CHUỖI LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CAFE PHONG CÁCH Ý - NAPOLI COFFEE

Với ý tưởng đem những hạt cafe từ chính nơi mình trồng, lan rộng đến những người có sở thích thưởng thức cafe nguyên chất và tốt cho sức khỏe. Năm 1995, Napoli Coffee được hình thành từ vùng đất cao nguyên, xứ sở quê hương của hạt cafe Việt - Phố Núi Pleiku, Gia Lai. Nơi sinh ra những hạt cafe "tròn chất", từng hạt cà phê Arabica, Robusta chín mọng được Napoli Coffee lựa chọn kỹ lưỡng và thu hoạch tại chính khu vườn cà phê của mình.

Napoli Coffee xây dựng các nhà máy chế biến cafe theo dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Napoli Coffee thành công cho ra những sản phẩm cafe thơm ngon. Với bí quyết rang xay mộc gia truyền, vẫn giữ nguyên được hương vị cà phê đặc trưng thuần khiết. Napoli Coffee mang theo nét phong cách Ý, lịch lãm trong từng hương vị cafe.

Từ năm 2010, Công ty Napoli thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu Napoli Coffee, xây dựng thành công với hơn 2.000 quán cafe nhượng quyền Napoli Coffee trong nước và một số quốc gia trên thế giới. Hơn 20 năm kinh nghiệm và thế mạnh về chuỗi hệ thống nhượng quyền rộng lớn. Napoli Coffee luôn không ngừng đẩy mạnh thương hiệu nhượng quyền và phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường trải dài trong nước và quốc tế.

Với triết lý kinh doanh “Chúng tôi luôn hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe”, Napoli Coffee đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 23 năm với hơn 2000 cửa hàng nhượng quyền Napoli tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Napoli Coffee phủ rộng khắp các tỉnh thành như: TPHCM, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương, Lâm Đồng, Phú Yên, Quảng Ngãi,... . Hiện tại, chuỗi các cửa hàng Napoli Coffee đang bán được với hơn 150,000 ly cafe mỗi ngày. Các sản phẩm nổi bật đặc trưng là dòng sản phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, chất lượng cao, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu nguyên liệu đến pha chế.

Ngày nay, hình thức nhượng quyền mô hình cafe đang là xu hướng của nhiều bạn mong muốn kinh doanh và khởi nghiệp. Nắm bắt được xu hướng đó, Napoli đã cung cấp hai gói mô hình nhượng quyền Napoli Coffee dành cho những bạn đang muốn khởi nghiệp và thử sức mình trên thương trường.

1. Gói mô hình nhượng quyền Napoli Coffee Original 100 triệu, nay được Napoli hỗ trợ chỉ còn 70 triệu (được áp dụng từ năm 2019):
Mô hình dành cho các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp và trải nghiệm trong kinh doanh. Với chỉ 70 triệu, bạn đã có thể trở thành chủ của một quán cafe mang thương hiệu lâu dài và có tên tuổi trong và ngoài nước. Napoli Coffee sẽ hỗ trợ và setup (trên mặt bằng có sẵn) một quán cafe đầy đủ tiện nghi và tiêu chuẩn chất lượng Napoli.

2. Gói mô hình nhượng quyền Napoli Coffee Premium Italia Style 500 triệu, Napoli hỗ trợ lên đến 150 triệu, nay chỉ còn 350 triệu (được áp dụng từ năm 2019):
Chỉ với 350 triệu bạn sẽ sở hữu được mô hình cà phê phong cách Ý đẳng cấp và đậm chất châu Âu như Highland Coffee hay StarBucks. Không gian thiết kế tạo cho khách hàng khi đến quán cảm giác thoải mái, thư giãn. Phong cách quán nhẹ nhàng, sang trọng nhưng tinh tế, nguồn nguyên liệu sản phẩm sạch, thơm ngon, an toàn sức khỏe, giúp bạn thu hồi vốn chỉ sau 3 đến 6 tháng.

Có thể nói, mô hình kinh doanh nhượng quyền nói chung và kinh doanh cà phê nhượng quyền nói riêng ngày càng được ưa chuộng nhờ sự hiệu quả mang lại và giảm thiểu tối đa rủi ro không đáng có trong kinh doanh. Mô hình nhượng quyền cà phê Napoli cũng không nằm ngoài làn sóng ấy, Napoli Coffee ngày càng mở rộng nhượng quyền kinh doanh trên toàn quốc với số vốn chỉ từ 70 triệu đồng dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

 

Liên hệ Napoli để được hỗ trợ tư vấn về các gói nhượng quyền.
Đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he
Hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/05/2019 | 2709 (Lượt xem)

Các tin khác