CHUYẾN HÀNH TRÌNH CÀ PHÊ SẠCH NAPOLI COFFEE VÌ SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Hành trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Napoli Coffee không chỉ là hành trình của một niềm đam mê lớn đối với cà phê mà còn là hành trình vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng. Chính vì vậy, những ly cà phê nguyên chất của Napoli Coffee dù ở bất kỳ nơi nào cũng giúp bạn được tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe nhất.

1. Nơi bắt đầu tình yêu cà phê của Napoli Coffee
Từ những đồi cà phê được trồng trên vùng đất cao nguyên Việt Nam, Napoli Coffee đã được trải nghiệm những loại cà phê thơm ngon, khác biệt so với các đất nước khác. Khi những giọt cà phê Việt đầu tiên chạm vào đầu lưỡi, đó là lúc Napoli Coffee thấu hiểu một sự vô hình nào đó đã “níu lấy” tâm tư của chúng tôi. Và chúng tôi quyết định mong muốn mang những cảm nhận tuyệt vời đầu tiên ấy đến mọi người dân Việt Nam và cả các bạn bè năm châu.

2. Nơi bắt đầu hoàn thành sứ mệnh tình yêu cà phê của Napoli Coffee
Năm 1995, Napoli Coffee được hình thành tại vùng đất đại ngàn Pleiku, Gia Lai -  nơi được mệnh danh là thủ phủ ươm trồng và chế biến cà phê Việt Nam. Cà phê Napoli Coffee được sản xuất theo những quy trình cẩn thận, an toàn vì sức khỏe khách hàng từ khâu hoạch định, thu hoạch, chế biến đến khâu thành phẩm. Tại đây, những quả cà phê được những người nông dân chính tay chăm sóc, bảo vệ để cho ra những mẻ cà phê chất lượng tốt nhất.

Sau mỗi giai đoạn thu hoạch, Napoli Coffee đặc biệt sử dụng công nghệ hiện đại khép kín giúp hạt cà phê được xử lý tốt nhất, không bị các loại vi khuẩn xâm nhập. Bằng bí quyết rang xay mộc gia truyền, cà phê Napoli Coffee vẫn giữ được những dưỡng chất vốn có và hạt cà phê luôn ở trạng thái thuần khiết, tự nhiên. Cà phê Napoli Coffee sau khi được thu hoạch và rang xay, cà phê sẽ được bảo quản ở những nơi với phương pháp bảo quản thích hợp giúp cà phê lưu giữ được chất lượng tốt nhất.

3. Cà phê sạch Napoli Coffee vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng
Cà phê sau khi đã thành phẩm, Napoli Coffee mang những ly cà phê thơm ngon đặt tại các quán cà phê Napoli Coffee tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Mang đến cho những khách hàng thân yêu là những người Việt Nam hay các bạn bè năm châu những ly cà phê sạch, vì sức khỏe và hạnh phúc. Hiện nay, Napoli Coffee đã thành công với hơn 2.000 quán cà phê tại cả tỉnh thành như: Tiền Giang, Bến Tre, TP.HCM, Vũng Tàu, Phú Yên, Quảng Ngãi, Khánh Hòa,... và các quốc gia khác.

Chuyến hành trình mang ly cà phê thơm ngon, sạch vì sức khỏe và hạnh phúc khách hàng của Napoli Coffee vẫn luôn được duy trì và phát triển nhiều hơn. Mỗi một mô hình quán cà phê Napoli Coffee được hình thành là lưu giữ sự yêu mến của khách hàng nơi đó. Nếu bạn còn đang kiếm tìm một thương hiệu uy tín, có mô hình nhượng quyền kinh doanh hiệu quả. Thì Napoli Coffee sẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu dành cho đối tác. Hãy liên hệ hoặc đăng ký ngay để là chủ nhân những mô hình cà phê hiệu quả và sở hữu loại cà phê ngon chất lượng từ Napoli Coffee nhé!
Tìm hiểu thêm thông tin về các gói nhượng quyền tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Hoặc gọi đến hotline để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 31/10/2019 | 1444 (Lượt xem)

Các tin khác