ĐÂU LÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH KHI MỞ QUÁN CÀ PHÊ HIỆN NAY

Bạn có biết đâu là lợi thế cạnh tranh hiện nay khi mở quán cà phê tại Việt Nam? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết bên dưới của Napoli Coffee nhé.

Cà phê là một loại thức uống luôn nhận được sự yêu thích ở thời điểm này, không chỉ mang đến cho hương vị dễ chịu mà chúng còn giúp tinh thần tỉnh táo hơn. Vậy để thành công tại thị trường Việt về mảng cà phê có khó không? Chỉ cần bạn nắm bắt những yếu tố bên dưới được Napoli Coffee chia sẻ.

Về thương hiệu Napoli Coffee

Là một thương hiệu có đội nghiên cứu, kỹ sư, kiến trúc sư và các nhà quản lý khởi tạo - phát triển hơn 25 năm về lĩnh vực cà phê. Nhằm mang đến cho khách hàng một ly cà phê nguyên chất, sạch, giá cả phải chăng và không gian quán hiện đại nhất. 

Bên cạnh đó, một tách cà phê thơm ngon luôn đi cùng với những thiết kế không gian đẹp nhất. Qua đó, chuỗi cà phê Napoli Coffee hứa hẹn sẽ là “người bạn” đồng hành khởi nghiệp hoàn hảo và toàn vẹn, tránh những rủi ro, chi phí thấp nhất và dễ dạng vận hành cùng với những gói ưu đìa nhượng quyền tốt nhất bên dưới đây.

Các gói nhượng quyền chỉ có có tại Napoli Coffee

Xe cà phê pha máy Napoli Coffee 7,3 triệu 

Gói xe cà phê pha máy Napoli Coffee, bạn sẽ được hỗ trợ những dịch vụ: xe cà phê khung thép dán decal thương hiệu có mái che và dù, đồng phục nhân viên, nguyên liệu và bao bì, kệ mica, bình lắc và ly đong, hỗ trợ dạy pha chế, hướng dẫn chạy marketing.

Gói phổ thông 70 triệu 

Đầu tiên là gói 70 triệu (trong đó Napoli Coffee đã hỗ trợ 30 triệu) nếu đối tác đã có mặt bằng thuận lợi để mới quán, khi đăng ký nhượng quyền thương hiệu sẽ bao gồm các gói như chi phí nội thất, thiết kế trang trí, máy móc, âm thanh, công thức pha cà phê, vật dụng,...

Gói chuyên nghiệp 160 triệu 

Tiếp đó là gói chuyên nghiệp 160 triệu (trong đó Napoli Coffee đã hỗ trợ triệu), bạn sẽ nhận được những ưu đãi như diện tích quán từ 100 - 120m2, thiết kế trọn gói, bảng hiệu logo thương hiệu, quầy pha chế -  công thức - trưng bày sản phẩm, 13 bộ bàn ghế, đồng phục, máy pha cà phê, âm thanh ánh sáng, hệ thống điện nước, Chứng nhận Bảo hộ thương hiệu logo Napoli Coffee, Chứng nhận sản phẩm an toàn thực phẩm, Chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn, tặng hoa và banner khai trương, tạo Google map quán, hỗ trợ Marketing, tư vấn kinh doanh, tạo điều kiện làm NPP các sản phẩm Napoli trong khu vực, đăng ký bán hàng Online trên Grabfood, Gojek, Baemin,...

Gói nhượng quyền café phong cách Ý 500 triệu chỉ còn 350 triệu 

Cuối cùng là gói nhượng quyền Napoli Coffee phong cách Ý với trị giá 500 triệu bạn sẽ được hỗ trợ 150 triệu, nay chỉ còn 350 triệu để mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn chỉ bỏ ra 350 triệu để được nhượng quyền mô hình cà phê phong cách Ý đẳng cấp và đậm chất châu Âu như Highland Coffee, StarBucks,... Với vốn đầu tư sẽ bao gồm những dịch vụ như: bảng logo và được sử dụng hình ảnh thương hiệu, Chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, Chứng nhận nhà máy đạt tiêu chuẩn cao, Chứng nhận Bảo hộ thương hiệu, thi công và thiết kế từ A Z  không gian quán, tặng hoa/ banner khi khai trương, định vị trên Google Map, hỗ trợ Marketing trên các nền tảng, thiết kế quầy pha chế/ quầy trưng bày sản phẩm, công thức độc quyền, âm thanh và ánh sáng, đồng phục, máy pha cà phê, tư vấn kinh doanh hợp lý, bộ bàn ghế... 

Quy trình nhượng quyền Napoli Coffee đơn giản, nhanh chóng

  1. Khách hàng liên hệ tổng đài Napoli: 1900 636064 để được tư vấn gói nhượng quyền 

  2. Khách hàng chuẩn bị vốn cần thiết để đầu tư gói phù hợp nhất

  3. Khách hàng tìm mặt bằng phù hợp hoặc thông báo cho Napoli tìm kiếm mặt bằng cho phù hợp kinh doanh quán cà phê. Bên cạnh đó, Napoli sẽ liên tục hỗ trợ 5 năm hợp đồng (về tư vấn, hướng dẫn mua máy pha Ý và cách pha chế nước)

  4. Khảo sát mặt bằng, tư vấn thiết kế, phân vùng chức năng quán và ký hợp đồng

  5. Tiến hành thi công và trang trí quán theo mô hình quán nhượng quyền mà bạn lựa chọn với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm hơn 25 năm của Napoli Coffee 

  6. Cung cấp các hạng mục trang thiết bị theo hợp đồng 

  7. Hỗ trợ pha chế, tư vấn quản lý và quảng cáo marketing hiệu quả

  8. Hỗ trợ phần mềm bán hàng và ứng dụng online

  9. Khách hàng sẽ tuyển dụng và đào tạo nhân viên 

  10.  Setup banner và tặng hoa hỗ trợ ngày khai trương

Trên đây là bài viết của Napoli Coffee về đâu là lợi thế cạnh tranh khi mở quán cà phê tại Việt Nam, hy vọng với những thông tin đó sẽ có thể giúp ích được cho bạn. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ để mở quán cà phê nhượng quyền cùng Napoli Coffee ngay hôm nay.

 


Ngày đăng: 18/01/2022 | 1098 (Lượt xem)

Các tin khác