ĐẬM CHẤT CÀ PHÊ, ĐÊ MÊ VỊ TRÀ CÙNG NHỮNG SẢN PHẨM MỚI CỦA NAPOLI COFFEE

Bạn đã hay tin gì chưa? Nhà Napoli Coffee vừa cho ra mắt những dòng sản phẩm mới từ cà phê và trà làm say lòng cả những khách hàng khó tính. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Napoli Coffee đã tạo ra sản phẩm chất lượng và mang hương vị đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Không để bạn phải chờ lâu hơn nữa, cùng tìm hiểu về những “siêu phẩm” mới này ngay nhé.

Cà phê Napoli Coffee 4in1

Nếu cà phê 3in1 đã làm say đắm các bạn yêu cà phê sữa thuần túy, thì với cà phê Napoli Coffee 4in1 bạn sẽ những trải nghiệm thưởng thức vô cùng mới mẻ.  Vẫn là ba thành phần chính quen thuộc là cà phê Đắk Lắk và Cầu Đất rang xay, sữa và kem không béo kết hợp cùng một thành phần mới rất Âu - Chocolate. Công thức đặc biệt này đã tạo nên một “siêu phẩm" cà phê làm bao người ngây ngất.

Napoli Coffee 4in1 được chế biến từ lớp cốt đầu tiên của cà phê bột rang xay nên vị rất đậm đà. Thêm vào đó là một lượng đường, sữa và kem không béo vừa phải, đặc biệt là sự hòa quyện của Chocolate giúp cà phê có hương thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. 

Cách pha cà phê Napoli Coffee 4in1 cũng rất đơn giản

- Uống nóng: Hoà tan 1 gói cà phê với 60ml nước nóng và thưởng thức ngay

- Uống lạnh: Hoà tan 1 gói cà phê với 50ml nước sôi, cho thêm đá và thưởng thức

Cà phê Napoli Coffee đen 

Bạn đang cần tỉnh táo để giải quyết hàng tá công việc đang chờ, nhưng nước ngọt hay trà đều không có tác dụng. Vậy thì hãy để Napoli Coffee giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay lập tức chỉ với một cốc cà phê đen. Với thành phần từ 100% cà phê thiên nhiên, cà phê đen của Napoli sẽ giúp bạn tỉnh táo suốt cả ngày dài. 

Dù là cà phê hoà tan nhưng Napoli Coffee đen vẫn giữ được hương vị đặc trưng của cà phê Đắk Lắk và Cầu Đất. Đây là hai loại cà phê thượng hạng được chọn tuyển chọn với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không có hoá chất độc hại. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức cà phê chuẩn vị tự nhiên.

Bên cạnh đó, việc cho ra đời sản phẩm cà phê đen hoà tan này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng thưởng thức dù ở bất kì đâu. Với khối lượng 2g cho mỗi gói cà phê, bạn có thể mang theo thuận tiện. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng. Chỉ với 45.000đ là bạn có thể sở hữu được 1 hộp cà phê vừa thơm ngon vừa chất lượng. Chính vì vậy mà Napoli Coffee đen được khách hàng rất ưa chuộng

Trà đen Napo

Ngoài cà phê, Napoli Coffee còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chế biến từ trà. Đáng chú ý nhất vẫn là sản phẩm trà đen Napo vừa ra mắt trên thị trường.

Trà đen hay còn gọi hồng trà, được chế biến từ những lá trà tươi thông qua quá trình oxy hoá để tạo nên Theaflavins, giúp trà có vị mạnh hơn so với các loại khác. Ngoài ra, quá trình oxy hoá còn làm cho các enzym có trong lá trà sẽ bị tối màu đi, đây cũng là nguyên do xuất phát tên gọi trà đen.

Trà đen Napo có vị nhẹ nhàng và thanh, hậu vị ngọt, mùi hương vani ngọt thoảng dễ chịu, trà không quá đắng chát nên dễ uống, tiện pha chế. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng trà này để làm trà sữa, hồng trà, trà pudding cũng rất thích hợp.

Một ly cà phê ngon là khi được cùng thưởng thức với nhiều người, do đó Napoli Coffee luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, tiện lợi và giá thành phải chăng. Hy vọng rằng với 3 sản phẩm trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

 


Ngày đăng: 06/05/2021 | 1035 (Lượt xem)

Các tin khác