm cho mình một chỗ ngồi vô cùng thoải mái để tận hưởng những ngày cuối tuần tuyệt vời.



Napoli Coffee Thuận An, Bình Dương 

Bí quyết để hoàn thành những việc còn dang dở là đây: Thưởng thức 1 ly cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất để xua tan mệt mỏi, thẳng tiến xử gọn deadline.

Những khách hàng tại Bình Dương đã có thêm địa chỉ Napoli Coffee mới toanh tại địa ch 22/12 An Phú, Thuận An được khai trương từ 17/12/2020, để thưởng thức những thức uống thơm ngon và tận hưởng không gian tuyệt vời của quán nhé.

Napoli Coffee Đức Trọng, Lâm Đồng 

Napoli Coffee Đức Trọng, Lâm Đồng được khai trương vào 19/12/2020 tại 408 Ngã 3 Tân Hội, xã Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng.

Còn gì tuyệt vời hơn thưởng thức ly cà phê Napoli Coffee sạch và nguyên chất trong thời tiết se lạnh của những ngày cận Noel đúng không?


Năm 2020 đang dần khép lại, Napoli Coffee vô cùng tự hào khi được nhiều đối tác tham gia vào hành trình "Nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee", góp phần lan toả hương vị cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng đến mọi miền đất nước. Bạn mong muốn nhượng quyền quán cà phê Napoli Coffee, đừng quên liên hệ hotline Napoli Coffee để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé! 


Ngày đăng: 31/12/2020 | 1056 (Lượt xem)

Các tin khác