“ĐIỂM CHẠM” CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÁC QUÁN CÀ PHÊ

Bạn có biết điều gì khiến một quán cà phê thu hút khách hàng? Cùng tiếp tục theo dõi bài viết sau đây của Napoli Coffee để tìm câu trả lời bạn nhé.

Nếu như bạn đang muốn kinh doanh mô hình quán cà phê có chỗ đứng trường và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, thì việc trải nghiệm của người dùng vô cùng quan trọng. Vậy phải làm thế nào để tạo nên “điểm chạm” của khách hàng tại các quán cà phê? Hãy cùng Napoli Coffee tìm hiểu qua bài viết sau đâu nhé.

Những điều thu hút và nhận được sự yêu thích của khách hàng khi đến quán cà phê

Những “điểm chạm” nào thu hút khách hàng đến Napoli Coffee, hãy cùng xem tiếp tục theo dõi những thông tin chia sẻ bên dưới đây bạn nhé.

Thường xuyên trang trí quán vào các ngày lễ

Vào những dịp lễ Tết trong năm như Tết Nguyên Đán, Quốc tế Phụ Nữ, Ngày Giáng Sinh, lễ tình nhân,... Đây là dịp mọi người sẽ cùng nhau ra ngoài và lựa chọn những điểm hẹn để gặp mặt, đi chơi. Vì thế, bạn hãy luôn trang trí quán cà phê của mình theo chủ đề, để phục vụ cho nhu cầu “sống ảo” cũng như tạo được sự phấn kích khi bước vào quán.

Ngoài ra, bạn cũng phải thường xuyên kiểm tra định kì và thay mới bàn ghế, cũng như tân trang quán cà phê của mình. Điều này sẽ khiến không gian quán sang trọng, bắt mắt và thu hút một lượng khách nhất định.

Có chiến lược Marketing cho quán cà phê

Thực hiện các chiến dịch Marketing Online có thể mất khá nhiều thời gian và chi phí, nhưng bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách tự động hóa một số hoạt động Marketing trên các kênh truyền thông. Chẳng hạn, bạn muốn khách hàng biết đến quán cà phê của mình - bạn có thể tạo ra các sản phẩm đặc biệt cho kênh truyền thông, sau đó lên lịch đăng bài cho một tháng hoặc nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, bạn có thể làm gia tăng lợi nhuận và độ nhận diện bằng cách cung cấp các món nước đặc biệt vào mỗi tuần. Ngoài ra, bạn có thể rút ngắn thời gian Marketing bằng cách xem qua những bài báo cáo từ các kênh truyền thông cung cấp, và trả lời được các câu hỏi của khách hàng.

Luôn cập nhật thực đơn của các món nước

Một thực đơn đồ uống phong phú sẽ tạo nên sự hứng thú cho khách hàng, bạn có thể thay đổi các công thức pha chế và đặt tên đồ uống thật thu hút, hấp dẫn và có sự trình bày độc đáo. Bên cạnh đó, một điều quan trọng bằng cần lưu ý là phải tìm được tệp khách hàng phù hợp với hương vị và giá tiền của quán.

Ngoài ra, bạn cần lắng nghe ý kiến của khách hàng về những phản hồi của các món nước trong thực đơn. Điều này sẽ giúp cải thiện những “lỗ hỏng” của đồ uống, mang đến cho khách hàng món nước thơm ngon và chuẩn gu hơn.

Chính sách và đãi ngộ hấp dẫn cho khách hàng thân thiết hấp

Bạn muốn thu hút khách đến với quán cafe, trước tiên phải có chăm sóc và đãi ngộ đặc biệt cho khách hàng thân thiết như: cấp thẻ thành viên để được nhận chiết khấu, tạo ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo nên ưu đãi vàng trong ngày,...

Bên cạnh đó, quán nên có những dịp khuyến mãi cố định như sinh nhật quán, lễ, tết,... điều này là cơ hội để gợi nhắc hình ảnh của quán trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, điều này còn khiến khách hàng sẽ có cảm giác mong đợi các cơ hội này để đến ủng hộ quán.

Nên đầu tư vào các công nghệ tại quán 

Bước chân vào một mô hình kinh doanh sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn đau đầu, từ khâu nguyên vật liệu đến cách phục vụ của nhân viên. Vì vậy, đừng để nguyên nhân về máy móc công nghệ làm cản trở đam mê của bạn.

Khi bạn đầu tư các công nghệ vào mô hình kinh doanh của mình, những nguyên liệu chế biến nước cũng được xếp và phân phối khoa học hơn. Hệ thống phân chia ca làm việc của nhân viên sắp xếp hợp lý, dễ dàng giám sát - quản lý. 

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Quán cà phê của bạn thu hút lượng khách nhiều hơn nếu có một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, có trách nhiệm cao với công việc, năng động và luôn niềm nở với khách hàng. Không chỉ thế, thái độ của nhân viên giữ xe đến nhân viên phục vụ luôn quyết định sự thành công của quán. 

Nếu nhân viên quán chào đón khách nhiệt tình, trong những bộ đồng phục sạch sẽ, gọn gàng cùng với nụ cười thật tươi thì sẽ tạo được thiện cảm tốt. Qua đó, khách hàng sẽ đánh giá quán cà phê của bạn tốt hơn.

Bạn đang muốn nhượng quyền cà phê Napoli Coffee? Hãy cùng tham khảo các gói nhượng quyền tại: https://www.napoli.vn/trang-chu nhé, để biết thêm những thông tin chi tiết về gói nhượng quyền, bạn có thể liên hệ đến: 1900 636064. 

Qua bài viết trên về “Điểm chạm” của khách hàng tại các quán cà phê, hy vong Napoli có thể giúp bạn biết thêm về một số thông tin hữu ích về vấn đề này. Qua đó, nếu có nhu cầu mở mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền, hãy liên hệ ngay với Napoli Coffee.

 


Ngày đăng: 24/02/2022 | 1290 (Lượt xem)

Các tin khác