CÓ NÊN BỎ HẾT “CẢ CHÌ LẪN CHÀI” KHI KINH DOANH QUÁN CAFE LỖ VỐN?

Kinh doanh quán cafe lỗ vốn trong một thời gian dài các chủ quán có xu hướng rời bỏ “đứa con” của mình. Nhưng liệu điều đó có cần thiết? Cùng Napoli Coffee tìm hiểu nhé!

Đối với những người đam mê kinh doanh quán cafe, khi mở quán luôn chuẩn bị trước tâm thế thời gian đầu có thể sẽ chưa có lãi. Dù vậy, vẫn không tránh khỏi trường hợp chủ quán không thể “cầm cự” khi quán lỗ vốn. Trong tình thế như vậy các chủ quán thường sẽ chọn phương án như thế nào? Và liệu bỏ luôn “cả chì lẫn chài” có thực sự là một lựa chọn tốt? Napoli Coffee sẽ giải đáp câu hỏi này ngay sau đây.

Nên làm gì khi kinh doanh quán cafe lỗ vốn?

Khi kinh doanh quán cafe không hiệu quả, có nhiều hướng đi tiếp theo dành cho chủ quán. Tùy vào tình hình kinh tế cũng như mục tiêu tiếp theo của chủ quán sẽ có những quyết định phù hợp.

Trường hợp quyết định đóng cửa quán vĩnh viễn

Đây là trường hợp bất đắc dĩ nhất. Tuy không ai muốn rời bỏ thành quả của mình đã dày công xây dựng. Nhưng nếu tình hình kinh tế không cho phép chủ quán duy trì, hay cần giải quyết ngay để không mang đến gánh nặng tài chính về sau thì quyết định đóng cửa quán vĩnh viễn có thể là lựa chọn tạm thời cho giai đoạn này.

Thế nhưng chủ quán không nên từ bỏ nếu chỉ mới kinh doanh lần đầu. Nếu còn đam mê với ngành cà phê, có thể xem quyết định này là “ngủ đông” để chờ thời điểm thích hợp hơn bắt đầu lại.

Đóng cửa quán vĩnh viễn là quyết định bất đắc dĩ của bất kỳ chủ quán nào

Trường hợp sang quán cho chủ mới

Một cách khác như chiếc “phao cứu sinh” giúp chủ quán hồi vốn một phần là sang cho chủ mới. Phương pháp này có thể hiệu quả, không gây ra thiệt hại tài chính quá nặng nhưng đòi hỏi chủ quán cần thời gian để tìm được chủ quán mới đồng ý tiếp quản việc kinh doanh. 

Trường hợp chuyển đổi sang thương hiệu quán cafe mới

Dành cho những chủ quán kinh doanh quán cafe không hiệu quả nhưng không muốn tìm kiếm hướng đi mới hiệu quả hơn thì chuyển đổi sang thương hiệu mới chính là lựa chọn hoàn hảo. Với quyết định này, công việc kinh doanh quán cafe vẫn tiếp diễn và hoạt động bình thường, Điều thay đổi duy nhất chính là bạn được quyền sử dụng một thương hiệu quán cafe đã có nhận diện sẵn trên thị trường. Như thế, bạn có thể tiếp tục làm chủ và quản lý quán cafe nhượng quyền thương hiệu của mình.

Một trong những thương hiệu đang được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều đối tác hiện nay chính là Napoli Coffee. Với gói nhượng quyền chuyển đổi thương hiệu, chủ quán chỉ cần đầu tư 30 triệu (Giá trị gốc là 40 triệu) là có thể “thay áo mới” cho quán cafe cũ sẵn có của mình. Vậy gói nhượng quyền này có gì mà được nhiều anh chị đối tác lựa chọn đến vậy?

Gói chuyển đổi thương hiệu từ Napoli Coffee

Khi sử dụng gói nhượng quyền thương hiệu tại Napoli Coffee, bạn sẽ được hỗ trợ từ A - Z. Toàn bộ thiết kế không gian quan sẽ được thay đổi để trở nên đẹp hơn, đồng nhất với hình ảnh của hệ thống Napoli. Sau đó việc thi công quán như thiết kế bảng hiệu, cung cấp bàn ghế, setup quầy pha chế, lắp đặt hệ thống điện nước, âm thanh,... đều sẽ được hỗ trợ từ đội ngũ Napoli.

Gói chuyển đổi thương hiệu Napoli cải thiện hiệu quả kinh doanh quán cafe cũ cho các đối tác

Nhờ đó mà Quý đối tác tiết kiệm được thời gian của mình cho khâu chuẩn bị. Không chỉ thế, bạn còn được tư vấn chiến lược kinh doanh, Marketing online, đưa địa chỉ lên Google Maps và app giao hàng để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Với độ nhận diện cao, bạn không cần phải xây dựng lại từ con số 0 khi nhượng quyền thương hiệu Napoli.

Tổng kết lại, không ai muốn phải từ bỏ “đứa con” mà mình tâm huyết, vì vậy mà chủ quán nên lựa chọn biện pháp có thể giúp duy trì việc kinh doanh nhưng theo hướng khác hiệu quả hơn. Và thương hiệu Napoli Coffee cùng gói chuyển đổi chính là phương pháp hữu hiệu.

Không chỉ “thay mới” quán cafe vốn dĩ quen thuộc của bạn mà còn hỗ trợ Quý đối tác trong suốt quá trình kinh doanh. Mọi công đoạn đều được đội ngũ Napoli Coffee tư vấn từ A - Z, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho mỗi quán. Đừng vội từ bỏ ngay quán cafe mà bạn cất công xây dựng, cơ hội để ta làm lại vẫn còn. Liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn thêm về gói chuyển đổi thương hiệu cũng như những gói nhượng quyền khác.

 


Ngày đăng: 11/05/2022 | 780 (Lượt xem)

Các tin khác