COLD BREW - THỨC UỐNG HOT NHẤT MÙA HÈ NÀY TẠI NAPOLI COFFEE

Napoli Coffee nổi tiếng với những loại cà phê mang đậm phong cách Ý, sản phẩm nguyên chất, vô cùng thơm ngon đã chiếm trọn cảm tình của mọi khách hàng khi đến quán. Đặc biệt hơn, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Napoli Coffee đã tạo ra thức uống sáng tạo, vô cùng thơm ngon và "hot" nhất trong mùa hè được nhiều khách hàng yêu thích là cà phê lạnh Cold Crew. Cold Brew rất dễ uống và vô cùng thích hợp cho những ai đã "phải lòng" hương vị cà phê nhưng cà phê đen lại hơi "nặng đô" so với mình. Mùa hè nắng nóng này, nếu thưởng thức một ly Cold Brew trong không gian mang phong cách Ý đầy hiện đại thì không gì bằng.

1. Các loại hương vị Cold Brew:
Đối với Cold Brew là loại cà phê giải quyết được cảm giác khó uống khi một ai đó thích hương vị cà phê đen nhưng không uống được vì vị quá chua và đắng. Tại Napoli, Cold Brew có 4 loại hương vị khác nhau, mỗi loại mang nét đặc trưng riêng làm cho người ta khi uống vào mỗi loại là mỗi điều kỳ diệu. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình hương vị Cold Brew theo yêu thích của mình như: Cold Brew Cam có vị chua nhẹ của cam vàng kết hợp cùng cà phê lạnh, giúp làm dậy nên hương vị tươi mát của cam và vị đặc trưng của cà phê. Cold Brew Truyền Thống thì đặc biệt dành riêng cho những ai yêu hương vị cà phê nguyên bản của hạt cà phê thuần khiết, đậm hương. Cold Brew Sữa Tươi mềm mại, nhẹ nhàng với hương thơm tinh tế của cà phê giúp tinh thần luôn tỉnh táo. Cuối cùng là Cold Brew Kem, thức uống này là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa vị béo của kem tươi và hương vị đầy quyến rũ của cà phê.

2. Cách pha Cold Brew:
Cold Brew mỗi hương mỗi vẻ, với cách pha độc đáo đã tạo nên sự khác biệt khó cưỡng với những ai yêu thích hương vị cà phê và những ai chưa từng thử cà phê sẽ “say lòng” trong đấy. Tất cả các món Cold Brew đều được tạo ra bằng cách ngâm bột cà phê xay trong nước nguội ở nhiệt độ phòng hoặc nước lạnh, sau đó được ủ lạnh trong 24 giờ và không hề có sự can thiệp của nhiệt độ cao nên Cold Brew sẽ có tính acid thấp, rất phù hợp với những ai có vấn đề về dạ dày. Cà phê được chiết xuất từ bã cà phê, do quá trình chiết xuất này chậm hơn so với cách pha thông thường nên Cold Brew đậm đặc hơn, ngon sâu hơn, ít vị chua và hương thơm tinh tế hơn.

3. Tại sao Cold Brew lại ngon hơn so với Hot Brew:
Khác với cách pha của Hot Brew, Cold Brew được nhiều người ưa chuộng hơn bởi cách pha không có sự can thiệp của nhiệt độ làm giảm đi tính acid có trong dầu của cà phê, giúp cho những ai bị chứng trào ngược dạ dày, ợ chua sẽ thoải mái hơn khi thưởng thức. Ngoài ra, với phương pháp pha nóng, thường sẽ làm cho hương thơm của cà phê dễ dàng bay đi trong không khí nhanh chóng, không lưu giữ được mùi hương lâu của cà phê so với cách pha lạnh. Cà phê lạnh sẽ tươi hơn từ 2 đến 4 tuần, còn cà phê nóng thì bị cũ đi chỉ trong 1 ngày. Cà phê lạnh không có mùi hương nồng như cà phê nóng, bởi nhiệt độ lạnh không làm bay đi các hợp chất mùi hương có trong cà phê, giúp tạo cho Cold Brew có mùi hương nhẹ nhàng hơn so với Hot Brew.

Trên thực tế, tính mới mẻ của Cold Brew đã phần nào áp đi tầm quan trọng thực sự của chất lượng, bởi cách pha chế giúp lưu giữ được hương vị thật tốt của cà phê. Mùa hè đến rồi, hãy đến ngay quán cà phê Napoli để thưởng thức hương vị mát mẻ này của Cold Brew, thức uống hot nhất hiện nay của Napoli Coffee. Và nếu là một người thích kinh doanh, muốn làm chủ một quán cà phê “chất” mà kinh phí có hạn, vậy sao chúng ta không nghĩ đến việc sở hữu một quán cà phê “đẳng cấp” mang phong cách Ý của Napoli Coffee với một trong hai gói mô hình nhượng quyền hấp dẫn gồm: gói Original được hỗ trợ 30 triệu, giá chỉ còn 70 triệu và gói Premium Style Italia được hỗ trợ đến 150 triệu, giá chỉ còn 350 triệu.
Tìm hiểu thêm về các gói nhượng quyền Napoli Coffee tại: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn các gói nhượng quyền qua hotline: 1900 63 60 64.
Hoặc đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he


Ngày đăng: 21/06/2019 | 2246 (Lượt xem)

Các tin khác