Cơ hội kinh doanh cùng Napoli

Cafe là một loại thức uống thông dụng trên khắp thế giới, Không giống như các loại đồ uống khác, chức năng chính của café đem đến hương vị đậm đà và tạo cảm giác hưng phấn, tinh thần sảng khoái và tỉnh táo cho các bạn khi mỗi buổi sáng thức dậy hoặc trong những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi chỉ cần bạn uống một tách café thì bạn sẽ cảm thấy mình thay đổi hoàn toàn.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại café như: cafe milano, cafe Napoli, cafe Trung Nguyên, cafe uban station ....và chắc hẳn dù ít hay nhiều thì các bạn cũng được thưởng thức một tách cafe nguyên chất mang tính chất là café sạch phải không nào?

Thương hiệu cafe sạch Napoli coffee, Milano coffee, Trung nguyên coffee....thì giá cũng không mắc hơn cà phê tạp chất là bao nhiêu, nhưng quan trọng là có thể đảm bảo cho sức khỏe. Vậy thì tại sao chúng ta lại phải bỏ tiền ra để rồi phải uống những loại cà phê kém chất lượng?

Cách nhận ra một ly cà phê ngon:

Tôi muốn chia sẻ với các bạn cách phân biệt một ly cà phê ngon và một ly cà phê đểu. Trước tiên nói về cà phê nguyên liệu; lấy một ít bột cà phê cho vào lòng bàn tay, chao qua chao lại chúng ta sẽ thấy có những hạt óng ánh màu đen, đó chính là những hạt caramen. Những hạt này chính là những hạt tạo màu đen của ly cà phê.

Hạt càng nhiều chất lượng càng giảm, tỷ lệ cà phê nguyên chất tỷ lệ nghịch với hạt caramen này hoặc một ly café nguyên chất là khi ta chế nước sôi vào phin cà phê, những hạt cà phê đầu tiên thường cho màu đậm, sau đó những giọt sau sẽ nhạt dần.

Ngược lại những ly cà phê chất lượng kém thường cho những giọt sau càng lúc càng đen hơn vì lúc này các hạt tạo màu, tức là hạt caramen mới đủ thời gian tan ra.

Bạn là người đam mê và muốn khám phá thế giới café để đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng và tồn tại mãi mãi trong tiềm thức của người tiêu dùng bạn đừng chần chừ mà liên hệ với chúng tôi Napoli coffee .

Chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa hợp tác cùng với các bạn có đam mê kinh doanh và đang muốn tìm đối tác để mở một quán cà phê của riêng mình? Vậy thì Napoli chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Lựa chọn thương hiệu cà phê uy tín trên thị trường như Napoli, bạn sẽ thu được lợi nhuận nhanh chóng chỉ với số vốn gói gọn trong 70 triệu. Không chỉ có mặt ở Việt Nam, Napoli coffee đã hợp tác cùng Apolo Mall và có mặt tại các siêu thị của người Việt trên đất Mỹ với thương hiệu N1 Coffee. Bên cạnh đó, dòng cà phê hòa tan cao cấp của Napoli cũng đã có mặt tại Hàn Quốc với tên gọi Blind Love.

Bạn còn chần chừ gì mà không gia nhập đại gia đình Napoli?
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: napolivietnam@yahoo.com.vn hoặc 1900.63.60.64


Ngày đăng: 08/06/2018 | 3262 (Lượt xem)

Các tin khác